Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  22/06/2018 11:34  •  0 bình luận  •  4361 lượt xem

Lắp đặt dàn âm thanh hiện đại tại nhà, 1 không gian thưởng thức phim ảnh chuyên nghiệp thoải mái dần đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình và trở thành xu hướng giải trí lành mạnh hiện đại hiện nay. 

Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn Top 10 dàn âm thanh xem phim dưới 50 triệu được ưa chuộng nhất 2018 do SAIGON HD tổng hợp, chắc chắn bạn sẽ tìm được tại SAIGON HD dàn âm thanh chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho mình.


1. ONKYO HT S3800 : 

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

ONKYO HT S3800 là dòng loa 5.1 đủ để đáp ứng cho một phòng phim rộng tầm vài chục m2, kết nối dàn 5.1 này cực kỳ đơn giản người chơi chỉ cần kết nối thêm Tivi lớn hoặc một bộ máy chiếu phim là có thể biến một căn phòng ngủ hay phòng khách của mình thành nơi giải trí chuyên nghiệp như mang cả rạp phim về nhà.

Các model loa Onkyo S3800 với chất lượng hàng đầu với sáu loa gồm: Front L / R, loa Center, và hai loa surround, Loa siêu trầm slimline cực mạnh cung cấp một sức mạnh đáp ứng cho tất cả các nốt trầm. Hệ thống loa âm thanh vòm 5.1 chuẩn DTS & Dolby phù hợp với phòng xem phim gia đình, phòng phim mini, hoặc thậm chí cả những phòng hội trường lớn tới 25 và ba chục m2 vẫn đủ.


2. DENON X540BT - JAMO S426 HCS - JAMO S210 :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Denon AVR-X540BT mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao và giá trị cao, mang lại độ trung thực tuyệt vời cho âm thanh cùng với một loạt các tính năng tiên tiến bao gồm khả năng tương thích đầy đủ 4K, HDR (High Dynamic Range) và ARC (Audio Return Channel) cho ngôi nhà hoàn chỉnh Kinh nghiệm điện ảnh. Nhờ Bluetooth tích hợp, AVR-X540BT nhận được âm nhạc yêu thích của bạn không dây từ bất kỳ thiết bị tương thích nào, và ứng dụng từ xa Bluetooth Denon 500 Series chuyên dụng cung cấp các tùy chọn điều khiển độc đáo từ điện thoại thông minh của bạn.

DENON AVR X540BT

JAMO S426 HCS thuộc dòng Studio của Jamo. Loa main được thiết kế 2 đường tiếng với 2 loa bass 140mm, treble dome với thuật wave guide. Công suất tối đa 140 W rất thích hợp cho nghe nhạc và xem phim. Loa được thiết kế đẹp mắt với kích thước tương đối gọn, phù hợp cho việc bố trí trong phòng khách.

Loa subwoofer S210 của Jamo được xem là một trong những loa sub bán chạy nhất nhờ thiết kế hợp lý về giá nhưng chất lượng âm thanh đáp ứng nhiều người dùng. Công suất 200W loa bass 203mm.


3. DENON X540BT - JAMO S805 HCS3 - S808 SUB :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Thêm 1 sự lựa chọn khác kết hợp với DENON X540BT là JAMO S805 HCS

Được thiết kế cho các phòng có diện tích nhỏ, Hệ thống loa rạp hát tại gia Jamo S805 HCS cung cấp âm thanh tuyệt vời phủ đầy khắp phòng. Thiết kế đẹp và hiện đại giúp các hệ thống loa trong series Jamo Studio 8 này phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nội thất hiện đại nào mà giá cả phải chăng.

Jamo S808 Sub thuộc dòng sản phẩm mới của Jamo, Studio được thiết kế lại để phù hợp trong môi trường hiện đại, cao cấp. Sự lựa chọn hoàn hảo về vật liệu và màu sắc làm nổi bật những đường nét thanh nhã và tối giản của thiết kế châu Âu. Thùng loa nhỏ gọn là một giải pháp lý tưởng cho môi trường sống đô thị trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


4. DENON X1400H - QUADRAL ARGENTUM 4000 :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Denon AVR-X1400H với 7.2 kênh mạng A / V Receiver. Nó cung cấp sức mạnh lên đến 80W ở 8 Ohms và tính năng Dolby Atmos và DTS: X tương thích cho hỗ trợ âm thanh dựa trên đối tượng. Hỗ trợ Bluetooth và AirPlay tích hợp cho phép người nhận không dây phát nhạc từ các nguồn tương thích, chẳng hạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Kết nối Wi-Fi và kết nối Ethernet cho phép AVR-X1400H truy cập vào nhiều nguồn nhạc trên nền Internet như Pandora, SiriusXM và TuneIn Internet radio. Để tiện lợi hơn, bạn có thể tải miễn phí Denon AVR Remote App để kiểm soát máy thu từ thiết bị Android hoặc iOS của bạn.

DENON AVR X1400H

Hệ thống loa 5.1 của Đức QUADRAL ARGENTUM 4000 gồm 4 loa vệ tinh làm nhiệm vụ như loa front và surround, 1 loa center và 1 loa sub. QUADRAL ARGENTUM 4000 phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, với kích thước nhỏ gọn nhẹ nhàng nhưng lại mang lại khả năng trình diễn âm thanh đáng kinh ngạc.

ARGENTUM 4000


4. DENON X1400H - JAMO C95 SERIES - JAMO J10 :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Với những căn phòng lớn hơn, để kết hợp với DENON X1400 chúng ta còn sự lựa chọn dòng lòa JAMO

Loa Jamo C95 - Jamo, một thương hiệu con của tập đoàn Klipsch, vừa công bố 10 model mới nhất thuộc dòng loa home theater cao cấp nhất là Concert Series. Tất cả các sản phẩm này đều được thiết kế bởi Kieron Dunk (một thiết kế gia công nghiệp nổi tiếng), với thùng loa được đánh bóng bằng tay, cách vách ngăn làm bằng gỗ MDF, logo chế tác từ chất liệu crôm, và hệ thống chân chống rung đặc biệt.

Jamo C95

Loa Center Jamo C9 CEN sử dụng 2 loa woofer 4-inch,và một tách tweeter 1 inch để cung cấp âm thanh trung thực, chính xác. phù hợp với phòng có diện tích nhỏ.

Jamo C9 CEN

Jamo C10 SUR gồm 3 driver, một bên 2 driver và một bên 1 driver. Bên 2 Driver Sử dụng 1 loa woofer 4-inch,và 1 tách tweeter 1 inch để cung cấp âm thanh trung thực, chính xác cho vùng âm thanh đến tai nghe. Bên 1 Driver sử dụng 1 loa midrange 3.75-inch.

Jamo C9 SUR

Thùng loa Jamo J10 SUB chất lượng cao, phong cách thẩm mỹ. Sử dụng vật liệu hiện đại và công nghệ tiên tiến. Sử dụng gỗ MDF. Với bộ khuếch đại có công suất tối đa là 300W. Cung cấp mức độ âm thanh cao hơn ở sự biến dạng thấp. Tăng tối đa độ trung thực của âm thanh và tái tạo âm thanh một cách chi tiết.

JAMO J10 SUB


6. YAMAHA V583 - YAMAHA NS F330 SERIES :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Receiver 7.2 kênh YAMAHA RX V583 có khả năng kết nối mạng, trang bị các ứng dụng điều khiển âm thanh, hình ảnh, hỗ trợ 4K UltraHD và 3D.

Ampli Xem Phim Yamaha RX-V583 với những thiết kế mang tính thời thượng như chuẩn phát Bluetooth aptX, Airplay, DLNA, và tính năng phát trực tuyến MusicCast của Yamaha tương thích với Spotify, Qobuz, Tidal và Deezer.

YAMAHA RX V583 này cho phép bạn sử dụng ứng dụng Yamaha AV Controller tải xuống từ iTunes App Store hoặc Google Play để kiểm soát tắt/mở nguồn và âm lượng, lựa chọn chế độ ngõ vào và DSP và điều khiển các chức năng khác từ thiết bị iPhone hoặc Android.

YAMAHA RX V583

Loa YAMAHA NS F330 hoạt động với công suất 200W đem lại khả năng thể hiện âm thanh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Loa sẽ giúp bạn tận hưởng các bộ phim yêu thích, ca nhạc hay Karaoke...xuất sắc.

Loa YAMAHA NS-F330 tích hợp những công nghệ hiện đại, tái tạo âm thanh thật chi tiết, cho âm vang trung thực như bạn đang trực tiếp theo dõi live show. Biến căng nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim ngay tại nhà.

YAMAHA NS F330

YAMAHA NS P350. Đây là một hệ thống gồm 3 loa vệ tinh (Rear và Center) với kích thước nhỏ gọn và có thể treo tường được. Đây là chủ ý của hãng khi mà đây là mẫu được bán ra cho các khách hàng có ý định mua cùng lúc với NS-F350 và Subwoofer rời để trở thành một bộ loa đa kênh 5.1 tại nhà. Hai loa Bookself trong bộ P350 này đóng vai trò như 2 loa Rear và được trang bị 1 tweeter 3mm, 1 woofer 13cm cho mỗi kênh. Trong khi đó chiếc loa còn lại trong bộ này đóng vai trò như một loa Center. Cả 3 loa đều có công suất tối đa 100W.

YAMAHA NS P350

Loa siêu trầm Yamaha SW 515 270W mạnh mẽ với công nghệ nâng cao mang lại chất lượng âm thanh chất lượng.


7. YAMAHA RX V683 - YAMAHA NS F350 SERIES :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Một dàn âm thanh nữa đến từ YAMAHA cho những căn phòng có diện tích lớn hơn với mức đầu tư cao hơn

Amply Yamaha RX-V683 công nghệ âm thanh 3D Dolby Atmos và DTS:X tạo cảm giác như âm thanh vây quanh bạn nhờ khả năng phân tích mỗi âm thanh riêng biệt cùng với khả năng có thể điều chỉnh các thông số DSP của bộ phim hoặc album nhạc yêu thích của bạn mang đến một không gian âm nhạc sống động như ở rạp hát.

Amply Yamaha RX-V683 tích hợp nhiều công nghệ âm thanh 3D như Dolby Atmos và DTS:X, công nghệ này tạo cảm giác như âm thanh vây quanh bạn nhờ khả năng phân tích mỗi âm thanh riêng biệt (ví dụ: tiếng động cơ của một chiếc máy bay, viên đạn bay qua không khí, hạt mưa rơi trên lá, chim hót, v...v...).

YAMAHA RX V683

Loa YAMAHA NS F350 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Loa có thể tương thích với mọi thiết bị amply, đầu đĩa...hiện nay. Đáp ứng dải tần số cực rộng giúp những cung bậc âm thanh trầm, trung, cao được thể hiện rõ ràng, đem lại âm thanh sống động đến không ngờ.

YAMAHA NS F350


8. DENON X1400H - DALI SPEKTOR 6 SERIES :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Lần này SAIGON HD sẽ giới thiệu tới các bạn 1 dòng loa cao cấp để phối ghép với DENON AVR X1400H

 DALI SPEKTOR 6, giống như tất cả các loa DALI, được thiết kế phù hợp với nguyên tắc âm thanh và điện âm cơ bản, sự rõ ràng và tái tạo âm thanh trung thực sẽ giúp bạn gần gũi hơn với trải nghiệm âm nhạc.

Kết quả hình ảnh cho DALI SPEKTOR 6 LOA

Spektor Vokal là loa center với những đòi hỏi xử lý âm thanh ở một chuẩn mực rất cao, trong đó chi tiết đi kèm với độ động sẽ được hãng khai thác tối đa. Với một dòng loa có mức giá khiểm tốn, người dùng vẫn có thể trải nghiệm được những sân khấu âm thanh có độ mở rộng, chi tiết chính xác, nhạc tính với năng lượng tiêu hao ít nhất có thể, đúng với những triết lý âm học luôn được DALI duy trì và tối ưu.

Kết quả hình ảnh cho SPEKTOR VOKAL LOA

Spekor 1 là dòng bookshelf có thể tối ưu về trường âm cũng như khả năng phối ghép tốt với ampli công suất thấp, Spektor cũng như các dòng sản phẩm khác của DALI phải tối ưu hệ thống driver và phân tần để có thể chuyển hóa năng lượng một cách hiệu quả nhất. Trong đó, toàn bộ các thành phần, chi tiết nhỏ nhất đều được đội ngũ R&D nghiên cứu tỉ mỉ để có thể giảm tối đa các rung động, cộng hưởng sinh nhiễu gây tiêu hao năng lượng.

Kết quả hình ảnh cho SPEKTOR VOKAL LOA

KLIPSCH R-12SW sử dụng củ loa trầm Injection Molded Graphite trọng lượng nhẹ và tất cả được tích hợp một ampli cho nhiệm vụ xử lý tín hiệu số và khuếch đại đầu ra.


9. YAMAHA RX V683 - KLIPSCH R 28F SERIES :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Hãy thử phối YAMAHA RX V683 với thương hiệu KLIPSCH, bạn sẽ thấy đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo ở những không gian lớn hơn.

Loa cột KLIPSCH R-28F là loa có kích thước lớn nhất, được thiết kế cho phòng vừa và lớn. Kích thước thùng loa là 42x9.5x15.7inch, gói gọn trong đó một tweeter kèn 1 inch bằng nhôm, công nghệ Linear Travel Suspension và hai củ loa trầm dạng nón sợi đồng IMG kích thước 8 inch.

KLIPSCH R-25C là loa center duy nhất trong dòng sản phẩm KLIPSCH REFERENCE SERIES . Được thiết kế để tái tạo các âm thoại sắc nét và bổ sung âm hình chính xác hơn, model này có kích thước 7.25x17.75x7.25 inch. Kết cấu loa cũng bao gồm một tweeter kèn 1 inch bằng nhôm LTS nằm giữa hai củ loa trầm IMG nón sợi đồng 5,25 inch.

Loa surround là KLIPSCH R-14S, kích cỡ 6.66x15x6.5 inch. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảnh hành động chân thực, model này có hai tweeter kèn 1 inch nhôm LTS và một củ loa trầm nón sợi đồng 4 inch IMG. Model này khá giống với KLIPSCH KS14 thuộc dòng Icon của Klipsch ra mắt cuối năm 2013.


10. DENON X1400H - POLK AUDIO RTiA 5 SERIES :

Top 10 dàn âm thanh xem phim gia đình

Với mốc 50 triệu đầu tư, đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Tối ưu số tiền đầu tư mà hiệu quả âm thanh hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn tất cả những tín đồ âm thanh khó tình trong tầm giá.

DENON AVR X1400H sẽ được phối ghép với bộ loa 5.1 của POLK AUDIO

Polk Audio RTiA5 là mẫu loa gọn nhẹ nhất trong dòng loa RTiA. Với tính năng Dynamic Balance®, 2 củ loa Mid/Bass 6.5 inches cùng 1 loa Dome  tweeter 1 inches và PowerPort® Plus, RTiA5 mang lại âm thanh mạnh mẽ của phim, sự mềm mại của âm nhạc hoặc âm thanh mê hoặc của Manu Chao.

Polk Audio CSiA4 là loa Center cao cấp, phù hợp cho các phòng phim gia đình nhỏ cũng như các phòng mà vị trí đặt loa bị giới hạn. CSiA4 sử dụng 02 củ loa Mid/Bass Dynamic Balance® 5.25 inches 1 củ loa Tweeter dome Dynamic Balance® 1 inch giúp âm thanh liền mạch, giọng nói tự nhiên. Với thiết kế thùng loa bất đối xứng, CSiA4 trở nên rất linh hoạt khi chọn vị trí để loa và hướng mặt loa về vị trí ngồi.

Polk FXi A4 mang trong mình sự linh động khá ấn tượng dành cho việc phối ghép. Được thiết kế sử dụng công nghệ Patented Acoustic Resonance Control® (ARC) độc quyền của Polk Audio, con cưng thuộc hãng sản xuất đến từ Mỹ này giúp tối ưu hóa hệ thống home theatre cũng như mở ra những khoảnh khắc giải trí “đáng trải nghiệm”.

Polk Audio HTS 10 đến từ thương hiệu Polk Audio được mệnh danh là subwoofer sở hữu vẻ ngoài hút mắt và tạo sự hài hòa cao trong setup. Đặc biệt, sản phẩm góp phần mở ra tiếng bass khá tròn trịa, sâu lắng và dễ quyện vào lòng người nghe.


SAIGON HD vừa giới thiệu cho các bạn TOP 10 dàn âm thanh xem phim dưới 50 triệu do SAIGON HD tổng hợp. Mong sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho căn phòng giải trí trong gia đình bạn. Ngoài ra còn rất nhiều bộ phối ghép với những mức giá cao cấp hơn. Hãy tới SAIGON HD để trực tiếp trải nghiệm và có được sự tư vấn chính xác nhất từ những nhân viên chuyên nghiệp của SAIGON HD.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!