Nhập Liệu  •  15/09/2023 3:50  •  0 bình luận  •  244 lượt xem

Hotsale tháng mới: Sắm tai nghe, loa di động & soundbar với giá ưu đãi cực “mượt”, mua ngay bạn ơi!

HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG - MUÔN VÀN GIÁ SOCK

Tháng mới rộn ràng - Giá chưa từng có: Từ 17.09.2023 - 30.09.2023. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu loạt phụ kiện chính hãng từ những thương hiệu đẳng cấp như SennheiserBoseMonsterKlipschJBL… với giá CHƯA TỪNG CÓ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại SAIGON HD!

Không khí rộn ràng của mùa Trung Thu đang bắt đầu len lỏi vào từng ngóc ngách nhỏ rồi. Hãy tận hưởng không khí vui tươi, rộn rã của mùa Trăng mới bằng cách săn ngay loạt Deal Hot mới nhất từ SAIGON HD đi nè. Với giá yêu thương chỉ từ 2.190.000 VNĐ là bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc tai nghe yêu thích hoặc “em” soundbar mơ ước rồi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, lướt ngay xuống dưới để xem chi tiết hơn nghen.

Chi tiết chương trình

  • Tại tất cả hệ thống showroom SAIGON HD 

  • Thời gian: Từ 17.09.2023 đến 30.09.2023

Chào mừng tháng mới, SAIGON HD tung ra DEAL HOT ĐÓN TRĂNG trước nay chưa từng có, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm độc quyền chỉ có ở SAIGON HD!!!!

Thông tin sản phẩm khuyến mãi

TAI NGHE SENNHEISER CX TRUE Wireless

Sennheiser CX True Wireless sở hữu công nghệ âm thanh True Response độc  quyền cùng các thuật toán âm thanh được tính toán sẵn để điều chỉnh các giữa dải tần âm thanh để khiến bạn dễ dàng tận hưởng chất âm tuyệt vời. Thời lượng pin của tai nghe này cũng được nâng cấp lên đến 27 tiếng khi kết hợp cùng hộp sạc cho bạn thoải mái sử dụng thoải mái cả ngày mà không lo hết pin.

Ngoài ra Sennheiser CX True Wireless cũng được tích hợp thêm công nghệ chống nước chuẩn IPX4 để bảo vệ tai nghe không bị bám mồ hôi, vân tay, nước mưa làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc tai nghe.

TAI NGHE SENNHEISER HD 450BT

Bạn muốn tận hưởng những bản nhạc yêu thích một cách thật riêng tư mà lo lắng bị làm phiền bởi các loại tạp âm hoặc tiếng ồn xung quanh thì chiếc tai nghe Sennheiser HD 450BT này chính là lựa chọn tuyệt vời khó có thể bỏ qua được. Chiếc tai nghe này sở hữu thiết kế khá hoàn hảo khi có thể dễ dàng gấp gọn cùng trọng lượng chỉ 238g nên rất dễ dàng mang theo ở bất kỳ đâu.

Nổi danh với công nghệ âm thanh tiên tiến, đạt chứng nhận aptX cũng là điểm cộng giúp bạn thoải mái tận hưởng những dải âm tròn trịa, rõ ràng chi tiết và sắc sảo vốn có. Nhờ tích hợp viên pin cung cấp năng lượng khá lớn cho tai nghe tới 30 giờ nên bạn hoàn toàn có thể thỏa thích nghe nhạc cả ngày lẫn đêm mà không lo hết pin giữa chừng.

BOSE COMPANION 2 III

Bạn thích nghe nhạc, chơi game và xem video trên máy tính mà chưa tìm được cặp loa vi tính ưng ý thì đừng vội bỏ qua Bose Companion 2 III sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Vì là hệ thống âm thanh stereo 2.0 được trang bị công nghệ độc quyền của hãng để đem đến chất âm tròn trịa và chi tiết dù mở ở bất kỳ mức âm lượng nào. 

Bose Companion 2 III cũng đáp ứng khả năng kết nối dễ dàng với máy tính và mọi thiết bị nghe nhạc khác như iPad, iPhone… thông qua cổng 3.5mm cùng 1 cổng Headphone phía trước để kết nối tai nghe nhanh chóng mà không tốn nhiều thao tác.

LOA MONSTER PARTY BOX

Monster Party Box được trang bị công suất đầu ra lên đến 100W từ loa mid-bass 2 tấc và loa tweeter 3 inch cùng công nghệ Monster Sound đi kèm, từ đó sẵn sàng khuấy động không khí pool-party hoặc những buổi karaoke của bạn. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thời lượng pin, chuẩn IPX7 chống nước được ứng dụng trên loa thì Monster Party Box còn có thể kết nối 2 loa Party Box với True Wireless Stereo để đẩy trải nghiệm lên mức cao nhất nữa. 

HARMAN KARDON GO PLAY

Là chiếc loa di động hướng đến giới trẻ năng động, hướng ngoại vì thế mà Harman Kardon Go Play cũng tập trung hướng đến thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để dễ dàng mang theo. Thừa hưởng ưu điểm của những người anh em tiền nhiệm đi trước, chiếc loa này mang tới chất âm mạnh mẽ, rõ ràng nhờ sở hữu mức công suất 100W với 2 loa woofers (90mm) và 2 loa tweeters (20mm).

Một điểm cộng nữa của chiếc loa này chính là việc trang bị nguồn pin sạc dự phòng 6000 mAh, chơi nhạc 8 giờ liên tục.

KLIPSCH THE FIVES

Thỏa mãn phần nhìn khi sở hữu màu sắc đậm chất cổ điển cùng thiết kế gọn chắc, Klipsch The Fives còn mang đến âm thanh khác biệt và sống động từ mức công suất tổng 160W được thiết kế tùy chỉnh, đi kèm là loa treble đường kính 2.5 cm màng loa titanium được gắn trong một kèn công nghệ Tractrix. 

Bằng việc sở hữu công nghệ Bluetooth hiện đại, chiếc loa Klipsch The Fives này còn sở hữu thêm hàng loạt các kết nối tiện lợi khác như: HDMI ARC (kết nối trực tiếp với tivi), Optical, cổng AUX 3.5mm, USB…

KLIPSCH THE SIXES

Là đôi loa bookshelf tích hợp sẵn amply bên trong đến từ nhà Klipsch, The Sixes chính là đôi loa bookshelf hoàn hảo được thiết kế theo dòng loa bluetooth hiện đang được ưa chuộng hiện nay để đáp ứng sở thích độc đáo của người dùng hiện nay. 

Kết hợp với thiết kế mang đậm nét độc đáo này, Klipsch The Sixes còn có khả năng kết nối ấn tượng khi có thể kết nối Bluetooth 3.5mm, ngõ Phono Pre-amp để kết nối đầu đĩa than, ngõ RCA, ngõ USB Type B để kết nối máy tính và Optical để kết nối Tivi.

JBL BAR 9.1 3D

Để mang lại những trải nghiệm giải trí với âm thanh vòm đỉnh cao cực mãn nhãn, JBL Bar 9.1 3D chính là chiếc soundbar đỉnh cao để thiết lập một tiêu chuẩn mới cho âm thanh gia đình, phục vụ nhu cầu xem phim nghe nhạc tại gia cực chất lượng. 

Là sản phẩm đầu tiên được trang bị công nghệ Dolby Atmos để tạo ra âm thanh vòm không dây hoàn hảo, JBL Bar 9.1 3D sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cực chân thực và sống động nhờ mức công suất 820W. 

LOA BOSE SMART SOUNDBAR 900

Là chiếc soundbar được ưa chuộng nhất nhì hiện nay, Bose Smart Soundbar 900 được ưu ái trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao từ 4 loa woofer Race-track chia đều ở kênh trái và kênh phải cùng 1 củ loa tweeter ở giữa và 2 củ loa lưỡng cực hướng trần để tạo âm thanh cực kỳ chi tiết.

Chưa dừng lại ở đó, Bose Smart Soundbar 900 cũng được hỗ trợ thêm công nghệ âm thanh độc quyền PhaseGuide giúp truyền âm thanh đa hướng tới mọi vị trí nghe trong phòng.

LOA SOUNDBAR SENNHEISER AMBEO PLUS

Sennheiser Ambeo Plus là phiên bản soundbar nhỏ gọn của model tiền nhiệm Ambeo Max đi trước, chiếc soundbar này trang bị hệ thống củ loa cao cấp với tổng cộng 9 loa, bao gồm 2 loa bass dạng nón có kích thước 10cm, mang đến chất âm trầm mạnh mẽ thấp đến 38kHz. 

Song song với đó, công nghệ âm thanh Ambeo 3D ứng dụng trên Sennheiser Ambeo Plus cũng là điểm cộng giúp bạn tận hưởng âm thanh 3D đầy sống động từ mọi vị trí.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi mới nhất tháng 9 này từ nhà SAIGON HD. đừng để ưu đãi trôi qua, hãy nhanh tay mua sắm và tận hưởng những ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại SAIGON HD nhé! Ngoài ra, SAIGON HD cũng còn rất nhiều những ưu đãi và chương trình khuyến mãi khác đang chuẩn bị lên sóng tại SAIGON HD nữa đó.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Hotline 0933 252 606 - 0909 152 606 hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo hoặc Youtube của SAIGON HD để được giải đáp. 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!