Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 10:49  •  0 bình luận  •  776 lượt xem

Lắp đặt dàn âm thanh hiện đại tại nhà,1 không gian thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp thoải mái dần đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình và trở thành xu hướng giải trí lành mạnh hiện đại hiện nay. Bạn ngại phải đi đến các phòng trà, sân khấu náo nhiệt mà đôi khi không gian thưởng thức ồn ào chen lấn làm giảm đi chất lượng âm thanh, tốn thời gian, chi phí và không phải lúc nào cũng nghe được những bài hát yêu thích thì việc tạo 1 phòng giải trí nghe nhạc tại nhà là giải pháp thông minh nhất.

Khi mức độ đòi hỏi về chất lượng âm thanh ngày càng tăng hơn, người đam mê nghe nhạc luôn có những tiêu chí nhất định cho loại hình giải trí này. Đồng thời trên thị trường nghe nhìn hiện nay lại có rất nhiều dòng sản phẩm có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu được sở thích đam mê nghe nhạc của bạn, SAIGON HD với kinh nghiệm tư vấn lắp đặt cho hơn 1000 dự án  về âm thanh , chúng tôi xin chia sẻ với các bạn TOP 10 dàn âm thanh nghe nhạc được ưa chuộng hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được tại SAIGON HD dàn âm thanh chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho mình. 

1 : CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM 10 + KLIPSCH R15M :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

 Mở đầu danh sách là sự kết hợp giữa CAMBRIDGE AUDIO và KLIPSCH .

CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM 10 : 

CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM10 có mạch cân bằng và điều khiển volume xuất sắc đối với một Ampli tầm giá này là nhờ vào nhãn hiệu hifi uy tín và nghiêm túc trong thiết kế. Công suất 35W x 2 kênh đủ để đánh những đôi loa vừa tầm của nó.

Giống như các mạch công suất cao cấp khác, AM10 được thiết kế với tiêu chí “Sound First”. Chúng tôi tối đa hóa chất lượng âm thanh và giảm thiểu đáng kể chi phi phí cho các bạn. CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM10 trang bị biến áp hình xuyến vốn dành cho các ampli cao cấp. Ampli cũng được thiết kế chống rung vùng biến áp và bộ vỏ cứng chắc chắn như một Ampli hiend. 

KLIPSCH R 15M : 

Các loa đều được sơn vỏ ngoài bằng lớp sơn polymer đen, và được trang bị các công nghệ tham chiếu độc quyền của KLIPSCH như Tractrix Horn, tweeter nhôm công nghệ Linear Travel Suspension (LTS), và củ loa trầm Injection Molded Graphite. 

Loa monitor KLIPSCH R-15M có kết cấu và thành phần tương tự 2 loa cột KLIPSCH R-28F và R-26F, tự hào cho mức âm thanh lớn từ một thùng loa khá nhỏ (12,5x7x8.11 inch) và nó phù hợp với cả phòng nhỏ và vừa, KLIPSCH R-15M trang bị tweeter kèn bằng nhôm 1 inch LTS và một woofer IMG nón sợi đồng 5,25 inch.


 2 : CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM10 + JAMO C91 :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

Thêm 1 sự kết hợp nữa của CAMBRIDGE AUDIO TOPAZ AM 10 với JAMO C91.

JAMO C91 : 

JAMO - là một thương hiệu con của tập đoàn KLIPSCH, vừa công bố 10 model mới nhất thuộc dòng loa home theater cao cấp nhất làConcert Series. Tất cả các sản phẩm này đều được thiết kế bởi Kieron Dunk (một thiết kế gia công nghiệp nổi tiếng), với thùng loa được đánh bóng bằng tay, cách vách ngăn làm bằng gỗ MDF, logo chế tác từ chất liệu crôm, và hệ thống chân chống rung đặc biệt.

JAMO C91 Là Mẫu loa bookshelf nhỏ nhất của JAMO trong dòng Bookshelf Concert Series.

Thùng loa chất lượng cao, thiết kế hoàn thiện với cộng nghệ kỹ thuật cao. Hand-polished high gloss finishes, satin painted MDF baffles, polished chrome logo, satin aluminum trim rings.

- Sử dụng công nghệ hybrid, với chất liệu nhôm hoặc titan để cung cấp độ cứng và độ bền cực cao, kết hợp cùng chất liệu sợi gỗ vốn rất dẻo dai và nhạy bén.

- Củ loa woofer và midrage chế tác dựa trên công nghệ Long Displacement Surround, nhằm mang đến khả năng tái tạo âm tần thấp cởi mở và tự nhiên hơn.

- Công nghệ dẫn sóng Improved Anti-Diffraction WaveGuide với khả năng mở rộng điểm ngọt cho người nghe.

Tweeter sử dụng màng loa dome mềm được thiết kế lại với tầm bao phủ rộng hơn.


 3 : DENON PMA 520 + MONITOR AUDIO BRONZE 2 :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

DENON PMA 520 : 

Ampli 2 kênh với mạch High Current (HC) Single-Push-Pull Circuit cho âm thanh , nhạc tính và mạnh mẽ.

Ampli nghe nhạc PMA 520 với nhiều cải tiến về mạch âm sắc và sử dụng sò dòng cao loại mới, vẫn trung thành với sơ đồ mạch Single-Push-Pull Circuit, PMA 520 được trau chuốt hơn về độ tinh tế trong xử lý phần âm sắc, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và tự nhiên hơn từ âm thanh tái tạo.

Thiết kế đẹp mắt là một điểm cộng cho PMA 520 , giúp cho người chơi có thể dễ dàng đặt PMA 520  tại vị trí trang trọng trong bộ dàn nghe nhạc ngay giữa phòng khách như một món trang trí độc đáo.

MONITOR AUDIO BRONZE 2 : 

 Nhiều người đã quen với ngoại hình của những cặp loa mang tính biểu tượng thuộc Monitor Audio, series Bronze. Hiện hãng đã cho ra thế hệ thứ 5, Bronze 2 vốn được đánh giá cao về thiết kế trong nhiều năm trở lại đây.

Không quá khác các thế hệ trước, Bronze 2 có ngoại hình gọn, chắc chắn, xứng đáng trong tầm giá. Thùng loa sử dụng lớp MDF với lớp áo vinyl màu gỗ sồi đen, gỗ óc chó hay gỗ hồng cùng tấm lưới chắn bụi kim loại để bảo vệ các driver.

Mẫu loa Bronze 2 của Monitor Audio được ưa chuộng nhờ vào chất âm và tạo cảm xúc sâu sắc hơn trong lòng người nghe nhạc. Bên cạnh đó thiết kế chắc chắn cũng là một điểm cộng cho loa khi so sánh với giá tiền phải bỏ ra.


 4 : ONKYO A9030 + JAMO C93 :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

ONKYO A9030 : 

ONKYO A 9030 có vẻ ngoài là một chiếc hộp với bộ vỏ đẹp trong hai màu bạc hoặc đen. Bộ amply tích hợp này được trang bị rất nhiều kết nối với 5 đầu vào analog cùng với đầu vào phono MM (moving-magnet).

Về các đầu ra, bộ amply này được trang bị các đầu ra cho cả analog, loa subwoofer, loa thường và tai nghe

Bộ amply A 9030 của ONKYO có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá trên thị trường.

Thiết kế đẹp, bóng bẩy và hiện đại là điều đầu tiên nhận ra khi mở hộp amply ONKYO A 9030. Là mẫu intergrated ampli bình dân của ONKYO nhưng  A 9030 vẫn không hề có cảm giác rẻ tiền. Thiết kế mặt trước mang đúng chất ONKYO với các nút điều khiển và núm chỉnh âm lượng đều được làm bóng bẩy. mặt nhôm phay xước sang trọng cùng các đèn tín hiệu tinh tế.

Amply ONKYO A-9030 có công suất 65W/kênh loa 8 ohm, sử dụng công nghệ độc quyền WRAT của ONKYO giúp làm giảm tiếng ồn và méo tiếng trên các dải tần số, cùng với đó là hệ thống nguồn công suất lớn cùng 2 tụ lọc 15.000uF cho âm thanh trong, sạch, và có lực. ONKYO A-9030 được trang bị công nghệ PMBASS của ONKYO, mang đến âm trầm sâu, âm trường rộng cho bản nhạc. Cũng như các dòng amply khác , A-9030 cũng được trang bị một giắc cắm headphone ở mặt trước, cho người nghe có thể sử dụng tai nghe để nghe nhạc nếu không muốn nghe qua loa. ONKYO A-9030 hỗ trợ khá nhiều nguồn vào, với 5 nguồn khác nhau qua cổng RCA và có cả cổng phono riêng cho người dùng muốn nghe nhạc qua đầu đĩa than.

JAMO C93 : 

Loa JAMO C 93 được thiết kế 2 đường tiếng với loa treble dome màng loa bằng silk, kỹ thuật waveguide, loa mid/bass làm bằng công nghệ HCCC với kỹ thuật Long Displacement Surround. Khi chọn loa nghe nhạc hay và nhỏ gọn thì bạn không nên bỏ qua JAMO C 93

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy loa JAMO C93 chính là thiết kế thanh lịch, sang trọng và khác hẳn với các thiết kế trước đây của loa JAMO. Concert Series được thiết kế bởi Kieron Dunk, nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh thiết kế mới series C10 và C9 được cải tiến với những công nghệ mới giúp loa đạt hiệu suất trình diễn tốt hơn, cho chất âm trong trẻo một cách tự nhiên nhất. Thùng loa JAMO C 93 được đánh bóng bằng tay, vách ngăn bằng gỗ MDF, Logo "JAMO" được làm bằng Crom, vòng nhôm sang trọng được dùng dể trang trí xung quanh các củ loa và hệ thống chân chống rung hiệu quả.


 5 : DENON PMA 520 + KLIPSCH RP 160M :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

KLIPSCH RP 160M : 

KLIPSCH RP 160M là model loa bookshelf của Series Reference Premiere. KLIPSCH RP 160M thiết kế với loa treble còi 1" Titanium LTS Hybrid Cross-Section Tractrix Horn và 1 loa bass 6.5" Cerametallic cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo và dễ dàng bố trí trong phòng nghe.

Loa còi Tractrix Horn được thiết kế lại với một loa còi tròn ghép với khung còi hình vuông để cải thiện và mở rộng thêm tần số đáp ứng. Những tấm nút cao su giúp giảm xóc giúp giảm nhiễu âm thanh và cải thiện tính của âm thanh. Điều này giúp tạo ra âm thanh sạch và tự nhiên nhất có thể.

Linear Travel Suspension giúp tăng cường việc giảm thiểu nhiễu, hơn. LTS Tweeter đã trở thành tiêu chuẩn của dòng Reference trước đây cũng như dòng loa đỉnh cao Paladium của KLIPSCH, nó trở thành một phần cốt lõi của một số loa tốt nhất trên thế giới.


 6 : ONKYO A9030 + KLIPSCH RP 150M :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

KLIPSCH RP 150M : 

RP 150M là loa bookshelf nhỏ gọn mới nhất từ ​​dòng Reference Premiere của KLIPSCH, có thể làm hài lòng người nghe nhạc và xem phim với âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ.

Mỗi thùng loa có một woofer đường 13,335 cm cho âm bass chặt chẽ, khỏe khoắn; âm trung rõ ràng, cộng với tweeter kèn “chữ ký” của KLIPSCH cho âm treble cao, sắc nét, rộng mở. Công nghệ loa lai kèn cho hiệu suất cao đã được áp dụng vào loa bookself RP 150M. Công nghệ này là một dấu ấn lâu dài của KLIPSCH. Trong trường hợp này, loa kèn của KLIPSCH loe ra 4 hướng với họng kèn vuông. Thiết kế này làm giảm phản xạ có thể ảnh hưởng tới âm sắc, tăng động lực và hiệu quả cho âm thanh ở “hàng ghế đầu” mà vẫn rõ nét ở tất cả các mức âm lượng.

Loa Cerametallic woofer RP 150m duy trì dải trung âm mịn và rõ, âm bass chính xác. KLIPSCH đã làm nón của loa mid/bass này bằng nhôm cứng, chắc chắn nhưng lại nhẹ để giảm và ngăn tình trạng sai âm. Với kinh nghiệm từ serie Premiere, KLIPSCH cũng đã cung cấp cho woofer này một cuộn dây âm thanh bằng titan mới, cho phép màng loa chuyển động tuyến tính hơn, nâng cao hiệu quả đáp ứng ở tần số thấp.


 7 : YAMAHA A S301 + MONITOR AUDIO SILVER 1 :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

YAMAHA A S301 : 

Yamaha với bề dày lịch sử sản xuất nhạc cụ lâu đời lên tới gần 130 năm, nên tất cả thiết kế của các thiết bị mang tên yamaha đều có hơi hướng truyền thống nhằm nhắc lại bề dày lịch sử cũng như thành tựu phát triển lâu dài của một trong những hãng âm thanh lâu đời nhất thế giới. Và Yamaha A S301 cũng không phải ngoại lệ, nó được tạo ra bằng cách tận dụng kinh nghiệm phong phú và chuyên môn công nghệ cao. Dựa trên khái niệm về "âm thanh tự nhiên" để tái tạo tất cả các bản nhạc, thiết bị khuếch đại này được xây dựng với sự chăm sóc tỉ mỉ từ thiết kế mạch để tái tạo âm thanh chân thực và sống động nhất.

Các chế độ chọn trực tiếp trên bảng điều khiển phía mặt trước của ampli Yamaha A S301 làm cho tín hiệu âm nhạc đi theo con đường mạch ngắn nhất có thể, bỏ qua các amp đệm, giọng điệu, độ ồn và kiểm soát sự cân bằng cho hầu hết tất cả các tín hiệu nhằm tái tạo chất lượng âm thanh tinh khiết nhất.

MONITOR AUDIO SILVER 1 : 

Monitor Audio vừa giới thiệu dòng loa mới nhất của hãng là Silver, đây được xem là người kế nhiệm của dòng loa RX - vốn được giới nghe nhìn đánh giá rất cao. Loạt sản phẩm mới có thiết kế cực kỳ hầm hố với màng loa có màu trắng bạc trông rất hiện đại và tinh tế. 
Ngoài thiết kế tuyệt đẹp, Monitor Audio Silver 1 còn có các phiên bản với các chất liệu hộp loa khác nhau để người dùng lựa chọn, bao gồm đen bóng, gỗ hồng, gỗ óc chó, gỗ sồi và gỗ đen. Các model nằm trong dòng “Bạc” đều được kế thừa các công nghệ danh tiếng của dòng Gold và Platinium, với đáp tần rộng - tần số cao nhất có thể lên tới 35 kHz. Ngoài ra, một số tính năng phải kể đến là tweeter dome vàng, củ loa C-CAM (Ceramic-Coated Aluminum/Magnesium) màng lõm kết hợp với công nghệ RST (Rigid Surface Technology). Những tính năng này không chỉ cải tiến hiệu quả về mặt kỹ thuật mà còn làm cho tính thẩm mĩ của loa trở nên cao hơn.


 8 : DENON PMA 720 + KLIPSCH R26F :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

DENON PMA 720 : 

Những chiếc amply là thiết bị không thể thiếu với giới chơi âm thanh. Bộ amply (Amplifier) DENON PMA 720 tích hợp bộ khuếch đại âm thanh stereo thực sự rất đáng để chờ đợi

Theo đánh giá của các tín đồ âm thanh họ cho rằng DENON Amply PMA 710 đàn anh của PMA 720 là thiết bị khuếch tán thú vị nhất dành cho mọi lứa tuổi. Và họ cực kì phấn khích khi DENON PMA 720 ra đời.
Người sử dụng yêu thích thiết bị DENON PMA 720 nhờ chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó điểm nổi bật để bộ khuếch tán âm thanh này được lòng khách hàng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại. Tổng thể chiếc amply rất mạnh mẽ với 2 màu sắc: đen và bạc cao cấp. Trên mặt trước, có sở hữu bảng các nút điều khiển quay số, độ lớn của chúng phù hợp với từng chức năng. 
Có tới 5 đầu cắm để kết nối với máy nghe nhạc CD và cách thiết bị khác. Hai giắc cắm cho đầu ra loa, băng vòng lặp, tai nghe và preouts với các thông số kỹ thuật chuẩn xác.

Chiếc amply PMA 720 là một sản phẩm khuyết tán mạnh mẽ, khẳng định chất lượng khi bạn sử dụng nó với tùng chế độ âm thanh. Điều này cho thấy DENON sẽ rất tuyệt nếu bạn điều chỉnh nó với chế độ nhất định khi nghe âm nhạc trong các dòng khác nhau. 

KLIPSCH R26F : 

Vào khoảng cuối tháng 7/2014 , KLIPSCH - Thương hiệu loa Mỹ đứng đầu thế giới vừa cho ra mắt dòng sản phẩm tầm trung mới nhất là KLIPSCH REFERENCE SERIES.  Dòng sản phẩm Reference mới bao gồm hai loa Floorstanding (R 28F và R 26F), hai loa monitor (R 15M và R 14M), một center (R 25C), và một surround (R 14S). Dòng này cũng sẽ có hai loa siêu trầm, R 10SW và R 12SW.

Các loa đều được sơn vỏ ngoài bằng lớp sơn polymer đen, và được trang bị các công nghệ tham chiếu độc quyền của KLIPSCH như Tractrix Horn, tweeter nhôm công nghệ Linear Travel Suspension (LTS), và củ loa trầm Injection Molded Graphite

R 26F là loa đứng gồm 1 loa treble dòng Tractrix® Horn và 2 loa mid/bass có đường kính 165mm. Loa cho âm bass mạnh mẽ, tiếng treble rõ và chí tiết. Loa có độ nhạy lên đến 97dB, giúp dễ dàng phối ghép với các Ampli công suất thấp nhưng vẫn cho âm thanh mạnh mẽ và chất lượng.

KLIPSCH R-26F Floorstanding phù hợp cho các phòng nhỏ đến trung bình, các thành phần củ loa cũng tương tự như KLIPSCH R-28F với một tweeter kèn 1 inch bằng nhôm LTS và hai củ loa trầm IMG nhỏ hơn, tầm 6.5 inch. Kích thước thùng cụ thể của loa này là 39x13.5x7.8 inch.


 9 : ONKYO A9050 + JAMO C95 :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

ONKYO A9050 : 

Nếu so sánh với người anh em ONKYO A 9030 thì mẫu amply khuếch đại ONKYO A 9050 được đánh giá là cho chất âm hơn, tuy nhiền, một số đặc điểm khác về âm thanh không có sự thay đổi nhiều. Dẫu vậy, nếu soi xét kỹ, người nghe sẽ thấy rõ nhà sản xuất ONKYO đã cho ra hai mẫu sản phẩm này với những mục tiều khác nhau. Nếu như A 9030 nhằm vào những người yều thích chất âm ấm áp và thoải mái thì A 9050 lại có ve mòng hơn và "giòn" hơn.

Nhiều người cho rằng các sản phẩm của ONKYO không phải là những sản phẩm cho chất âm mượt mà và dễ nghe nhất. Tuy nhiền, mọi chuyện không hoàn toàn như vậy, bộ amply tích hợp ONKYO A 9050 đã trình diễn một chất âm với sự cân bằng tốt ở nhiều dải tần. Sự tinh tế và tao nhã của chất âm do ONKYO xử lý cũng là một yếu tố khiến người nghe luôn phải "nán" lại thưởng thức màn trình diễn của bộ amply này.

JAMO C95 : 

Tiên phong trong ngành âm thanh châu Âu. JAMO , một thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn KLIPSCH, nay công bố sự ra mắt một loạt các model mới nhất thuộc dòng  Concert series với mười loa thụ động cho rạp hát gia đình. Thiết cho dòng loa Concert mới này do Kieron Dunk, một nhà thiết kế loa nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Kiểu dáng xinh đẹp của dòng Concert  mới với những củ loa cao cấp, đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn. Âm thanh tự nhiên và ấp áp cuốn hút người nghe. Thiết kế đa dạng về màu sắc vỏ ngoài giúp người dùng chọn lựa tông màu phù hợp với đồ vật trong gia đình.

JAMO C 95 là loa đứng 2 đường tiếng thuộc dòng Concert C9. Hai loa Min/Bass đường kính 152mm, một loa treble đường kính 25mm. Kiểu dáng hiện đại với những đường nét đơn giản và tự nhiện, Kết hợp với cải tiến mới nhất về củ loa đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn. 


 10 : DENON PMA 720 + KLIPSCH RP250F :

Top 10 bo am thanh nghe nhac

KLIPSCH RP250F : 

KLIPSCH RP-250F là model loa nhỏ gọn nhất trong series Reference Premiere được khai sinh năm 2015 và thay thế cho dòng sản phẩm KLIPSCH RF62 II đã ngừng sản xuất năm 2014. KLIPSCH RP 250F được trang bị loa Treble còi 1" và 2 loa Bass 5.25" Cerametallic giúp âm thanh căng tràn trong một căn phòng kích thước khoảng 20-30 m2. KLIPSCH RP 250F có chất lượng âm thanh tốt mà không chiếm quá nhiều không gian, bạn có thể đặt 1 đôi loa nghe nhạc KLIPSCH RP 250F trong phòng khách mà không phải lo lắng không gian bị chiếm quá nhiều.

KLIPSCH RP 250F là một được thiết kế với hai loa 2 chiều 13.3 cm màng Cerametallic và một loa  tweeter dome titan  LTS gắn trên. KLIPSCH được xem như một đôi loa  stereo hi-fi mà đa kênh của rạp hát tại nhà và dành cho người nghe những âm thanh sống động và chân thực.

Âm thanh sống động và chân thực mà KLIPSCH RP 250F mang lại là bởi nó được trang bị những công nghệ hiện đại, nổi bật của KLIPSCH.

Bài viết trên được tổng hợp từ góc nhìn của SAIGON HD - một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nghe nhìn chính hãng và có kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn và lắp đặt âm thanh hình ảnh chuyên nghiệp.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm âm thanh nghe nhạc được ưa chuộng hiện nay mà không còn phải băn khoăn về chất lượng hay giá cả nữa, giờ chỉ việc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn để "rinh" về dàn âm thanh chất lượng và phù hợp nhất cùng những ưu đãi đặc biệt từ SAIGON HD nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!