Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  30/12/2022 5:09  •  0 bình luận  •  1461 lượt xem

Trải nghiệm âm nhạc chuyên nghiệp chất lượng cao với thế hệ loa đa năng AMM Professional series mới từ thương hiệu Bose đình đám

HE THONG ÂM THANH BOSE AMM SERIES

Những ngày cuối năm 2022, cùng với không khí rạo rực của mùa lễ hội, thương hiệu âm thanh đình đám nhất nước Mỹ - Bose đã chính thức trình làng đến người dùng hệ thống loa đa năng Bose Professional AMM Series.

Bộ sản phẩm AMM series được trình làng lần này gồm 2 model loa toàn dải AMM108AMM112 đi kèm 1 loa siêu trầm AMS115 cần có DSP của Bose để đảm bảo hiệu suất cũng như khả năng bảo vệ loa tốt nhất có thể.

Là dòng loa đa năng sở hữu nhiều tính năng và công nghệ mới của hãng, AMM Series hứa hẹn sẽ là thế hệ loa chiếm spotlight và sẽ gây sốt thị trường những ngày cuối năm này. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn về các model trong series AMM này nhé.

Loa Bose AMM108 Multipurpose

HE THONG ÂM THANH BOSE AMM SERIES

Đối với các hệ thống âm thanh ngoài trời, sân khấu thì việc lắp đặt loa toàn dải là điều không thể thiếu và đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì thế mà loa Bose AMM108 Multipurpose ra đời sẽ mang đến cho người dùng một giải pháp hoàn toàn hữu hiệu để lắp đặt cho các không gian cố định như hội trường, sân khấu, trung tâm thương mại, quán café…

Sở hữu thiết kế hai chiều thụ động, đồng trục với trình điều khiển nén 1,7 inch cùng bộ chuyển đổi tần số thấp 8 inch đi cùng công suất cao đạt đỉnh ở 128dB giúp người dùng có thể trải nghiệm chất âm mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn.

Loa Bose AMS115 Compact Subwoofer

HE THONG ÂM THANH BOSE AMM SERIES

Loa siêu trầm AMS115 sở hữu bộ chuyển đổi neodynium 15 inch và cung cấp tần số thấp đến 35Hz và đầu ra đỉnh 130dB sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bộ dàn còn thiếu âm trầm. Với công suất mạnh đạt mức liên tục là 500W, tối đa có thể lên tới 2500W với âm trầm siêu sâu và đầy uy lực sẽ giúp mang đến trải nghiệm nghe bùng nổ và sống động nhất.

Loa Bose AMM112 Multipurpose

HE THONG ÂM THANH BOSE AMM SERIES

Bose AMM112 Multipurpose có thiết kế 2 chiều thụ động, đồng trục với driver nén 3 inch và driver tần số thấp 12 inch và công suất cao cao đạt đỉnh 131dB giúp mang đến âm thanh toàn dải với tần số trải từ 60Hz đến 20.000Hz.

Ngoài việc sở hữu thiết kế gọn gàng, hiện đại Bose AMM112 Multipurpose còn sở hữu góc phủ sóng âm thanh lên đến 110 x 60 độ giúp Bose AMM112 dễ dàng lấp đầy âm thanh vào bất cứ không gian nào.

Theo thông tin từ hãng Bose, dòng loa thuộc series AMM Professional sẽ được chia làm hai đợt phát hành trên thị trường, cụ thể là 2 model Bose AMM108 Multipurpose và Bose AMM112 Multipurpose sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2023 để người dùng có thể sở hữu sản phẩm. Riêng model Bose AMS115 Compact Subwoofer sẽ phải chờ đến khi có thông báo mới.

Trên đây là một số thông tin về các model mới nhất của dòng loa Bose AMM Professional series, chắc hẳn rằng thế hệ loa mới này sẽ là bộ sản phẩm vô cùng chất lượng và là đối thủ nặng ký trên thị trường âm thanh hiện nay. Hãy đến với SAIGON HD để được trải nghiệm thực tế sản phẩm và được tư vấn tận tình nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!