Nhập Liệu  •  12/01/2023 2:16  •  0 bình luận  •  273 lượt xem

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Vui chơi ngày Tết mà thiếu đi âm nhạc xập xình thì phải gọi là tuột mood. Vậy thì sao không đến ngay với SAIGON HD, sắm ngay cho nhà mình những chiếc tai nghe, loa bluetooth di động hoặc combo dàn âm thanh với giá giảm cực cháy, để đảm bảo cho mùa Tết này tràn đầy âm nhạc bạn nhé!

  • Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ 06.01.2023 đến 17.01.2023

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn trước thời hạn dự kiến nếu hết số lượng sản phẩm

  • Ô mức giá có thể thay đổi trong suốt quá trình diễn ra khuyến mãi

  • Giá và khuyến mãi hiện tại chỉ áp dụng cho đợt khuyến mãi này mà không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác đang diễn ra tại cửa hàng hoặc Online

Chi tiết chương trình khuyến mãi

Tai nghe Bose Quietcomfort Earbuds giá chỉ còn 5.990 triệu đồng (giá niêm yết: 7.490.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose QuietComfort Earbuds được trang bị âm thanh hoàn hảo với khả năng chống ồn tuyệt đỉnh sẽ giúp bạn kiểm soát được những gì bạn muốn nghe mà không bị làm phiền bởi những âm thanh bên ngoài. Tai nghe được trang bị thêm công nghệ Bluetooth 5.1 mới mang đến khả năng kết nối nhanh và loại bỏ hoàn toàn độ trễ để bạn kết nối nhanh chóng với bất kỳ thiết bị phát nào có chứa Bluetooth.

Bose QuietComfort Earbuds trang bị thời lượng pin lên đến 6 giờ ở mỗi lần sạc giúp bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không lo hết pin giữa chừng. Nhờ code AAC/SBC, Bose QuietComfort Earbuds mang đến âm trầm phong phú và đầy đủ cùng âm cao rõ ràng, cân bằng tốt.

Nút tai chặn tiếng ồn Bose Sleppbuds II giá chỉ còn 6.530.000 đồng (giá niêm yết: 7.690.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose Sleepbuds II có đến 35 âm thanh khác nhau để đưa bạn vào giấc ngủ một cách êm ái và hiệu quả hơn. Sử dụng công nghệ chống ồn thụ động giúp đưa người dùng vào giấc ngủ hiệu quả khi thiết kế tai nghe sử dụng đệm tai cách âm phù hợp với kích cỡ của tai người dùng để hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài.

Trang bị công nghệ chống nước IPX4 giúp bảo vệ nút tai nghe khỏi mồ hôi trong khi ngủ, đồng thời Bose Sleepbuds II cũng sử dụng 1 pin niken-metal hydride giúp nâng thời gian sử dụng lên đến 10 giờ cho 1 lần sạc.

Tai nghe không dây Bose Quietcomfort 35 II Gaming giá chỉ còn 7.640.000 đồng (giá niêm yết: 8.890.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Vẫn được trang bị khả năng chống ồn chủ động giống hệt với QC35 II với Acoustic Noise Cancelling của Bose và Active EQ dựa trên mức âm lượng đã giúp QuietComfort 35 II Gaming là chiếc tai nghe lý tưởng mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho các game thủ

Cung cấp thời lượng pin khủng lên đến 20 giờ với chế độ sạc không dây và bền bỉ đến 40 giờ khi chọn chế độ chống ồn có dây gaming cùng loạt tính năng nổi bật khác đi kèm đã giúp model này trải nghiệm âm thanh với chất lượng đỉnh cao tuyệt vời.

Loa Bose SoundLink Micro giá chỉ còn 3.230.000 đồng (giá niêm yết: 3.590.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose Soundlink Micro - – chiếc loa di động nhỏ gọn với những đường nét bo tròn cạnh loa cùng trọng lượng khoảng 0.29kg sẽ là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho bạn mang theo ở khắp mọi nơi. Với khả năng chống nước chuẩn IPX7 được tích hợp trong loa sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp đảm bảo chất lượng âm thanh của loa không bị ảnh hưởng trước mọi yếu tố tác động bên ngoài.

Trang bị hàng loạt tính năng nổi trội như khả năng tương thích và kết nối tốt với Bluetooth, Wifi và ứng dụng Bose Connect và thời lượng pin lên đến 6 giờ giúp bạn thoải mái thư giãn, giải trí mà không lo hết pin bất ngờ.

Loa Bose Companion 2 III giá chỉ còn 3.320.000 đồng (giá niêm yết: 3.690.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose Companion 2 III – chiếc loa di động nhỏ gọn với những đường nét bo tròn cạnh loa cùng trọng lượng khoảng 0.29kg sẽ là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho bạn mang theo ở khắp mọi nơi. Với khả năng chống nước chuẩn IPX7 được tích hợp trong loa sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp đảm bảo chất lượng âm thanh của loa không bị ảnh hưởng trước mọi yếu tố tác động bên ngoài.

Trang bị hàng loạt tính năng nổi trội như khả năng tương thích và kết nối tốt với Bluetooth, Wifi và ứng dụng Bose Connect và thời lượng pin lên đến 6 giờ giúp bạn thoải mái thư giãn, giải trí mà không lo hết pin bất ngờ.

Loa Bose Soundlink Mini II SE giá chỉ còn 4.740.000 đồng (giá niêm yết: 4.990.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Kế thừa thành công từ dòng Bose SoundLink Mini ra mắt trước đó, Bose đã giới thiệu đến thế hệ thứ hai là Bose Soundlink Mini II SE với sức mạnh về thời lượng pin liên tục đến 10 giờ so với phiên bản cũ. Đồng thời, loa cũng mang đến âm tự nhiên chi tiết với bass chắc khỏe vượt qua những gì mà bạn mong đợi

Bằng việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như trợ lý ảo Siri, Google Assistant và tích hợp micro giúp bạn dễ dàng đàm thoại ngay trực tiếp trên loa bằng cách nhấn giữ nút đa chức năng để truy cập micro.

Loa Bose Soundlink Revolve II giá chỉ còn 6.125.000 đồng (giá niêm yết: 6.590.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Sở hữu âm thanh 360 độ chân thực cùng khả năng chống nước ấn tượng ẩn trong một thiết kế nhỏ gọn đã khiến Bose Soundlink Revolve II đã và đang trở thành mẫu loa được giới trẻ vô cùng yêu thích thời gian gần đây.

Ngoài ra, loa Bose Soundlink Revolve II còn được tích hợp khả năng chống nước IP55 cùng viên pin mạnh mẽ có thời lượng tối đa lên tới 13 giờ giúp bạn dễ dàng đem loa đi đến bất kỳ những buổi cắm trại, picnic hay dã ngoại nào.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II giá chỉ còn 8.450.000 đồng (giá niêm yết: 9.390.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose Soundlink Revolve Plus II – Chiếc loa bluetooth đến từ thương hiệu đình đám Bose được trang bị công nghệ âm thanh 360 độ mạnh mẽ hơn phiên bản cũ giúp mang đến âm thanh vừa to rõ, vừa mạnh mẽ ở mọi góc độ.

Loa vẫn giữa nguyên những ưu điểm nổi bật của phiên bản trước gồm kết nối bluetooth 4.1 hoặc cổng AUX, trợ lý ảo và khả năng kết nối, tùy chỉnh qua ứng dụng Bose Connect hay công nghệ Bose SimpleSync hỗ trợ mọi nhu cầu đa dạng của người dùng.

Loa Bose Home Speaker 500 giá chỉ còn 9.340.000 đồng (giá niêm yết: 10.990.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Được tích hợp màn hình phía trước độc đáo cùng hiệu suất âm thanh mạnh mẽ kết hợp âm trầm phong phú và âm cao rõ ràng, đảm bảo được độ chân thực, bùng nổ chắc chắn sẽ giúp Bose Home Speaker 500 trở thành chiếc loa bluetooth thông minh được nhiều người săn đón nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra luôn được ổn định, Bose Home Speaker 500 cũng được hãng tích hợp kèm thêm những tính năng nổi trội khác như thiết lập Alexa thông qua ứng dụng Bose Music giúp quản lý bài hát, tích hợp Amazon Alexa và Google Assistant… là những ưu điểm giúp Bose Home Speaker 500 sẽ là model lý tưởng cho không gian giải trí của bạn.

Loa Bose Smart Soundbar 300 giá chỉ còn 11.467.000 đồng (giá chỉ còn 13.490.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Là dòng loa “soundbar entry level” mới được hãng ra mắt thị trường không lâu, Bose Smart Soundbar 300 sở hữu thiết kế tối giản mà hiện đại, kết nối thông minh cùng chất lượng âm thanh tràn ngập không gian.

Có cấu trúc độc đáo với 4 củ loa fullrange hai mặt trái – phải và 1 loa tweeter mang đến người nghe trải nghiệm âm thanh sống động lan tỏa khắp căn phòng. Ngoài ra, loa cũng có thêm tính năng chống ồn Voice4Video loại bỏ tiếng ồn và đảm bảo độ nhạy, sự chính xác với 2 trợ lý ảo Alexa và Google Assistant.

Loa Bose Smart Soundbar 700 giá chỉ còn 19.200.000 đồng (giá niêm yết: 22.590.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Bose Smart Soundbar 700 đem đến không gian giải trí của một chất lượng âm thanh giải trí tuyệt vời bởi được tích hợp những công nghệ tiên tiến của hãng trong cả thiết kế lẫn công nghệ âm thanh.

Với sự kết hợp chưa từng có giữa thiết kế tinh tế và âm thanh đặc biệt, Bose Smart Soundbar 700 còn được tích hợp thêm công nghệ PhaseGuide chất lượng cao kèm khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao và cổng phản xạ âm trầm QuietPort đã tạo nên một hệ thống soundbar 3.0 hoàn chỉnh.

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 300 + Bose Bass Module 500 giá chỉ còn 22.420.000 đồng (giá niêm yết: 26.300.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 300 kết hợp Bose Bass Module 500 mang đến hiệu suất âm thanh, độ vang âm và âm trầm tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động, chân thực và mãn nhãn hơn hẳn.

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 700 + Bose Bass Module 700 + Bose Surround Speaker giá chỉ còn 44.000.000 đồng (giá niêm yết: 51.880.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Được phối ghép từ những model nổi bật nhất đến từ thương hiệu Bose gồm Bose Soundbar 700, Bose Bass Module 700 & Bose Surround Speaker đã tạo thành một dàn âm thanh chất lượng giúp thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng về một bộ dàn với chất âm sống động, sắc nét và đảm bảo độ mượt mà, tự nhiên nhất.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Rondo màu xanh dương giá chỉ còn 260.000 đồng (giá niêm yết: 539.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính Bose Frames, kiểu Rondo (xanh dương) là phụ kiện dành riêng cho dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames với thiết kế tròng kính đặc biệt làm giảm tình trạng mỏi mắt, cải thiện khả năng nhìn và bảo vệ mắt khỏi tác hại của mặt trời.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Alto màu xanh dương giá chỉ còn 260.000 đồng (giá niêm yết: 539.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính mát Bose Frames Alto – màu xanh được thiết với khả năng ngăn chặn đến 99% tia UVA/UVB kèm lựa chọn phân cực vừa giúp người dùng dễ dàng thay đổi và tháo rời.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Rondo màu vàng hồng giá chỉ còn 440.000 đồng (giá niêm yết: 899.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính Bose Frames, kiểu Rondo (vàng hồng) là phụ kiện dành riêng cho dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames với thiết kế tròng kính đặc biệt làm giảm tình trạng mỏi mắt, cải thiện khả năng nhìn và bảo vệ mắt khỏi tác hại của mặt trời.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Soprano màu vàng tím nhạt giá chỉ còn 445.000 đồng (giá niêm yết: 890.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính Bose Frames Soprano là phụ kiện dành cho dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames Soprano, với tông màu tím nhạt giúp tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và huyền bí hơn khi đeo.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Tempo màu cam hoặc xanh giá chỉ còn 645.000 đồng (giá niêm yết: 1.290.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính Bose Frames kiểu Tempo với 2 màu cam đỏ và xanh mang đến người dùng nhiều hiệu quả tốt hơn trong từng trường hợp khác nhau nhờ mức ánh sáng đi từ trung bình đến yếu làm sắc nét các chi tiết, tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Tròng kính Bose Frame, kiểu Soprano màu hồng giá chỉ còn 645.000 đồng (giá niêm yết: 1.290.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Tròng kính Bose Frames kiểu Soprano màu hồng phản chiếu là phụ kiện cho kính mát nghe nhạc Bose Frames, với tông màu hồng nhẹ nhàng sẽ làm tôn lên nét quý phái, sang trọng khi đeo.

Kính mát nghe nhạc Bose Frame, kiểu Rondo giá chỉ còn 3.890.000 đồng (giá niêm yết: 5.990.000 đồng)

VUI ĐÓN XUÂN SANG - BOSE SALE HẾT CỠ

Được thiết kế như một chiếc kính mát nhưng Bose Frames kiểu Rondo lại sở hữu thêm tính năng nghe nhạc khá độc đáo. Có thể nói, với cách kết hợp độc lạ này mà người dùng hoàn toàn có thể vừa bảo vệ mắt mà cũng vừa có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc ngay trên chiếc kính mát của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một sản phẩm yêu thích nào!

Ngoài loạt Deal Hot từ nhà Bose ra thì cũng còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác hiện đang diễn ra tại hệ thống showroom của SAIGON HD và Online nữa nhen. Vậy nên bạn ơi đừng ngại nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 0933. 252. 6060909. 152. 606 hoặc Follow kênh Fanpage, Youtube, Website, Zalo… của SAIGON HD để biết thêm chi tiết nha!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!