Nhập Liệu  •  11/11/2022 3:44  •  0 bình luận  •  756 lượt xem

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Tháng 11 rục rịch ngàn deal HOT từ SAIGON HD, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng một ví tiền thật rủng rỉnh để vượt qua mùa hot sale này hay chưa? Nếu chưa thì cùng lướt xuống cuối bài viết để xem ngay những mẫu loa di động xịn sò mà giá thì bao hời đi cùng loạt ưu đãi mua kèm cực hấp dẫn này nhen!

  • Thời gian áp dụng chương trình: Dự kiến đến hết ngày 30.12.2022

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thể thay đổi

  • Giá và khuyến mãi có thể thay đổi trong suốt quá trình khuyến mãi

  • Khuyến mãi không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác đang diễn ra tại SAIGON HD

Chi tiết chương trình “Săn trọn deal đỉnh – Bung chất hết mình – Hốt ngay kẻo lỡ!”

Cực phẩm loa di động bán chạy nhất hiện nay gọi tên Bose S1 Pro

- Giá ưu đãi chỉ từ: 22.000.000đ 

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 3.000.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Bose S1 Pro là một trong những mẫu loa bluetooth cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ đang chiếm sóng nhiều nhất tại SAIGON HD. Với việc tích hợp bộ trộn âm 3 kênh, bộ xử lý ToneMatch cho microphone và Guitar kết hợp cùng hệ thống cân bằng âm (EQ) tự động được điều chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng Bose Connect chính là những điểm nhấn sáng giá giúp model này được đánh giá là mẫu loa tiêu biểu phục vụ cho các buổi biểu diễn hay ca nhạc.

Chưa hết đâu, Bose S1 Pro còn được trang bị Pin sạc Lithium – Ion giúp nâng thời gian sử dụng lên đến 11 giờ cùng với tính Quick Charge sạc nhanh giúp bạn có thể nạp năng lượng khi cần gấp cùng với đó là trọng lượng siêu nhẹ nhàng chỉ 0.7kg cho bạn thoải mái dễ dàng mang loa đi bất cứ nơi nào nữa.

Loa Bluetooth Monster Party Box – Chiến thần hỗ trợ mọi hoạt động giảng dạy, thuyết trình

- Giá ưu đãi chỉ từ: 4.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 300.000đ

- Ưu đãi thêm: Tặng kèm 01 micro có dây Boston BAM 1 trị giá 500.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Là dòng mẫu loa di động “hot” nhất hiện nay vì sở hữu kích cỡ nhỏ gọn cùng tính di động cao nữa. Được trang bị loa mid-bass 8 inch (203mm) và loa tweeter 3 inch (76mm) cùng mức công suất lên đến 100W sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản hiện nay như giảng dạy, thuyết trình, hát karaoke nữa.

Với khả năng kết nối nhanh chóng, tiện lợi nhờ Bluetooth 5.0 cùng khả năng kết nối không dây hoàn hảo với mọi nguồn nhạc và định dạng khác nhau như: MP3, WMA, WAV, FLAC và dung lượng pin khủng lên đến 8h (ở 50% âm lượng), 3.5h (ở 100% mức âm lượng) thì chắc chắn là “chiến thần” này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho những tín đồ âm nhạc yêu thích sự mới mẻ rồi hen.

Đỉnh chất âm – giá vừa tầm với cực phẩm Boston Acoustics Party Box BA-1002PB mới toanh

- Giá ưu đãi chỉ từ: 5.500.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 600.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Với cấu trúc 2 đường tiếng gồm 3 củ loa, trong đó có 2 loa bass đường kính 25.4cm và loa tweeter 2.5cm đã tái tạo nên những dải âm trầm có chiều sâu, uy lực và mạnh mẽ cho người nghe. Đặc biệt, tân bình mới toanh này còn được trang bị thêm công nghệ X – Bass giúp tăng cường Bass Booster cho âm trầm thêm phần uy lực và mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh điểm nhấn về thiết kế, kiểu dáng Party Box BA-1002PB còn sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 8h sử dụng từ đó xóa tan mọi nỗi lo về pin và đáp ứng nhu cầu giải trí lâu dài của người dùng. Đồng thời, loa cũng được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth thông minh giúp kết nối và mở được mọi nguồn nhạc qua mọi thiết bị nữa. Ngoài kết nối bluetooth, loa còn đem tới khả năng kết nối không dây 2 loa thiết lập dàn âm thanh Stereo cực thuận tiện cho người dùng.

Boston Acoustics Party Box BA-1202PB – Tân binh mới toanh hội tụ chất âm đầy uy lực

- Giá ưu đãi chỉ từ: 6.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Sở hữu thiết kế năng động kết hợp cùng chất âm bùng nổ với 2 loa bass đường kính 30.5 cm và 1 loa tweeter 2.5 cm chính là yếu tố then chốt giúp Party Box BA-1202PB hoàn toàn có thể mang đến chất âm trầm uy lực vừa mạnh mẽ vừa ấn tượng. Đặc biệt, để nâng cao chất âm trầm của tân binh này hãng đã trang bị thêm công nghệ X-Bass giúp tăng cường Bass Booster cho âm trầm thêm uy lực hơn.

Bên cạnh đó, Party Box BA-1202PB cũng có 1 loa tweeter dạng dome mềm, màng nhôm và gắn họng còi cho âm thanh trải rộng hơn và tạo nên các dải cao cho tiếng hát thêm mượt mà, ngọt ngào, rõ tiếng. Với thời lượng pin khủng đủ sức loại bỏ mọi lo lắng về thời lượng pin và đáp ứng nhu cầu giải trí lâu dài của người dùng. Loa còn được tích hợp micro không dây chất lượng cao đi kèm chức năng chỉnh Echo, Repeat, chỉnh âm hát mượt mà trực tiếp ngay trên loa cực thuận tiện cho người dùng. Ngoài việc kết nối nhanh chóng qua Bluetooth thì model này còn mang đến khả năng kết nối không dây 2 loa thiết lập dàn âm thanh Stereo cực tiện lợi nữa.

Loa JBL PartyBox Encore Essential – Dòng loa tiệc quyền năng, nhỏ gọn

- Giá ưu đãi chỉ từ: 8.990.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 800.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Là mẫu loa hoàn toàn mới được thương hiệu JBL cho ra mắt người dùng ở sự kiện CES 2022 tại Las Vegas, JBL Encore Essential sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nâng trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới với phần thể hiện xuất sắc của âm thanh chuẩn phong cách JBL Original Pro độc quyền cùng mức công suất 100W mạnh mẽ.

Với khả năng chống nước chuẩn IPX4 được tích hợp kèm theo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang theo loa đến bất kỳ đâu. Loa cũng được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth không dây tiên tiến phiên bản V5.1 cho khả năng truyền phát nhạc không dây đỉnh cao. Đồng thời loa cũng tăng thêm khả năng kết nối analog dễ dàng với cổng AUX bố trí sau giúp người dùng dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

JBL PartyBox 110 – Dòng loa tiệc bán chạy nhất năm 2022

- Giá ưu đãi chỉ từ: 11.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Mang đến thiết kế sang trọng, trang bị đèn Led nổi bật với âm thanh mạnh mẽ 160W chuẩn công nghệ JBL Original Pro cùng khả năng chống nước IPX4 và đèn Led được điều chỉnh với 1 nút bấm dễ dàng hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Với khả năng nâng cao âm trầm với 1 nút nhấn BassBoot giúp bạn nâng tầm cảm nhận âm nhạc nữa. Bằng việc sử dụng 1 viên pin cho thời lượng sử dụng lên tới 12h, thời gian sạc lại 3.5 tiếng đủ để bạn thoải mái sử dụng trong mọi cuộc vui hoặc du lịch… Một điểm nhấn nổi bật của JBL PartyBox 110 chính là khả năng kết nối đa dạng qua cổng AUX, USB hoặc không dây qua Bluetooth 5.1 cùng khả năng kết nối 2 loa bằng thủ công hoặc thông qua công nghệ không dây True Wireless Stereo (TWS) giúp tối ưu hóa khả năng truyền phát.

JBL PartyBox 310 – Cực phẩm âm thanh được giới trẻ ưa chuộng nhất

- Giá ưu đãi chỉ từ: 15.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1.500.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Sở hữu những nâng cấp hoàn toàn mới từ người tiền nhiệm JBL PartyBox 300 trước đó, PartyBox 310 được trang bị công nghệ âm thanh JBL Signature Sound độc quyền kết hợp cùng hệ thống loa bass, treble cho âm thanh đầu ra được uy lực và mãn nhãn hơn. Với công nghệ Bluetooth chuẩn 4.1 với đường truyền tín hiệu ổn định cùng công nghệ TWS (True Wireless Stereo) để kết nối 2 loa với nhau từ đó giúp tăng thêm sức mạnh của loa cho bạn trải nghiệm mọi cuộc vui dài lâu bất tận.

Quấy vui lạc lối, bất chấp đêm tối với cực phẩm loa di động JBL PartyBox 710

- Giá ưu đãi chỉ từ: 19.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 2.500.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

JBL PartyBox 710 – Cực phẩm âm thanh sẽ biến mọi khoảnh khắc tiệc tùng của bạn thêm sôi động hơn với màn trình diễn ánh sáng cùng âm thanh mạnh mẽ, uy lực từ công nghệ JBL Original Pro Sound độc quyền. Nhờ công suất 800W cùng hàng loạt tính năng ưu điểm như: chống nước chuẩn IPX4, kết nối bluetooth 5.1 mới nhất, kết nối không dây 2 loa nhanh chóng…. chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào không gian tiệc tùng đầy thú vị.

Tự tin sống chất – Linh hoạt biến hóa cùng Paramax Pasion 2

- Giá ưu đãi chỉ từ: 7.990.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Với khả năng tái hiện tiếng hát trung thực, dày dặn và hòa quyện cùng nền nhạc cân bằng, chi tiết dựa trên cấu tạo 4 loa 3 đường tiếng chắc chắn sẽ khiến Paramax Pasion 2 hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người dùng hiện nay.

Không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và đậm chất cổ điển, Paramax Pasion 2 còn hỗ trợ thêm tính năng kết nối Bluetooth 5.0 cực nhanh và ổn định đi kèm với đó 2 micro không dây UHF chất lượng cao mang đến cảm giác thu tiếng rất nhạy, hỗ trợ giọng hát dày và trung thực cho người dùng nữa.

Sumico BT-S52 – Siêu phẩm loa di động với thiết kế sang trọng, tinh tế & sắc sảo

- Giá ưu đãi chỉ từ: 6.900.000đ

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 800.000đ

SĂN TRỌN DEAL ĐỈNH - BUNG CHẤT HẾT MÌNH

Mang thiết kế kiểu dáng đầy độc đáo cùng màu sắc tươi trẻ phù hợp với đa số các tín đồ âm thanh trẻ hiện nay. Nhờ vào mức tổng công suất thực 100W với 2 kênh stereo và 2 loa treble 2 bên giúp tăng hiệu ứng stereo và hàng loạt tính năng nổi bật khác gồm: Bluetooth 5.0, kết nối tiện lợi qua cổng Optical, HDMI, jack 6mm cho micro ngoài giúp người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận âm thanh mạnh mẽ với âm thanh tràn ngập khắp mọi nơi trong không gian phòng của bạn.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, Qúy Khách Hàng vui lòng liên hệ Hotline 0933.252.6060909.152.606 (24/7) hoặc truy cập Website, Fanpage, Youtube, Zalo của SAIGON HD để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhen!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!