Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  05/12/2022 1:28  •  0 bình luận  •  1883 lượt xem

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Chào mừng tháng cuối cùng của năm 2022 với loạt deal Hot bỏng tay từ SAIGON HD. Đặc biệt, hotdeal này còn có sự quy tụ của những flagship đến từ các thương hiệu Bose, Monster, JBL, Klipsch, Harman Kardon, Denon, B&O… Vậy nên các tín đồ của 3 anh lớn làng công nghệ này hãy mau mau lướt xuống cuối bài viết để rinh ngay đi nhé!

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/12/2022 đến hết 15/01/2023

Lưu ý

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn trước thời hạn dự kiến nếu hết số lượng sản phẩm

  • Ô mức giá có thể thay đổi trong suốt quá trình diễn ra khuyến mãi

  • Giá và khuyến mãi hiện tại chỉ áp dụng cho đợt khuyến mãi này mà không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác đang diễn ra tại cửa hàng hoặc Online

Loa Bluetooth JBL Flip 6 giá siêu hot chỉ còn 2,680,000 đồng (Niêm yết: 2.990.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Sở hữu hệ thống loa 2 chiều bùng nổ kết hợp cùng chất âm trầm và dải trung trọn vẹn hơn nhờ hệ thống dải loa subwoofer cùng loa tweeter riêng biệt cho dải âm cao trong vắt và bùng nổ. Bên cạnh đó, loa còn sở hữu thiết kế năng động và trẻ trung và linh hoạt hơn cho bạn thoải mái đặt loa ở bất cứ đâu.

Với nhiều cải tiến táo bạo về mặt tính năng như chống nước IP67, pin 12 giờ, bluetooth 5.1… giúp đem đến trải nghiệm ấn tượng hơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui của bạn.

Loa Bluetooth Klipsch Heritage Groove PGA giá siêu hot chỉ còn 3.180.000 đồng (Niêm yết: 3.800.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Là mẫu loa bluetooth được sản xuất bởi thương hiệu Klipsch cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có khả năng tạo ra âm thanh vô cùng sống động ở mọi nơi mà bạn muốn. Nhờ được thừa hưởng những công nghệ và kỹ thuật hiện đại hãng đã khiến Groove PGA hứa hẹn sẽ là mẫu được nhiều tín đồ âm thanh trên toàn thế giới yêu thích.

Ngoài ra, loa còn được trang bị tổng công suất 10W cùng cấu tạo gồm 2 loa Bass và 1 loa Treble đã cho chất âm trở nên sinh động, âm bass sâu và mạnh hơn giúp cho bạn thỏa sức nghe những bài hát yêu thích ở mọi nơi.

Loa Klipsch Heritage Groove giá siêu hot chỉ còn 3.180.000 đồng (Niêm yết: 3.900.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Là mẫu loa bluetooth đang rất được ưa chuộng hiện nay chính vì thế mà model này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và cứng cáp hơn có thể phát ra chất lượng âm thanh mạnh mẽ với thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng cho bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Được thiết kế với 2 loa bass thụ động và 1 loa treble toàn dải 3 inch bên trong hệ thống cùng tổng công suất đến 20W đã khiến cho người nghe cảm nhận được chất lượng âm thanh sắc nét, sống động và lan tỏa đều khắp vào không gian.

Loa Bluetooth JBL Charge 5 giá siêu hot chỉ còn 3.580.000 đồng (Niêm yết: 3.990.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm, dòng loa huyền thoại JBL Charge 5 với sự thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn công nghệ âm thanh chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội bất kể đâu dù là trong nhà hay ngoài trời.

JBL Charge 5 còn được trang bị công nghệ truyền phát không dây bluetooth 5.1 mới với chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Đồng thời, loa còn tích hợp thêm công nghệ PartyBoost mới giúp cho bạn kết nối 1 hay nhiều loa JBL Charge 5 dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Loa Bluetooth Bose SoundLink Flex giá siêu hot chỉ còn 3.790.000 đồng (Niêm yết: 4.190.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc loa bluetooth nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng thì Bose SoundLink Flex là một lựa chọn đáng tham khảo. Được đánh giá là mẫu loa thông minh nhỏ gọn nhưng vẫn mang trong mình nhiều tính năng cao cấp chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo.

Không chỉ là một chiếc loa Bluetooth có khả năng di chuyển bình thường, Soundlink Flex còn mang đến khả năng kháng bụi, chống nước chuẩn IP67 và công nghệ Bluetooth 4.2 giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng.

Loa Monster Party Box giá siêu hot chỉ còn 3.990.000 đồng (Niêm yết: 4.900.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Được trang bị cấu trúc 2 loa trong đó có 1 củ loa mid-bass với đường kính 20.3 cm và 1 loa tweeter kích thước 7.6 cm đã giúp model này mang đến người nghe những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Được trang bị công nghệ Pure Monster Sound độc quyền từ Monster cũng là điểm nhấn nổi bật giúp loa có được chất âm trung thực và khả năng hát karaoke đơn giản mà ấn tượng vô cùng.

Loa Bose SoundLink Mini II SE giá siêu hot chỉ còn 4.490.000 đồng (Niêm yết: 4.990.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Bose Mini II SE là phiên bản đặc biệt nhỏ gọn mang đến âm thanh toàn dải đầy đủ, chi tiết và tự nhiên hơn với âm trầm sâu đáng kể so với những gì bạn mong đợi. Chiếc loa bluetooth di động này còn có khả năng đem đến âm thanh ấn tượng với sự kết hợp củ loa toàn dải cao cấp độc quyền của hãng sẽ giúp âm thanh được chi tiết, mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Ngoài tính năng phát nhạc, SoundLink Mini II còn hỗ trợ rất tốt cho các cuộc gọi thoại, nhờ thế mà bạn hoàn toàn có thể trả lời điện thoại ngay lập tức bằng nút đa chức năng ở chính giữa cũng như sử dụng trợ lý ảo qua giọng nói đơn giản.

Loa B&O BeoSound Explore giá siêu hot chỉ còn 4.680.000 đồng (Niêm yết: 6.601.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Mang âm nhạc yêu thích của bạn đi bất cứ đâu với loa B&O BeoSound Explore – chiếc loa bluetooth di động mới vừa được hãng Bang & Olufsen ra mắt trong năm 2021. Với thiết kế mini nhỏ gọn độc đáo kết hợp với âm thanh mạnh mẽ cùng mức công suất 600W và hàng loạt tính năng công nghệ tiên tiến khác như Bluetooth 5.2, chống nước – bụi IP67… giúp chiếc loa này rất phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Loa Klipsch The One II giá siêu hot chỉ còn 4.780.000 đồng (Niêm yết: 6.400.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Klipsch The One II thuộc dòng loa Heritage của hãng âm thanh lâu đời từ Mỹ với chất âm dày dặn, giàu nội lực truyền thống của hãng. The One II là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất âm chi tiết đi cùng thiết kế cổ điển sang trọng.

Nhờ vào sự đa dạng kết nối và hiệu suất âm mạnh mẽ, The One II chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao đồng thời đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve II giá siêu hot chỉ còn 5.900.000 đồng (Niêm yết: 6.590.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Bose SoundLink Revolve II là mẫu loa bluetooth mới thuộc thương hiệu Bose, với thiết kế nhỏ gọn, âm thanh 360 độ cùng khả năng chống nước ấn tượng khiến cho Bose SoundLink Revolve II trở thành chiếc loa Bluetooth được đa số giới trẻ yêu thích hiện nay.

Bên cạnh đó, loa còn tích hợp công nghệ Bose SimpleSync hiện đại, giúp bạn có thể kết nối một loa Bose Revolve II với một loa Bose khác giúp bạn có được những trải nghiệm âm thanh đa hướng hoàn hảo.

Loa Harman Kardon Aura Studio 3 giá siêu hot chỉ còn 6.180.000 đồng (Niêm yết: 6.990.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng, Aura Studio 3 được trang bị tới tận 6 củ loa dải trung đến cao với đường kính 40mm. Đi cùng với đó là công suất 2 x 15W được chia thành 2 nhóm tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa từ đó cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ hoàn hảo.

Loa Harman Kardon Aura Studio 3 còn có khả năng kết nối Bluetooth 4.2 nhanh chóng cùng cổng AUX 3.5mm được bổ sung kèm theo cho bạn dễ dàng truyền phát các bản nhạc yêu thích từ các nguồn phát một cách nhanh chóng.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 giá siêu tốt chỉ còn 6.180.000 đồng (Niêm yết: 6.990.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 là model kế nhiệm từ Harman Kardon Onyx Studio 7, sở hữu vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt cùng phần tay cầm kim loại nhân đôi khả năng tiện dụng từ đó cho bạn dễ dàng đem loa đến bất kể đâu một cách dễ dàng.

Loa Denon Home 150 giá siêu tốt chỉ còn 6.190.000 đồng (Niêm yết: 8.000.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Nếu đang tìm kiếm một chiếc loa di động, loa bluetooth với nhiều chức năng hiện đại, sự nhỏ gọn cùng mức giá thành hợp lý thì Denon Home 150 sẽ là sự gợi ý thích hợp cho bạn. Chất âm ấn tượng, công suất mạnh mẽ cùng khả năng kết nối đa phòng, phát nhạc trực tuyến thích hợp với nhiều nhu cầu giải trí của bạn.

Loa B&O BeoSound A1 G2 giá siêu tốt chỉ còn 6,890.000 đồng (Niêm yết: 9.980.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

B&O Beosound A1 2nd Gen là mẫu loa bluetooth thế hệ tiếp theo của chiếc loa di động thông minh đầu tiên có khả năng điều khiển bằng giọng nói qua trợ lý ảo Alexa. Với nhiều nâng cấp vượt trội hơn như chất lượng âm thanh, khả năng chống nước, thời lượng pin… Đây là mẫu loa hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Loa Klipsch The Three II giá siêu tốt chỉ còn 7.780.000 đồng (Niêm yết: 10.400.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Klipsch The Three II – dòng loa nghe nhạc sở hữu chất âm tuyệt vời nhờ cấu tạo từ 5 củ loa, bao gồm 2 loa toàn dải 5.7 cm, 1 loa sub active 13.3 cm và 2 loa sub passive 13.3 cm đã tạo nên âm thanh đầu ra mạnh mẽ, giàu năng lượng với tiếng trầm tròn đầy, xuống cực sâu.

Ngoài ra, với mức công suất 120W và khả năng đáp ứng dải tần 45Hz – 20kHz đã giúp loa cân được những không gian có diện tích lớn từ đó giúp cho người dùng có được trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve Plus II giá siêu tốt chỉ còn 8.390.000 đồng (Niêm yết: 9.390.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Bose SoundLink Revolve Plus II là chiếc loa bluetooth di động mới của BOSE với thiết kế được tối ưu hóa hoàn hảo từ phiên bản loa Bose Soundlink Revolve Plus xưa, đem đến âm thanh mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn và một thiết kế tối ưu hơn trong di chuyển.

Loa Denon Home 250 giá siêu tốt chỉ còn 9.190.000 đồng (Niêm yết: 12.000.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Denon Home 250 là mẫu loa bluetooth thông minh thuộc dòng Home của hãng âm thanh đến từ Nhật Bản. Được tích hợp amply cao cấp cùng nhiều tính năng thông minh như Wifi, Bluetooth, HEOS… cho khả năng chơi nhạc đa dạng và âm thanh tuyệt vời.

Với thiết kế mạch âm thanh tiên tiến, kỹ thuật xử lý tín hiệu chuyên nghiệp cùng hệ thống loa cao cấp đã giúp cho Denon Home 250 tái tạo chất âm đầy đủ ở mọi dải tần và giúp người nghe cảm nhận được âm trầm sâu lắng hơn.

Loa Bose Portable Home Speaker giá siêu tốt chỉ còn 10.900.000 đồng (Niêm yết: 12.190.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Bose Portable Home Speaker là chiếc loa bluetooth di động kèm loa đa phòng thông minh với chất lượng lý tưởng của hãng Bose vừa được trình làng trong thời gian gần đây. Với việc tích hợp những công nghệ tiến tiến hàng đầu như: Bluetooth, wifi, chống nước IPX4 cùng khả năng nghe nhạc 360 độ... vô cùng hoàn hảo.

Loa Denon Home 350 giá siêu tốt chỉ còn 11.790.000 đồng (Niêm yết: 15.000.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Là model đầu bảng trong dòng sản phẩm loa bluetooth gia đình thông minh, chính vì thế mà Denon Home 350 cũng nhận được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn cũng như người dùng bởi khả năng mang đến không gian của bạn một hệ thống âm thanh chất lượng Hifi hoàn hảo.

Đặc biệt hơn, loa còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, độ nhạy bén cao cùng chất âm chân thực sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian như: phòng làm việc, phòng giải trí…

Loa B&W Zeppelin giá siêu tốt chỉ còn 18.500.000 đồng (Niêm yết: 22.850.000 đồng)

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

B&W Zeppelin là một hệ thống stereo hoàn chỉnh chỉ trong một thiết bị, được thiết kế đổi mới cho thời đại streaming, dựa trên kinh nghiệm lão làng của Bowers & Wilkins khi phát triển các dòng loa cao cấp dành cho cả phòng thu và cho gia đình, B&W Zeppelin hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc chi tiết và sống động hơn bao giờ hết.  

Loa Monster Sparkle giá siêu hot chỉ còn 2.600.000 đồng, tặng kèm 01 micro có dây Boston BAM 1 trị giá 500.000 đồng

BUNG NHẠC CỰC CHẤT - SĂN NGAY DEAL ĐỈNH

Loa Bluetooth Monster Sparkle là tân binh mới toanh vừa được hãng cho ra mắt trong thời gian gần đây, với thiết kế độc đáo phong cách trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui của bạn.

Ngoài ra, loa cũng có kết nối Bluetooth 5.3, hiệu ứng đèn LED phát sáng nhiều màu chuyển nhịp theo tiếng nhạc sống động với công nghệ âm thanh độc quyền Pure Monster Sound và tính năng Bass Boost, thời lượng Pin dùng lên tới 12 giờ, tích hợp Echo (hiệu ứng ngân vang) cùng cổng ghim Micro giúp bạn karaoke trọn vẹn mọi cuộc vui.

Ưu đãi hấp dẫn như này bạn vậy nên đừng bỏ lỡ nhé!

Tháng 12 mang triệu niềm vui với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Nhớ đừng quên nhấn Follow kênh Fanpage, Youtube, Website hay Zalo hoặc gọi ngay Hotline: 0933.252.6060909.152.606 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhen!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!