Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  30/03/2019 9:43  •  0 bình luận  •  2446 lượt xem

Bose Acoustimas 10 Series V

Cùng với bộ loa 2.1 Acoustimas 5 (AM 5), Bose Acoustimas 10 (Bose AM 10) là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu loa giàu truyền thống đến từ Mỹ Bose. Thậm chí, nó còn được xưng tụng là “huyền thoại” và được xem là hình mẫu chuẩn mực của các hệ thống loa 5.1 cỡ nhỏ với thiết kế kinh điển được rất nhiều nhà sản xuất khác học hỏi.

Bose Acoustimas 10 Series V

Phiên bản Bose Acoustimas 10 ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ, cho tới nay, dòng loa này đã có tới trên 20 năm tồn tại với tổng cộng 5 thế hệ. Tất cả luôn được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt và được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, liên tiếp mang lại cho Bose những thành công ngoài mong đợi ở mảng loa nhỏ.

Bose Acoustimas 10 Series V

Vậy, nguyên nhân do đâu khiến cho Bose AM 10 lại thành công và được ưa chuộng đến như vậy? Đầu tiên, Bose Acoustimas 10 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không màu mè, bóng bẩy, nhưng lại cực kì chuẩn mực và có chất lượng hoàn thiện rất cao với độ bền vượt thời gian. Thứ 2, kích thước khiêm tốn gần như không ảnh hưởng gì tới âm thanh và hiệu năng trình diễn của bộ loa này, trái ngược lại, Bose AM 10 luôn trình diễn thứ âm thanh mạnh mẽ, đầy đặn và giàu chi tiết không thua kém gì so với các dàn 5.1 cỡ lớn.

Bose Acoustimas 10 Series V

Bose Acoustimas 10 Series V (hay ngắn gọn là Acoustimas 10 V) là thế hệ thứ 5 của bộ loa 5.1 lừng danh này. Bộ loa này được thiết kế với 5 loa vệ tinh cỡ nhỏ và 1 loa subwoofer. Trong đó, tất cả các loa vệ tinh đều là loa thụ động (passive speaker), được bổ sung dải trầm bởi 1 subwoofer tích hợp (sub điện) Acoustimas.

Mỗi loa vệ tinh của Acoustimas 10 Series V được trang bị 2 củ loa toàn dải Twiddler có kích thước 6.35 cm, được cắt tần để đảm nhiệm việc tái tạo dải trung và cao. Loa siêu trầm Acoustimas sử dụng 2 củ loa woofer đường kính 13 cm, được bố trí hướng xuống đáy sàn, khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp hiệu suất cao.

Bose Acoustimas 10 Series V

Ngoài đóng vai trò tái tạo dải trầm và siêu trầm của một loa sub điện thông thường, loa subwoofer của Acoustimas 10 Series V còn giữ nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý tín hiệu từ ampli/AV Receiver trước khi đưa đến các loa vệ tinh. Cụ thể, tín hiệu âm thanh từ ampli của tất cả các kênh (Left, Right, Center, Surround Left, Surround Right) sẽ được đưa về loa subwoofer, mạch phân tần (crossover) tích hợp trong loa sub sẽ cắt tần và chuyển tín hiệu đã xử lý đến các loa con, phần tín hiệu tần số thấp sẽ được đưa đến các woofer.

Bose Acoustimas 10 Series V

Tuy là 1 bộ loa nhỏ, nhưng Bose AM 10 V lại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ để có thể phối ghép với hầu như tất cả các AV Receiver như các bộ loa 5.1 cỡ lớn khác, đáp ứng được công suất từ 10W tới tận 200W mỗi kênh, đủ sức trình diễn trong những không gian tương đối rộng. Các loa vệ tinh của Bose Acoustimas 10 Series V không chỉ có kích thước nhỏ gọn, mà còn được thiết kế tối ưu để có thể bố trí linh hoạt, bao gồm đặt trên kệ, treo tường với giá treo chuyên dụng hoặc sử dụng với các chân loa nhỏ.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!