Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  17/11/2018 5:50  •  0 bình luận  •  6620 lượt xem

Trước đây, để thưởng thức những bộ phim bom tấn chúng ta thường phải tới những rạp chiếu phim đông đúc, ồn ào. Vị trí ngồi và những người xung quanh ảnh hưởng khá nhiều tới cảm nhận bộ phim yêu thích.

Tại sao chúng ta không sắm cho ngôi nhà của mình 1 dàn âm thanh xem phim chuẩn và cùng thưởng thức những thước phim hành động nghẹt thở, kỹ xảo đặc sắc bên gia đình bất cứ lúc nào?

Nếu bạn còn băn khoăn để có dàn âm thanh xem phim chuẩn, thì cần những gì? thiết bị nào là tốt nhất với mức đầu tư như thế nào? Đừng lo lắng, SAIGON HD sau đây sẽ giới thiệu những dàn âm thành xem phim chuẩn nhất dành cho các bạn.

Và tất nhiên ngoài mức giá hấp dẫn, các bạn sẽ được hưởng trọn bộ dịch vụ Setup của SAIGON HD trị giá 5.000.000 VNĐ bao gồm :

  • Giao hàng chính hãng tận nhà miễn phí trong nội thành TP.HCM.
  • Kỹ thuật viên lắp đặt tận nơi, đúng chất lượng, kỹ thuật.
  • Phối ghép hoàn hảo, đúng chất lượng, kỹ thuật.
  • Bao trọn gói dây loa cho phòng 20m2.
  • Bảo hành tận nhà miễn phí trong nội thành TP.HCM.

*Lưu ý :

  • Áp dụng thanh toán tiền mặt.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi, voucher khác.

Dàn âm thanh xem phim gia đình

DENON AVR X250BT - JAMO S805 HCS - JAMO S808 SUB

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Mở đầu danh sách chúng ta có dàn âm thanh xem phim chi phí đầu tư thấp được phối ghép từ receiver Denon AVR X250BT và hệ thống loa Jamo S805 HCS cùng loa Sub Jamo S808 SUB. Dàn âm thanh này phù hợp cho những phòng phim nhỏ hoặc phòng khách gia đình dưới 20m2. Tuy là 1 dàn âm thanh với chi phí thấp nhất nhưng chất lượng âm thanh nó mang lại không thể xem thường được nhé. Vẫn có khả năng mang chất lượng âm thanh của rạp chiếu phim cho gia đình bạn. Bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn chất lượng hình ảnh đến 4K Ultra HD, âm thanh chuẩn Dolby TrueHDDTS-HD.

DENON AVR X1500H - JAMO S807 HCS - JAMO S808 SUB

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Nếu dàn âm thanh đó vẫn chưa thỏa mãn được phòng giải trí nhỏ nhà bạn, nâng cấp hơn 1 chút chúng ta có dàn âm thanh phối ghép từ receiver Denon AVR X1500H và hệ thống loa Jamo S807 HCS cùng loa Sub Jamo S808 SUB. Với hệ thống loa Jamo S807 lớn hơn chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không những vậy việc nâng cấp lên Receiver Denon X1500H sẽ ngoài việc để tải bộ loa Jamo, nó còn có thể nâng dàn âm thanh của bạn lên chuẩn Dolby Atmos với thêm những chiếc loa hiệu ứng trên trần nhà. Tiếng sấm chớp, máy bay trực thăng trong phim có thể khiến bạn giật mình vì độ chân thực.

DENON AVR X1500H - JAMO S626 HCS - JAMO J10 SUB

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Bạn là 1 người có mua loa không chỉ để thưởng thức mà còn muốn nó như là 1 thiết bị nội thất trang hoàng cho căn phòng của bạn sang trọng thì Jamo S626 HCS và sub Jamo J10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng nhỏ của mình. Với đôi loa cột Jamo S626 ngoại hình rất đẹp được thiết kế đặc biệt 2 bên hông là hai loa Bass rất mạnh mẽ tiếng trầm xuống rất sâu khi nghe những thước phim hành động có bom rơi hoặc tiếng động cơ của xe ô tô.

YAMAHA RX A1070 - BOSE ACOUSTIMASS 10 V

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Căn phòng của bạn không có khoảng trống để bày hệ thống loa như trên thì phải làm sao?

Đừng lo ! SAIGON HD có ngay cho bạn 1 sự lựa chọn không thể tốt hơn. Với sự kết hợp của Receiver Yamaha RX A1070 và dàn âm thanh 5 trong 1 Bose Acoustimass 10V. Đừng để kích thước của loa Bose đánh lừa bạn, trong đó là rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Bose đó. Rộng rãi, âm thanh hay, bass mạnh mẽ, thiết kế kiểu dáng đẹp là những gì mọi người đánh giá về hệ thống Series V loa Acoustimass 10 của Bose. Với 2 màu đen và trắng mang lại cho các bạn lựa chọn phối màu cho căn phòng nhỏ của mình.

YAMAHA RX A1070 - YAMAHA NS F350 - YAMAHA NS P350 - YAMAHA NS SW300

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Những phòng có diện tích lớn hơn 20m2 thì chúng ta sẽ có những sự lựa chọn khác. Là 1 fan của Yamaha thì không thể bỏ qua trọn bộ xem phim gia đình Yamha này được. Receiver Yamaha RX A1070 , loa front cao Yamaha NS F350, bộ loa center + surround Yamaha NS P350, loa sub Yamaha NS SW300. Dàn âm thanh Yamaha nổi tiếng có thể thỏa mãn bạn cả xem phim lẫn nghe nhạc. Tháo hết màng bảo vệ ra, dàn âm thanh Yamaha mang cho căn phòng của bạn sự sang trọng, lịch sự, tinh tế.

DENON AVR X2500H - JAMO C97 - JAMO C9 SERIES - JAMO J10

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Nếu không phải là fan của Yamaha thì hãy lựa chọn dàn phối ghép Denon - Jamo. Receiver Denon AVR X2500H sẽ được ghép với loa front Jamo C97, Jamo C9 Cen, Jamo c9 Sur, sub Jamo J10. Jamo là dòng loa home theater cao cấp nổi tiếng, âm thanh tự nhiên, không bị méo tiếng và ấp áp cuốn hút người nghe. Thiết kế đa dạng về màu sắc vỏ ngoài giúp chúng ta dễ chọn lựa tông hợp với đồ vật trong gia đình.

MARANTZ SR5012 - POLK AUDIO RTiA 7 - POLK AUDIO CSiA 4 - POLK AUDIO FXiA 4 - POLK AUDIO HTS 10

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Nếu bạn không muốn để dàn âm thanh tại phòng khách hay phòng sinh hoạt và nghiêm túc đầu tư 1 phòng chuyên để xem phim gia đình thì sau đây SAIGON HD sẽ giới thiệu cho bạn những dàn âm thanh chuyên nghiệp hơn giúp bạn trải nghiệm tốt hơn những bộ phim bom tấn nhé.

Mở đầu nhẹ nhàng là sự kết hợp của Marantz và Polk Audio. Receiver Marantz SR 5012 kết hợp với dàn âm thanh Polk audio RTIA 7Polk audio CSIA 4Polk audio FXIA 4Polk audio HTS 10. Dàn âm thanh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao. Là đại diện của sự kết hợp hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu sở hữu hệ thống giải trí chuyên nghiệp. Thiết kế kiểu dáng thanh thoát, màu sắc tươi sáng hài hòa cho mọi không gian gia đình, đặc biệt là không gian hiện đại. Âm thanh sống động, trung thực.

DENON AVR X3500H - KLIPSCH RP 6000F - KLIPSCH RP 504C - KLIPSCH RP 502S - KLIPSCH R120 SW

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Căn phòng của bạn thiên về phong cách cổ điển với gỗ và ghế da hay lựa chọn dàn âm thanh SAIGON HD sắp giới thiệu nhé.

Receiver Denon AVR X3500H kết hợp với loa front Klipsch RP 6000F, center Klipsch RP 504C, surround Klipsch RP 502S và loa sub Klipsch R120 SW. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm với điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế chính là đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass. Dàn âm thanh sở hưu những công nghệ mới nhất của Denon và Klipsch giúp âm thanh đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn.

YAMAHA RX A3080 - POLK AUDIO RTiA 9 - POLK AUDIO CSiA 6 - POLK AUDIO FXiA 6 - POLK AUDIO HTS 12

Dàn âm thanh xem phim gia đình

Cao cấp hơn chúng ta có nhưng thiết bị âm thanh của Polk Audio là loa front Polk Audio RTiA 9, center Polk Audio CSiA 6, surround Polk Audio FXiA 6, sub Polk Audio HTS 12 kết hợp với receiver Yamaha RX A3080. Đây là dàn âm thanh đỉnh cao nhất của dòng RTI, là niềm tự hào của hãng loa Polk audio. Với dàn âm thanh này, SAIGON HD đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng. Sự kết hợp giữa Yamaha và Polk Audio sẽ biến không gian gia đình thành rạp hát chuyên nghiệp, tôn thêm vẻ trang trọng mà không hề làm hẹp tới không gian mang lại đẳng cấp cho căn phòng.

MARANTZ SR8012 - KLIPSCH RF7 III - KLIPSCH RC64 III - KLIPSCH RP 502S - KLIPSCH R120 SW

Dàn âm thanh xem phim gia đình 

Cuối cùng là ông trùm trong danh sách mà SAIGON HD muốn giới thiệu cho các bạn lần này. Dàn âm thanh thế hệ thứ III của sau cặp loa RF-7 II lừng danh, một trong những đôi loa cột thành công nhất của Klipsch. Klipsch RF7 III - Klipsch RC64 III - Klipsch RP 502S - Klipsch R120 SW và Receiver Marantz SR8012Đây là một trong số những dàn âm thanh xem phim gia đình nổi tiếng nhất thị trường ở phân khúc cao cấp nhờ chất lượng xuất sắc ở cả vai trò nghe nhạc và xem phim.

Vừa rồi SAIGON HD đã giới thiệu cho các bạn 10 dàn âm thanh xem phim với những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Bạn thấy dàn âm thanh nào phù hợp với gia đình mình? Hay nhanh tay lựa chọn và chờ thưởng thức những giây phút thư giãn bên gia đình. Còn việc vận chuyển, lắp đặt cứ để SAIGON HD lo cho nhé.

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!