Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 11:23  •  0 bình luận  •  1165 lượt xem

Chưa tới 20 triệu đồng để sở hữu ngay dàn karaoke chất lượng!

Không thể phủ nhận lợi ích và sự phổ biến rộng rãi của hoạt động karaoke hiện nay, không chỉ các hình thức quán karaoke phát triển mà xu hướng lắp đặt 1 dàn karaoke tại nhà cũng không dậm chân tại chỗ nếu không nói là ngày càng phổ biến về lượng và chất.

Việc chọn mua các thiết bị karaoke đã không đơn giản và việc phối ghép giữa các thiết bị cho phù hợp và phát huy được tối đa thế mạnh của chúng lại càng không dễ. Trong bài viết này, SAIGON HD tổng hợp cho bạn TOP 5 dàn phối ghép amply và loa karaoke tốt nhất chỉ dưới 20 triệu đồng.

1 . AMPLY SUMICO PA 3910 & LOA MASTER KA 450 :

karaoke duoi 20 trieu

Ampli Sumico PA-3910 là sự chắt lọc và rút tỉa từ các tính năng của nhiều Ampli của các hãng hiện có trên thị trường vừa là chiếc amply sử dụng trong dàn karaoke gia đình và cả cho việc kinh doanh karaoke, quán cafe,...

Đây là một Ampli Karaoke đáp ứng được sự mong đợi của người yêu thích ca hát giải trí. Nó giúp người có giọng yếu dễ hát, cho âm thoát, rộng mở, ca không mệt và giọng ca nghe như hay hơn, thoải mái hơn.

Amply tích hợp các tính năng hiện đại như kết nối Bluetooth, cắm thẻ USB và cá SD card, và rất nhiều tính năng thông minh để bạn tha hồ khám phá cùng giọng hát của mình.

1 trong những bạn đồng hành mà theo chúng tôi là phù hợp nhất cho AMPLY SUMICO PA 3910 là bộ LOA MASTER KA 450 với thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho phòng hát Karaoke, quán cà phê, trong gia đình. Loa cho âm thanh mạnh mẽ, tiếng bass chắc khỏe phù hợp cho việc ca hát. Công suất loa là 80/120 W. Sự kết hợp này không chỉ đủ đáp ứng được nhu cầu karaoke tại nhà mà còn có thể dùng trong hoạt động kinh doanh với mức chi phí không thể hợp lý hơn.


2 . AMPLY JARGUAR 203N GOLD & LOA BOSE 301 SERIES V :

karaoke duoi 20 trieu

Bose 301 Series V là model loa sử dụng cho nhiều mục đích như : Karaoke, Music, Phim. Đây là model loa đa năng với kích thước khá nhỏ phù hợp cho việc treo lên tường, đặt lên kệ hoặc chân loa một cách gọn gàng.

Bose 301 Series V sử dụng công nghệ Stereo Everywhere® và công nghệ Direct/Reflecting® giúp tái tạo âm thanh cũng như cung cấp hiệu suất tốt nhất, cho âm thanh trung thực tự nhiên. Nhờ vậy Bose 301 Series V được sử dụng rất nhiều trong hệ thống Karaoke.

Jarguar Suhyoung PA 203N Gold là ampli Karaoke chuyên nghiệp. Jarguar PA 203N Gold kết hợp hoàn hảo giữa Analog và Class-D mang tới chất lượng âm thanh mềm mại, mượt mà.

 Với nhu cầu 1 dàn karaoke đơn giản tại nhà có mức chi phí bình dân, thì việc phối ghép AMPLY JARGUAR 203N GOLD và LOA BOSE 301 SERIES V là hoàn toàn phù hợp, với thiết kế của cả 2 có thể tiết kiệm diện tích và chắc chắn sẽ chinh phục được các thành viên trong gia đình bởi chất lượng âm thanh mà bộ đôi này mang đến. 


3 . AMPLY NAVISON 200 & LOA JBL KI 08 : 

karaoke duoi 20 trieu

Chiếc Tube Karaoke Amplifier No 200 là một trong những sản phẩm của Navison Audio, một hãng sản xuất thiết bị âm thanh khá mới tại Việt Nam. Việc tích hợp đèn chân không vào ampli dành cho Karaoke tuy không mới nhưng những sản phẩm như vậy ít gặp trên thị trường Việt Nam, NAVISON AUDIO No200 dùng hệ thống khuếch đại và xử lý âm thanh bán dẫn để đạt được công suất đủ lớn để tương thích với các loại loa khác nhau.

Kết hợp tính năng Karaoke và nghe nhạc, Navision 200 là giải pháp lý tưởng cho hệ thống âm thanh gia đình.

Loa JBL KI 08 có thể nói là mẫu loa Karaoke đẹp nhất hiện nay trên thị trường loa Karaoke. Mặt lưới thép đen vuông vắn, được dập khuôn tinh xảo. Ki 08 có công suất đánh liên tục lên đến 150W và đạt tối đa 300W ở thời gian ngắn.

Sự kết hợp giữa AMPLY NAVISON 200 và LOA JBL KI 08 cho chất lượng giọng hát chân thực, ngọt ngào là lựa chọn phối ghép lý tưởng cho 1 dàn karaoke gia đình.


4 . AMPLY SUMICO PA 3910 & BOSE 301 SERIES V :

karaoke duoi 20 trieu

Cùng với LOA MASTER KA 450BOSE 301 SERIES V cũng cho sự kết hợp hoàn hảo cùng với AMPLY SUMICO PA 3910.

Như đã trình bày ở trên, ngoài những tính năng nổi bật cho karaoke BOSE 301 SERIES V còn sở hữu 1 ngoại hình khá sang trọng, tinh tế làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian giải trí tại nhà.

AMPLY SUMICO PA 3910 có nhiều điều để nói về tính năng được tích hợp, cụ thể là mạch digital echo, giúp âm thanh khi hát có cảm xúc hơn, tính năng giúp người chơi cùng lúc 4 bản nhạc khác nhau trên 4 đĩa khác nhau có thể phát live nối tiếp nhau không ngắt quảng, khả năng cân bằng giữa nhạc và giọng ca, cân bằng mức Micro.

Với những gì bộ đôi amply và bộ loa trên sở hữu chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất đang có nhu cầu “tậu” về cho mình dàn karaoke chất lượng trong mức giá phù hợp. 


5 . AMPLY NAVISON 201 & LOA JBL KI 81 :

karaoke duoi 20 trieu

AMPLY NAVISON 201 là sản phẩm tiếp nối sự thành công của người anh em N200N201 được thiết kế mới có thể gắn thêm thiết bị bổ sung qua cổng Pre-out, mạch Echo cũng được tinh chỉnh lại nghe mượt mà hơn làm cho tiếng vang của giọng hát thật và hay hơn.

Thiết kế tinh xảo: nút bấm núm vặn được gia công tinh xảo chắc chắn, nổi bật sản phẩm. AMPLY NAVISON 201  có công suất tiêu thụ 850W. Âm thanh ra từ amply đèn chắc chắn sẽ rất thật, cho âm thanh có chất lượng cao đáp ứng tần số cao tốt, ít bị méo tiếng.

Loa JBL Ki81 là loa toàn dải 2 đường tiếng của JBL được thiết kế dành riêng cho thị trường karaoke, gồm 1 loa bass 25cm và 2 loa tép 7,5cm. Xung quanh củ loa có các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa hoạt động được với cường độ cao. Thiết kế kèn loa tép dạng chữ V cho phép tạo 1 góc phủ âm rộng, phù hợp với môi trường karaoke. Công suất trung bình của loa này là 200W.

 Loa JBL KI 81 và Amply Navision với những tính năng riêng nhưng điểm chung là sẽ phát huy được tối đa tính năng cho hoạt động karaoke cho âm thanh hoàn hảo đáp ứng được như cầu giải trí cho gia đình kể cả những thành viên khó tính.

 Những vấn đề về lựa chọn phối ghép luôn ở mức tương đối, nhưng với kinh nghiệm của nhà bán lẻ các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và kinh nghiệm tư vấn lắp đặt hơn 1.200 dự án âm thanh SAIGON HD tin rằng những lựa chọn trên là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời nếu đang băn khoăn về dàn karaoke và có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!