BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS

Màu sắc:

Đen Trắng Lifestyle

  • Chia sẻ: 
  • 61,024

Giá bán:

SẢN PHẨM ĐÃ NGƯNG SẢN XUẤT

(Đã bao gồm VAT)

Miễn phí cà thẻ

Miễn phí giao hàng, lắp đặt nội thành (đơn hàng > 1 triệu)

Chọn màu sản phẩm trước khi mua hàng

MUA HÀNG NGAY

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

BÁO GIÁ CAO

Tư vấn - Mua hàng

0933.252.606

Loa Di Động Bluetooth BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS

Hãng Bose đã có một chỗ đứng vững trong thị trường khi tạo ra những tai nghe hủy bỏ được tiếng ồn hiệu quả. Nay, trong lĩnh vực loa di động cũng đã có những sản phẩm chất lượng gây chú ý. Và loa Bose Soundlink Revolve Plus là một trong những loại loa bluetooth có hiệu suất tốt.

Đặc điểm kỹ thuật

  • Kiểu dáng mini di động, vỏ làm bằng nhôm nguyên khối sang trọng và bền bỉ
  • Khả năng chống thấm đạt chuẩn IPX4
  • Âm thanh trung thực, đầy đặn, âm bass sâu trầm mạnh mẽ độc quyền từ Bose
  • Pin sạc tích hợp sẵn cho thời gian chơi nhạc lên đến 16 giờ
  • Kết nối Bluetooth qua các thiết bị Smartphone, Tablet nhanh chóng

Những ưu điểm nổi bật của loa BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS

LOA BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS BÙNG NỔ ÂM NHẠC SÔI ĐỘNG

Loa Bose Soundlink Revolve Plus màu xám là một trong những sản phẩm loa nổi bật và được giới trẻ ưa thích. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thuận tiện trong việc cất giữ và mang theo đế sử dụng. Ngoài ra, loa đi động này còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước tuyệt đối cũng như tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại nên bạn có thể thỏa sức trải nghiệm thế giới âm nhạc cực hay dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus với thiết kế xách tay tiện lợi - trải âm 360 độ

Loa không dây Bose Soundlink Revolve Pluscó thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chưa tới 1kg rất dễ dàng cho việc mang theo cũng như để di chuyển. Tay cầm của loa được làm bằng chất liệu vải vô cùng mềm mịn tạo cho người cầm cảm giác thoải mái và cũng giúp bảo vệ tay của người dùng. Nếu quan sát kĩ thì sẽ thấy dưới loa BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS không hề có một vết nối nào mà nó được thiết kế lưới nguyên chất.

Loa di động Bose Soundlink Revolve Plus được thiết kế loa 360 độ giúp cho âm thanh được trải đều toàn bộ căn phòng và xung quanh khi nghe nhạc. Bất cứ ai cũng đều có thể thưởng thức âm nhạc với bạn, dù bạn đặt loa ở gần tường thì âm thanh cũng sẽ phản xạ và phân tán ra không gian xung quanh. 

Loa Bose Soundlink Revolve Plus còn được trang bị micro giúp cho người dùng có thể đàm thoại một cách thoải mái mà không cần sử dụng điện thoại.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Loa Bose Soundlink Revolve Plus có hình thức nhỏ gọn và bắt mắt. Ngoài ra, khả năng khuếch đại âm thanh tỉ lệ nghịch hoàn toàn với hình dáng bên ngoài còn là đặc điểm nôi trội của loa, khiến người đối diện phải trầm trồ ngạc nhiên khen ngợi. Loa Bose có kiểu dáng di động thuận tiện cho việc di chuyển và mang đi ra ngoài.

Giảm chấn tạo ra có tác dụng chịu được va chạm

Nếu bạn là một người có chút không cẩn thận thì đừng quá lo lắng nhé. Nếu bạn vô tình làm rơi hay đặt mạnh tay loa vào túi thì những vật liệu mềm sẽ giải tỏa lo lắng của bạn về chấn động.

Âm thanh sống động

Sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến mới của Bose, loa Bose Soundlink Revolve Plus cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ và sôi động. Thưởng thức một màn trình diễn chất lượng cao cấp thật dễ dàng và bất cứ khi nào bạn muốn.

Kết nối nhanh chóng

Một đặc điểm được người sử dụng yêu thích của loa Bose Soundlink Revolve Plus là khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi thông qua thiết bị nghe nhạc như smartphone, tablet... sẵn sàng phục vụ âm nhạc cho bạn nhanh chóng và tiện lợi. Loa di động lấp đầy không gian của bạn bằng giai điệu yêu thích thật dễ dàng.

Ứng dụng Bose Connect tạo ra sự khác biệt

Với ứng dụng Bose Connect sẽ giúp cho bạn dễ dàng trong việc kết nối và tự động chuyển đổi giữa các thiết bị bluetooth.

Nếu âm thanh không đủ lớn để bạn có thể tận hưởng chúng thì hãy sử dụng ứng dụng để kết nối hai loa SoundLink Revolve Plus bất kỳ ở chế độ Party nhé. Bạn có thể đến gần hơn với cảm giác của một buổi trình diễn âm nhạc sống động bằng cách chuyển sang chế độ Stereo, giọng hát và nhạc của sẽ to rõ ràng một cách tự nhiên và trải đều trong toàn âm tầng.

Thời gian sử dụng lâu

Với loa Bose Soundlink Revolve Plus thì vấn đề về dung lượng pin cũng như thời gian sử dụng loa để để nghe nhạc sẽ được giải quyết. Loa được trang bị pin Lithium-ion giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong 16 giờ một lần sạc. Thật tiện lợi khi phải mang đi xa mà không cần phải lo lắng việc đứt quãng âm thanh vì hết pin giữa chừng.

Thiết kế chống thấm tuyệt đối

Bạn thích tham gia các hoạt động ngoài trời, nhảy điệu nhảy cùng với nhạc ở hồ bơi nhưng sợ rằng loa của mình sẽ bị thấm nước, làm tổn hại đến các bị thiết mềm trong loa, làm chất lượng âm thanh và thời gian sử dụng của loa giảm xuống. Với loa Bose Soundlink Revolve Plus thì dù đang nghe nhạc trong nhà hay ngoài trời thì bạn cũng có thể yên tâm khi biết rằng loại loa Bose Soundlink Revolve Plus có khả năng chống thấm đạt chuẩn IPX4.

Đánh giá loa Bose Soundlink Revolve Plus

Điểm cộng lớn nhất của loại loa Bose Soundlink Revolve Plus này chính là loa có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Chất lượng âm thanh tạo ra tuyệt vời, loa có kích thước nhỏ gọn, vừa tay. 

Điểm trừ duy nhất của dòng loa này đó chính là giá tương đối cao so với các dòng loa di động khác.

Nếu xét về âm thanh do loa tạo ra thì nó sẽ có nhiều âm bass và âm lượng tạo ra to hơn. Chất âm của loa có thể nói là tốt nhất so với các loại loa có cùng kích thước. Thiết kế của loa cũng rất lạ mắt, nếu chỉ nhìn sơ qua người ta sẽ liên tưởng đến loa như một chiếc đèn lồng. Nhưng chiếc đèn lồng này lại phát ra âm thanh chứ không phát ra ánh sáng.

Chỉ với bấy nhiêu điểm nổi bật của loa thì chúng ta cũng có thể đánh giá được rằng đây là một chiếc loa có âm thanh cực kỳ tốt. Mặc dù hơi đắt so với những sản phẩm khác nhưng chỉ với chiếc loa nhỏ như thế này bạn vẫn có thể sử dụng trong các buổi tiệc cũng như các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

Vậy có thể nói rằng Bose Soundlink Revolve Plus là một loại loa khá là tuyệt vời.

Có nên mua loa Bose Soundlink Revolve Plus

Được cải tiến từ phiên bản trước. Loa Bose Soundlink Revolve Plus được nhiều khách hàng yêu thích hơn những phiên bản trước bởi những lý do sau đây:

Điểm cộng: Loa được thiết kế hiện đại và gây ấn tượng người dùng, loa có quai thuận tiện trong việc di chuyển và có thể bảo vệ loa tránh tác động từ bên ngoài và vệ sinh hơn. Kích thước của loa khá nhỏ gọn, ưu điểm vượt trội là khả năng chống nước. Với dòng sản phẩm này Bose có bước cải tiến trang bị thời lượng pin lên đến 16 tiếng đồng hồ sử dụng cho bạn cảm giác thoải mái thưởng thức âm nhạc cả một ngày dài mà không lo vấn đề hết pin. Bạn có thể mang loa theo những chuyến đi giã ngoại vui chơi bên ngoài,…Âm lượng phát ra to rõ và có âm bass tốt hơn những dòng sản phẩm trước đây. Khả năng kết nối tương thích nhiều thiết bị thông minh

Điểm trừ: Vì được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh nên loa rơi vào mức giá tương đối cao cho một dòng loa di động.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước:  180 x 100 x 100 mm

  • Cân nặng:  0,91 kg

  • Cổng kết nối : 3.5mm, MicroUSB
  • Kết nối không dây Bluetooth
  • Thời lượng pin: tối đa 16 giờ
  • Khoảng cách Bluetooth lên tới 9 mét
  • Chống bụi nước nhẹ

Mua loa di động Bose SoundLink Revolve Plus chất lượng tại SAIGON HD

Nếu bạn đang tìm mua loa bluetooth Bose SoundLink Revolve Plus giá tốt và chính hãng thì hãy đến ngay với SAIGON HD - Chuyên mua bán, cho thuê thiết bị trình chiếu, âm thanh trình diễn sự kiện. 

Tại SAIGON HD, bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn, với thái độ phục vụ tốt nhất của các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Loa bluetooth BOSE SOUNDLINK MICRO CHẤT LƯỢNG CAO

Loa Bluetooth Bose Soundlink Color II Không Dây

Loa Bose Soundbar 500 Chính Hãng

SAIGON HD cam kết toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là Hàng chính hãng, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra bất kỳ sản phẩm nào sai cam kết trên, chúng tôi chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật và đền bù thiệt hại đến Quý khách hàng.

  • Kích thước:  180 x 100 x 100 mm
  • Cân nặng: 0,91 kg
  • Cổng kết nối:  3.5mm, MicroUSB
  • Kết nối không dây Bluetooth
  • Thời lượng pin:  tối đa 16 giờ
  • Khoảng cách Bluetooth lên tới 9 mét
  • Chống bụi nước nhẹ

Đánh giá & bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!