Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  27/08/2019 1:52  •  0 bình luận  •  1988 lượt xem

Sherwood - Yamaha

Nếu chúng ta đang ngần ngại trong việc đầu tư một dàn âm thanh hi-fi chất lượng cao dành cho nhu cầu nghe nhạc tại nhà bởi mức giá của chúng thường khá cao, thì bộ dàn Sherwood RX-4508 & Yamaha NS-B330 chính là một lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này, vừa có được khả năng trình diễn tốt, chất âm cao cấp, vừa đảm bảo được giá thành hết sức phải chăng và thiết kế sang trọng, hiện đại.

Sherwood - Yamaha

Không dừng lại ở đó, SAIGON HD còn mang đến cho quý khách hàng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để có thể mua bộ dàn này với giá rẻ hơn, và rẻ hơn rất nhiều so với mức giá vốn đã quá mềm của nó. Cụ thể:

Dàn âm thanh gồm:

- Ampli Sherwood Newcastle RX-4508.

- Loa bookshelf Yamaha NS-B330.

Giảm từ 11.600.000 VNĐ  xuống còn 8.290.000 VNĐ

Ampli Sherwood RX 4508:

Sherwood - Yamaha

- Ampli thương hiệu Mỹ.

- Công suất mạnh mẽ lên tới 100W/kênh.

- Âm thanh mạnh mẽ, trầm ấm, đầy đặn & giàu chi tiết.

- Hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth.

- Hỗ trợ tín hiệu phono từ mâm đĩa than.

- Nghe đài FM.

Loa bookshelf Yamaha NS-B330:

Sherwood - Yamaha

- Loa thương hiệu Nhật Bản, chế tác tại Indonesia.

- Thiết kế 2 đường tiếng với nhiều công nghệ tiên tiến như tweeter Aluminium Dome, woofer PMD, họng kèn Unique Waveguide Horn.

- Sở hữu khả năng trình diễn mạnh mẽ, chất âm tốt, chi tiết, phối ghép được với hầu hết các dòng ampli hiện nay.

 

HÌNH ẢNH & THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁC SẢN PHẨM:

Sherwood Newcastle RX-4508: Ampli nghe nhạc giá “siêu rẻ” cho mọi người, mọi nhà

Nếu chỉ xét những dòng sảm phẩm từ các thương hiệu âm thanh có tên tuổi trên thế giới, thì Sherwood Newcastle RX-4508 là chiếc ampli nghe nhạc giá rẻ nhất hiện nay, với mức giá “cực hấp dẫn” chỉ hơn 4 triệu đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn hi-fi chất lượng cao, sở hữu hiệu năng và chất âm khá tốt dành cho nhu cầu giải trí thông thường.

Sherwood - Yamaha

Nếu ai đó trong số chúng ta đang chuẩn bị bước chân vào con đường âm thanh hay chỉ đơn giản là đầu tư cho mình một dàn nghe nhạc “chỉn chu” dành cho nhu cầu giải trí tại nhà, nhưng lại đang ngần ngại vì giá các thiết bị âm thanh thường quá cao, còn các thiết bị giá rẻ lại có chất lượng kém, thì rất may, vẫn còn đó một lựa chọn giá rẻ đầy chất lượng, đó là ampli tích hợp Sherwood Newcastle RX-4508 (hay ngắn gọn là Sherwood RX-4508).

Sherwood - Yamaha

Sherwood RX-4508 là chiếc ampli nghe nhạc dòng phổ thông, được tạo ra bởi thương hiệu Mỹ Sherwood Newcastle, lắp ráp tại “đại công xưởng” Trung Quốc để giảm chi phí xuống mức thấp nhất có thể, tuy nhiên vẫn tuân thủ chặt chẽ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng của các thiết bị hi-fi chất lượng cao.

Sherwood - Yamaha

Bộ khuếch đại này sở hữu công suất đầu ra ở mức 100W/kênh, đủ để phối ghép với các dòng loa hi-fi bình dân, cho chất lượng trình diễn khá tốt. Phần xuất âm của ampli cũng được thiết kế với 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép sử dụng với 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp để tăng chất lượng trình diễn. Sherwood RX-4508 sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của một ampli nghe nhạc, gồm hiệu chỉnh bass, treble, balance, Tone Direct.

Sherwood - Yamaha

Ngoài ra, Sherwood RX-4508 còn sở hữu hàng loạt những tính năng mở rộng đầy giá trị khác như mạch phono (chuẩn MM) dành cho mâm đĩa than, bộ thu Bluetooth v3.0 cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao từ thiết bị di động (hỗ trợ các codec A2DP, AVRCP, aptX), mạch khuếch đại chuyên dụng dành cho tai nghe (cổng xuất âm 6,5mm ở mặt trước).

Yamaha NS-B330: 7 triệu đồng cho một đôi loa nghe nhạc chất lượng cao

Sherwood - Yamaha

Được biết đến như là một trong những mẫu loa bookshelf hấp dẫn nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, Yamaha NS-B330 là lựa chọn giúp mang đến trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao cho những căn phòng nhỏ, đi kèm là thiết kế cao cấp, đậm tính thẩm mỹ.

Sherwood - Yamaha

Yamaha NS-B330 là hình mẫu về một đôi loa bookshelf cỡ nhỏ nhưng có thể tái tạo được đầy đủ dải tần số âm thanh, mang đến trải nghiệm âm thanh hi-fi theo đúng nghĩa. Thiết kế của NS-B330 gợi nhớ đến những cặp loa booshelf cao cấp với các đường nét sang trọng, tinh tế. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF tỉ trọng cao, cực kì chắc chắn. Nhà sản xuất còn gia cố sự bền bỉ của loa bằng các lớp sơn phủ chất lượng cao, thêm vào đó là bề mặt hoàn thiện kiểu vân gỗ rất đẹp mắt với 3 tùy chọn màu là đen, trắng và nâu đỏ.

Sherwood - Yamaha

Đôi loa này được thiết kế với cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng kiểu cổ điển. Trong đó, mỗi bên loa NS-B330 được trang bị 2 củ loa con gồm 1 woofer PMD (Polymer-injected Mica Diaphragm) đường kính 130mm đảm nhiệm dải trung và trầm, 1 tweeter kích thước 30mm dành riêng cho dải cao. Tweeter này được đặt trong một phễu khuếch tán bằng kim loại dạng họng kèn ngắn, giúp tối ưu góc tỏa âm, cho âm thanh được lan tỏa rộng, xa và phủ khắp không gian của phòng nghe.

Sherwood - Yamaha

Ngoài ra, cấu trúc này còn giúp loại bỏ nhiễu loại và méo tiếng ở dải cao, vốn thường gặp phải ở các cấu trúc loa treble thông thường. Ngoài ra, tweete này còn được trang bị hệ thống nam châm mạnh mẽ cùng cuộn dây voice coil CCAW (copper-coated aluminium wire) giúp đạt được độ nhạy cao, đáp tuyến rộng, tái tạo tiếng treble lên tới 45kHz.

Sherwood - Yamaha

Trong khi đó, loa woofer của Yamaha NS-B330 có nón loa được kết hợp giữa 2 chất liệu mica và polymer, đặc biệt cứng và nhẹ, cho phép loa có thể hoạt động mạnh mẽ, tốc độ cao, tái tạo tiếng bass sâu, uy lực, âm thanh đầy đặn và có độ chi tiết tốt.

Sherwood - Yamaha

Đôi loa này được thiết kế tại Nhật Bản, chế tác và hoàn thiện tại Indonesia. Loa có đáp tuyến 55Hz - 45kHz, độ nhạy 87dB, trở kháng 6Ohms và công suất tối đa 120W. Yamaha NS-B330 khá dễ phối ghép, chỉ cần các mẫu ampli phổ thông như Sherwood RX-4508 hay Yamaha WXA-50 đã có thể “đánh” rất tốt.

Sherwood - Yamaha

Sherwood - Yamaha

Sherwood - Yamaha

Sherwood - Yamaha

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!