Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 11:32  •  0 bình luận  •  860 lượt xem

Bỏ qua những phiền toái về dây nhợ, tai nghe bluetooth ngày càng được chú ý hơn bởi thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt và chất âm không ngừng được cải tiến cùng những tính năng đa dạng hơn. Gần đây dòng tai nghe bluetooth có vẻ như được bàn tán nhiều hơn bởi sự kiện Apple khai tử jack tai nghe 3.5 và cho ra mắt dòng tai nghe AirPods. Dưới đây SAIGON HD sẽ tổng hợp cho bạn 6 mẫu tai nghe bluetooth đáng mua nhất hiện nay.


SONY MDR ZX750BN : 

MDR ZX750BN là mẫu tai nghe đầu tiên của Sony tích hợp cả 2 công nghệ NFC và chống ồn kỹ thuật số, hạn chế 98% tiếng ồn bên ngoài với tính năng khử ồn AL với 3 chế độ: Máy bay; phương tiện di chuyển công cộng và văn phòng.

Tai nghe được thiết kế đẹp sang trọng, chụp tai xoay gập linh hoạt, khi đeo cho cảm giác thoải mái, không bị đau khi mang lâu.

MDR ZX750BN có màng loa 40mm cho âm thanh chất lượng cao, trung thực, âm bass đủ dày dặn, dải treble chi tiết và hoạt động tốt ở cả 3 chế độ. Âm to rõ và hạn chế tối ta tạp âm bên ngoài đưa bạn vào thế giới âm nhạc sâu lắng và rõ nhất.

Thời lượng pin cho thời gian nghe đến 24h với chế độ chống ồn.


SENNHEISER HDR 180 : 

HDR 180 sở hữu công nghệ kỹ thuật số circum-aural với truyền dẫn âm thanh không nén Kleer, là mẫu tai nghe chụp tai mở, chuyên dụng để thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.

Thiết kế fullsize với đường nét mạnh mẽ, khá lớn nhưng tinh tế, ôm sát tai, chắc chắn và đầy cá tính. Chụp tai có thể gập linh hoạt cho cảm giác thoải mái khi nghe trong thời gian dài, chất liệu nhựa cứng và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Tai nghe cũng tích hợp phím điều khiển đủ chức năng.

Tai nghe sử dụng pin AAA nên việc thay pin khá dễ dàng và thân thiện.

Đi kèm là dock phát đa năng có thể điều chỉnh âm lượng, nút nguồn, hỗ trợ kết nối cổng RCA, 3.5mm. Dock cũng giữ vai trò sạc cho tai nghe chỉ cần đặt tai nghe lên sẽ được sạc tự động

Âm thanh của HDR 180 được đánh giá dễ nghe, âm bass nhanh, có lực, dãi mid dày dặn, gọn gàng cho âm chân thực tự nhiên cùng với treble khá tốt, từng nhạc cụ được tách rõ chi tiết.

HDR 180 có đường truyền ổn định nghe như tai nghe có dây sẽ là lựa chọn cho những tín đồ âm nhạc muốn thưởng thức nhạc cao cấp mà không bị vướn víu, khó chịu.


SENNHEISER RS 175 : 

SENNHEISER RS 175

Được mệnh danh là tuyệt tác giải trí RS175 luôn có những hiệu ứng công nghệ đặc biệt ấn tượng. Phải nói đến là chức năng tăng cường âm bass, đặc biệt khi xem phim, tất cả những tiếng nổ, súng đạn, tiếng drift của xe trong Fast  7 được thể hiện dày dặn, táo bạo và sống động thật sự. Chức năng Surround kết hợp cho âm thanh hài hoà, dịu nhẹ cho bạn cảm nhận vị trí trong từng cảnh phim rõ hơn.

Với âm nhạc, RS175 thể hiện tốt với dòng nhạc Pop, nhẹ nhàng, tiếng nhạc cụ chi tiết hài hoà và cân bằng.

SENNHEISER RS 175

Bạn sẽ không cô đơn như khi sử dụng Headphone chụp tai thông thường, mà có thể tận hưởng phim và âm nhạc với 1 người khác với khả năng kết nối 2 tai nghe cùng 1 lúc từ bộ phát không dây.

Thiết kế fullsize chắc chắn, mạnh mẽ, những miếng đệm ở đầu và chụp tai chất lượng cho cảm giác êm ái nhất khi sử dụng. Các phím điều khiển bố trí trên tai nghe thân thiện có thể điều chỉnh ngay cả khi trong tối. Dễ dàng thay pin, dock sạc đa năng sang trọng đẳng cấp.

SENNHEISER RS 175

RS175 dành cho những ai mong muốn trải nghiệm âm thanh cao cấp, chủ động, tạm biệt dây nhợ lằng nhằng tại nhà, vì đôi khi việc nghe nhạc và xem phim sẽ ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhà, RS175 là món quà đặc biệt dành cho bạn.


BOSE QUIETCOMFORT 35 : 

BOSE QUIETCOMFORT 35

Dòng sản phẩm tốt nhất của Bose với thiết kế không dây với công nghệ kết hợp Bluetooth và NFC giải phóng khỏi phiền phức với dây nhợ.

Nổi bật của Bose Quietcomfort 35 là tính năng triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả khi nghe nhạc và cả khi đàm thoại, đảm bảo cuộc gọi luôn rõ ràng trong môi trường ồn ào gió, cho âm nhạc rõ và sâu lắng hơn. Cũng nhờ đó, chất lượng các bài hát yêu thích cũng được nâng cấp chi tiết và sống động hơn.

BOSE QUIETCOMFORT 35

Thời lượng pin là 1 điểm cộng với tối đa 20h thưởng thức là thời gian tương đối dài so với các tai nghe bluetooth.

Thiết kế hơi bò tròn đồng điệu, đơn giản chất liệu êm ái và bền bỉ.

Ứng dụng Bose Connect giúp quản lý các kết nối dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sẽ không quá đắt để sở hữu chiếc headphone không dây cực kỳ tiện lợi, cảm nhận 1 âm nhạc rất khác, rất yên tĩnh và thể hiện 1 phong cách tinh tế lôi cuốn.


BOSE SOUNDSPORT WIRELESS :

BOSE SOUNDSPORT WIRELESS

Đây là mẫu tai nghe in ear cực kì gọn nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo, tập luyện với động lực lớn nhất.

Thiết kế mang phong cách thể thao, tai nghe sẽ luôn nằm chắc chắn trong tai bạn ở mọi hoạt động, có khả năng chịu được mồ hôi và mọi thời thiết.

Hệ thống cân bằng EQ tối ưu hoá âm lượng cho âm thanh lớn, mạnh mẽ và rõ ràng, các dãi âm cộng hưởng khá hài hoà cân bằng ngay cả ở âm lượng lớn.

BOSE SOUNDSPORT WIRELESS

Chế độ kết nối Bluetooth kết hợp NFC tiện lợi nhanh chóng và ổn định, ở môi trường khắc nghiệt BOSE SOUNDSPORT WIRELESS khắc phục được hiệu suất kết nối tốt hơn những tai nghe không dây khác.

Thời lượng pin lên đến 6h với 2h sạc đầy. Chế độ sạc nhanh cho 1h sử dụng trong 15’ sạc.

Tai nghe không dây luôn gắn liền với các hoạt động, nhưng với thiết kế khá bắt mắt nó phù hợp với mọi đối tượng yêu âm nhạc, ghét sự lằng nhằng bất tiện của dây nối


BOSE SOUNDLINK OE : 

TAI NGHE BOSE SOUNDLINK OE

Được bình chọn là tai nghe tốt nhất trong tầm giá trung bình của Bose.

Âm thanh mà BOSE SOUNDLINK OE mang lại đậm chất Bose với dãi bass dày, sâu và ấm, dãi trung chi tiết và rõ ràng. Âm thanh đàm thoại cũng khá rõ ràng với tính năng loại bỏ nhiễu âm như tiếng gió.

TAI NGHE BOSE SOUNDLINK OE

Thiết kế nhắm tới đối tượng trẻ nên màu sắc trẻ trung, năng động và cá tính. Chụp tai khá thoải mái ôm sát vành tai vừa vặn.

Tai nghe có thể chơi liên tục đến 15h và chế độ sạc nhanh là 2h với thời gian sạc là 15’.

Tai nghe này dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ, cho trải nghiệm âm thanh cao cấp đậm phong cách thể thao năng động và cá tính.

 TAI NGHE BOSE SOUNDLINK OE

Khi công nghệ luôn thay đổi đến sự tối giản gọn nhẹ, thì tai nghe bluetooth sẽ là món đồ công nghệ ngày càng được ưa chuộng hơn, hy vọng với bài viết trên đã cho bạn 1 vài gợi ý thú vị về tai nghe bluetooth cho việc lựa chọn dễ dàng hơn.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!