Tin tức hoạt động

Đỗ Trung Thành  •  21/05/2020 10:59  •  0 bình luận  •  453 lượt xem

KHUYẾN MÃI THẾ GIỚI SUBWOOFER

Khuyến mãi Subwoofer

🔈Từ ngày 20/05 đến 05/06 Quý Khách khi nâng cấp loa Subwoofer sẽ được tặng ngay dây loa Norstone cao cấp ARRAN RCA SUB trị giá 1.280.000đ

🔈SAIGON HD sẽ đến tận nhà Quý Khách để lắp đặt, cân chỉnh loa Sub cùng hệ thống xem phim, nghe nhạc của Quý Khách (Miễn phí với khu vực Tp.HCM)

1. SUBWOOFER JAMO J10

Khuyến mãi Subwoofer

Loa Bass được làm từ hợp chất sợi poly mạ nhôm, giúp màng loa nhẹ và cứng, đáp ứng nhanh các tần số và có độ méo tiếng tối thiểu. Ampli được ráp theo mạch class D, cho hiệu suất cao, sạch tiếng, tái tạo âm trầm chính xác. Thùng loa làm bằng gỗ MDF với lớp vỏ ngoài bằng gỗ mỏng sang trọng.

Chi tiết sản phẩm tại: https://www.saigonhd.com/jamo-j10

2. SUBWOOFER KLIPSCH SUB-100

Khuyến mãi Subwoofer

Klipsch Sub-100 là loa siêu trầm chất lượng cao dành cho giới audiophile chuyên nghiệp. Nâng cấp lưới tản nhiệt cùng thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn bằng màu đen và đồng - tông màu chủ đạo làm nên thương hiệu Klipsch đã tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế cho loa siêu trầm Sub 100. Với loa Sub không dây Klipsch Sub-100, bạn có thể thoải mái bố trí, đặt để nó ở bất cứ đâu trong bất kỳ không gian nào, và chuẩn bị tinh thần cho buổi tiệc âm thanh với tiếng bass uy lực, bùng nổ xuất sắc.

3. SUBWOOFER YAMAHA NS SW300

Khuyến mãi Subwoofer

Một sản phẩm kết hợp giữa thiết kế đẹp và khả năng hoạt động vượt trội. Bên cạnh đó, đón chào công nghệ mới, cổng Twisted Flare Port góp phần tạo nên âm bass rõ ràng và chặt chẽ. Đây chính là mẫu loa siêu trầm phù hợp với nhiều loại loa và đa dạng nội thất.

Chi tiết sản phẩm tại: https://www.saigonhd.com/yamaha-ns-sw300

4. SUBWOOFER KLIPSCH SPL 120

Khuyến mãi Subwoofer

Loa Sub điện Klipsch SPL 120 có kiểu thùng Bass Reflex cho âm trầm thuần khiết và sống động, cổng thoát hơi phía trước giúp bạn có thể đặt để loa gần tường mà không lo bị dội âm nhiều như thiết kế cổng thoát hơi sau. Thùng loa được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch SPL 120 là một loa Sub nghe nhạc, loa Sub xem phim, loa Sub hát karaoke cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch SPL 120 chính là củ Bass màu đồng ánh kim.

Chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/klipsch-spl-120

5. SUBWOOFER JAMO D600 SUB THX

Khuyến mãi Subwoofer

TXH là tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm nghe nhìn đạt chuẩn chất lượng cao THX. Jamo đã mang rất nhiều công nghệ cao lên sản phẩm này để đạt được chứng nhận từ tổ chức THX như: hiệu năng cao, độ ồn tối thiểu khi phối ghép cùng hệ thống khác... Sản phẩm được bảo chứng chất lượng để bạn trải nghiệm âm thanh tại gia hoàn hảo.

Chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jamo-d-600-sub-thx


📞 0933.252.606 SAIGON HD xin được phục vụ

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!