Tin tức hoạt động

Le Thuong  •  11/06/2018 11:02  •  0 bình luận  •  4731 lượt xem

Nếu mong muốn có 1 dàn âm thanh thoả mãn được sở thích âm nhạc, kích thước nhỏ gọn và thẩm mỹ cao thì loa bookshelf đáp ứng được tất cả tiêu chí trên.  Loa bookshelf thường được đặt ở bên cạnh, phía sau, và thỉnh thoảng mặt trước và kênh trọng điểm để làm loa vệ tinh.

Là những loa có kích thước nhỏ gọn, loa bookshelf cho chất lượng âm nhạc ngày càng được cải tiến thoả mãn được gu âm nhạc của người khó tính với mức giá hợp lý. Vậy thì với khoảng chi phí dưới 7 triệu, bạn có thể chọn ngay cho mình 1 trong 5 loa bookshelf nào tốt nhất hiện nay?

JAMO C91: 

jamo c91

Là Mẫu loa bookshelf nhỏ nhất của Jamo trong dòng Bookshelf Concert Series. Thùng loa chất lượng cao, thiết kế hoàn thiện với công nghệ kỹ thuật cao.

Jamo C91 gồm 2 đường tiếng - sử dụng 1 loa woofer 4-inch và 1 tweeter 1-inch để cung cấp âm thanh khá chính xác.

Cone sử dụng công nghệ hybrid, với chất liệu nhôm hoặc titan để cung cấp độ cứng và độ bền cực cao, kết hợp cùng chất liệu sợi gỗ vốn rất dẻo dai và nhạy bén.

- Củ loa woofer và midrage chế tác dựa trên công nghệ Long Displacement Surround, nhằm mang đến khả năng tái tạo âm tần thấp cởi mở và tự nhiên hơn.

- Công nghệ dẫn sóng Improved Anti-Diffraction WaveGuide với khả năng mở rộng điểm ngọt cho người nghe.

Tweeter sử dụng màng loa dome mềm được thiết kế lại với tầm bao phủ rộng hơn.

Jamo C91 phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ, có thiết kế bầu tròn mềm mại, loa có các màu Đen, Trắng và màu gỗ cho bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nội thất căn phòng của mình.

KLIPSCH R 15M: 

Vào khoảng cuối tháng 7/2014 , KLIPSCH - Thương hiệu loa Mỹ đứng đầu thế giới cho ra mắt dòng sản phẩm tầm trung mới nhất là KLIPSCH REFERENCE SERIES. 1 trong số đó là dòng loa monitor R-15M. Klipsch R15 M là dòng loa hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu không quá khắt khe về âm thanh với mức giá thấp.

Khoác lên mình vẻ ngoài đen bóng sang trọng được phủ lớp polymer bên ngoài. Loa có kích thước 318mm x 206mm x 178mm, trọng lượng khoảng 4,67kg.

R-1M5 được trang bị các công nghệ tham chiếu độc quyền của Klipsch như Tractrix Horn, tweeter nhôm công nghệ Linear Travel Suspension (LTS), và củ loa trầm Injection Molded Graphite. 

Loa monitor KLIPSCH R-15M có kết cấu và thành phần tương tự 2 loa cột KLIPSCH R-28F và R-26F, tự hào cho mức âm thanh lớn từ một thùng loa khá nhỏ (12,5x7x8.11 inch) và nó phù hợp với cả phòng nhỏ và vừa, KLIPSCH R-15M trang bị tweeter kèn bằng nhôm 1 inch LTS và một woofer IMG nón sợi đồng 5,25 inch.

Loa nhỏ nhưng mạnh mẽ, màng loa mang đến âm thanh lớn, có thể nhấn chìm người nghe trong những thước phim và bản nhạc yêu thích.

Nếu bạn mong muốn 1 dàn âm thanh để thưởng thức âm nhạc, không yêu cầu quá cao về âm thanh với chi phí vừa phải thì Klipsch R-15M là con loa phù hợp nhất cho dàn âm thanh nhà bạn.

MISSION VX 2: 

Dòng loa Mission VX cung cấp hiệu xuất âm thanh đáng chú ý bởi sự kết hợp độc đáo của các đơn vị ổ đĩa tiên tiến có mức giá thấp phù hợp. Dòng VX phù hợp với loa trung tâm, loa surround làm cho bạn sự lựa chọn 1 dàn âm thanh đơn giản chất lượng.

Tần số treble được xử lý bởi công nghệ vòm Viotex phiên bản nâng cao của Mission

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm

  • Loa đứng trên sàn
  • Bass phản xạ bao vây
  • Loa 2 chiều
  • Chóp vải sợi đen 130mm’
  • Chóp vải sợi đen 3 x 130mm điều khiển động
  • Vòm âm cao tầng 25mm
  • 2.0KHz tần số chéo

Thiết kế tối giản, VX2 là 1 khối đen vuông vức, kích thước 252 x 199 x 160mm, màu đen huyền bí có thể làm điểm nhấn ở bất kỳ đâu trong căn phòng giải trí của bạn.

MONITOR AUDIO MR2: 

MONITOR AUDIO MR2

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng trong 1 không gian nhỏ, Monitor đã mang công nghệ âm thanh từ những mẫu loa lớn của mình sang dòng loa có kích thước nhỏ gọn hơn mang sức mạnh âm thanh đáng kể. Và dòng loa bookshelf của Monitor được chiếm được thị phần và yêu thích từ người dùng. Monitor MR 2 là 1 trong những sản phẩm đáng chú ý với mức giá thấp.

Mẫu loa MONITOR AUDIO MR2 này được trang bị một củ loa bass C-CAM và một loa tweeter C-CAM giúp mang đến chất âm du dương sống động. 

Sản phẩm này tạo ra dải “tần số cao” rộng hơn làm tăng độ sống động của âm thanh, ngoài ra đội loa này còn có đặc tính tiếng bass sâu và dải động lớn. Tất cả các đặc tính này đã giúp cho những bản nhạc ưa thích của bạn “lột tả” được hết sự mềm mại thanh thoát và những xúc cảm. 

Với kích thước 350 x 185 x 250 mm nếu không gian lắp đặt quá hẹp thì người dùng cũng có thể sử dụng bộ khung đỡ MASM (tùy chọn) hoặc bất cứ khung treo tường nào thích hợp khác để treo bộ loa này lên tường. Sở hữu thiết kế hộp chữ nhật tính thế, 2 màng loa viền đen tạo điểm nhấn Monitor MR2 sẽ còn là vật dụng trang trí tinh xảo cho không gian nhà bạn.

MONITOR AUDIO BRONZE 1: 

MONITOR AUDIO BRONZE 1

1 dòng loa đáng chú ý nữa là chiếc Bronze 1 của hãng loa nỗi tiếng Monitor Audio, chiếc loa bookshelf tốt nhất trong thế hệ Bronze, sở hữu thiết kế rất “Monitor”. Loa trầm 5,5 inch không chỉ cho âm thanh lớn hơn, mà còn cho âm rõ nét, độ Bass dễ chịu dù ở mức công suất lớn. Củ loa trên được làm từ hợp kim nhôm – magie màu vàng với độ dày lý tưởng giảm sốc, tạo âm thanh chính xác không bị móp méo.

Bronze 1 có thể chơi to hơn và sâu hơn trong không gian nhỏ và đặt ở vị trí gần tường.

Loa tích hợp công nghệ vòm C - CAM® mới, công nghệ HiVe®.

Bronze 1 có thiết kế khá sắc xảo, thùng loa được làm từ MDF 18mm chắc chắn với 3 màu sắc sang trọng: vân gỗ đen, trắng, màu gỗ nâu đỏ. Loa được viền kim loại màu bạc kim tinh tế. Loa có kích thước lý tưởng 260 x 165 x 180mm, trọng lượng 3,5kg.

Tuy mức giá cao hơn so với 4 loa còn lại nhưng nếu được cảm nhận âm thanh phát ra từ thiết kế nhỏ bé này chắc chắn bạn sẽ thấy “đáng đồng tiền bát gạo”. 

SAIGON HD vừa điểm qua top 5 loa bookshelf tốt nhất với mức giá dưới 7 triệu. Đều là những dòng loa từ những hãng sản xuất nổi tiếng, mỗi loa sẽ có những ưu điểm phù hợp với những nhu cầu nghe nhạc khác nhau. Để chọn được chiếc loa phù hợp chỉ có thể đến trực tiếp và cảm nhận độ hay của nó, đến showrooom gần bạn nhất của SAIGON HD để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giải đáp được phần nào băn khoăn của bạn về dòng loa bookshelf.

>> Xem thêm các sản phẩm khác của SAIGONHD

Cặp loa Bookshelf TANNOY AUTOGRAPH MINI OW chính hãng 

Cặp loa Bookshelf xem phim nghe nhạc B&W 606 S2 Anniversary Edition

Cặp loa Bookshelf KLIPSCH RP 500M chất lượng cao

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!