Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  05/04/2022 4:24  •  0 bình luận  •  1315 lượt xem

Xả hàng phụ kiện tháng 4: đánh dấu cột mốc lần sinh thần thứ 11, giảm sốc đồng loạt cho các siêu phẩm công nghệ cực HOT, cơ hội sở hữu siêu phẩm chưa bao giờ hời đến thế.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Mại dô, mại dô, SAIGON HD xả kho hàng loạt siêu phẩm công nghệ cực HOT trong tháng 4 “đầy khả ái và ngây ngất lòng người” đã diễn ra rồi đây. Bạn đã sẵn sàng chưa? Mức giá giảm đồng loạt cực ngon với một loạt các sản phẩm hót hòn họt mà “dân chơi” âm thanh nào cũng cần có như tai nghe, loa bluetooth, máy nghe nhạc, dàn nghe nhạc mini…

Đón xem chi tiết bên dưới để săn sale ngay thôi!

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/04/2022 đến ngày 30/04/2022

Đặc biệt lưu ý:

  • Khuyến mãi siêu hấp dẫn hơn trong khung giờ vàng từ 3h – 4h ngày 03/04/2022

Một số sản phẩm tai nghe có dây đang giảm giá nổi bật trong tháng 4 này gồm:

1. Tai nghe JBL C150SI giá cực sốc 111.000 đồng

JBL C150SI đang được xem là một trong những mẫu tai nghe được nhiều tín đồ âm nhạc yêu thích sử dụng bởi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng mang đến âm thanh chất lượng đỉnh cao, hoàn hảo mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

2. Tai nghe JBL LIVE 100 giá cực sốc 711.000 đồng

Tai nghe JBL Live 100 được xem là chiếc tai nghe giá rẻ nhưng lại có độ hoàn thiện cực kỳ cao cấp nhờ công nghệ JBL Signature Sound cho người nghe cảm nhận được chất âm tròn đầy, rõ ràng và mạnh mẽ.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

3. Tai nghe Bluetooth In-Ear JBL Everest 110 giá cực sốc 990.000 đồng

Tai nghe JBL Everest 110 chiếc tai nghe sở hữu thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn, hiện đại với kết nối không dây Bluetooth đi cùng công nghệ âm thanh Legendary JBL Pro Audio Sound cung cấp cho các tín đồ đam mê âm thanh những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm tai nghe không dây đang giảm giá nổi bật trong tháng 4 này gồm:

4. Tai nghe Klipsch T5 Neckband giá cực sốc 2.211 triệu đồng

Klipsch T5 Neckband chiếc tai nghe nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng khi sở hữu thiết kế ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, đi cùng khả năng tái tạo âm thanh đậm chất riêng từ Klipsch cho người nghe cảm nhận trọn vẹn chất âm hoàn hảo, ấn tượng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

5. Tai nghe Klipsch T2 True Wireless giá cực sốc chỉ 2.211 triệu đồng

Klipsch T2 True Wireless chiếc tai nghe kết hợp giữa sự thoải mái, rõ ràng đi cùng âm bass mạnh mẽ cho bạn trải nghiệm âm nhạc chi tiết, sống động và tuyệt hảo mọi lúc mọi nơi nhờ sở hữu các tính năng và công nghiệp đặc biệt từ thương hiệu Klipsch.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

6. Tai nghe Bose SoundSport Free giá sốc 3.990 triệu đồng

Tai nghe Bose SoundSport Free nổi bật với thiết kế hoàn hảo tuyệt vời cho những tín đồ đam mê thể thao với dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái trong tai. Sở hữu trọng lượng khá nhẹ gọn chỉ 10g và độ dày 3cm cùng bốn nút chức năng gồm: nút nguồn, nút chơi nhạc và hai nút chỉnh âm lượng giúp bạn dễ dàng thao tác trực tiếp trên tai nghe.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

7. Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless giá cực sốc 4.011 triệu đồng

Klipsch T5 II True Wireless là mẫu tai nghe thế hệ thứ 2 của Klipsch T5 sở hữu những kỹ thuật âm thanh tiên tiến và thiết kế tuyệt đẹp giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc một cách tuyệt vời nhất cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

8. Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren giá cực sốc 5.411 triệu đồng

Là sự kết hợp hoàn hảo đến từ thương hiệu âm thanh đình đám Klipsch với hãng siêu xe thể thao McLaren tạo nên một phiên bản tai nghe hoàn toàn đặc biệt không chỉ ở kiểu dáng thiết kế mà còn ở chất âm có độ trung thực cao và sắc nét.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm loa Bluetooth di động đang giảm giá nổi bật trong tháng 4 này gồm:

9. Loa bluetooth di động Denon DSB 50BT giá cực sốc 1.790 triệu đồng

Denon DSB 50BT là mẫu loa bluetooth mini, di động chống nước đỉnh cao từ hãng Denon, sản phẩm được đánh giá là một trong số những siêu phẩm hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc từ du lịch, party đến nghe nhạc máy tính, phòng làm việc… với thời lượng pin đỉnh cao khoảng 10h sử dụng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

10. Loa Bluetooth di động Bose SoundLink Micro giá cực sốc 3.230 triệu đồng

Bose SoundLink Micro chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn từ Bose sở hữu chất âm thanh ấn tượng đủ lớn để đáp ứng nhu cầu vừa chơi trong nhà hoặc ngoài trời với khả năng chống nước, chống bụi IPX7 bảo vệ hoàn hảo giúp bạn thoải mái mang theo ở bất cứ đâu.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

11. Loa Bluetooth di động Klipsch Heritage Groove giá cực sốc 3.390 triệu đồng

Heritage Groove là chiếc loa Bluetooth mang âm hưởng hoài niệm và kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế vẻ ngoài hoàn hảo đi cùng chất âm đẳng cấp, quyến rũ khiến người dùng phải mê say mỗi khi nghe nhạc. Sở hữu khả năng xử lý tín hiệu số tiên tiến (DSP) kết hợp cùng 2 bass thụ động đem đến cho model loa này chất âm mạnh mẽ, sống động như thật, giúp bạn tận hưởng âm nhạc theo cách vô cùng ấn tượng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

12. Loa Bluetooth di động Bose SoundLink Color II giá cực sốc 3.590 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa nhỏ gọn để đi du lịch thì Bose SoundLink Color II chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn và đẹp mắt với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính nên rất phù hợp với giới trẻ hiện nay. Đồng thời loa cũng có kết nối không dây tiện lợi, đa kết nối đặc biệt là khả năng chống nước ưu việt nên cũng rất lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời hay trong nhà.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

13. Loa Bluetooth di động JBL CHARGE 5 giá cực sốc 3.590 triệu đồng

JBL Charge 5 là chiếc loa Bluetooth thuộc dòng Charge Series mới nhất với sự thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn công nghệ âm thanh từ đó mang tới cho người dùng chất lượng âm thanh đỉnh cao hơn với khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn và âm bass có độ sâu tốt hơn rất xứng đáng cho bạn đem đi ở bất kỳ đâu nhờ trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 0.96kg.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

14. Loa bluetooth không dây đa vùng Denon HEOS 1 HS2 giá cực sốc 3.990 triệu đồng

Denon HEOS 1 HS2 là chiếc loa bluetooth mini siêu thông minh được thiết kế, tính toán chi tiết và hoàn hảo theo công nghệ Nhật Bản nhằm đem đến chất âm ấn tượng trong một thiết kế mini nhỏ gọn. Đồng thời, chiếc loa này còn sở hữu khả năng biến thành các loa surround chất lượng trong các dàn xem phim khi cần thiết.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

15. Loa bluetooth Yamaha ISX 18 giá cực sốc 4.890 triệu đồng

ISX 18 dòng loa bluetooth thuộc thế hệ thứ 5 trong series loa khung hình Yamaha Restio từ Yamaha với màn hình đơn sắc vừa có thể sử dụng làm đồng hồ treo tường vừa có thể làm loa nghe nhạc. Sở hữu thiết kế kiểu dáng hình vuông cùng trọng lượng chỉ 1.1 kg với 2 củ loa và amply JEITA có công suất tối đa 2 x 10W khiến chiếc loa này đủ sức mang đến chất âm mạnh mẽ, ấn tượng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

16. Loa Bluetooth di động Harman Kardon Onyx Studio 7 giá cực sốc chỉ 5.390 triệu đồng

Harman Kardon Onyx Studio 7 là chiếc loa bluetooth di động nghe nhạc mới nhất của hãng Harman Kardon bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài lạ mắt mà còn được cải tiến cả về mặt âm thanh giúp tăng thêm độ hoàn hảo, mạnh mẽ và chi tiết hơn so với các phiên bản loa tiền nhiệm trước đó của hãng.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

17. Loa Bluetooth Klipsch The One II giá cực sốc 5.590 triệu đồng

Được giới mộ điệu đánh giá là một phiên bản loa di động hoàn toàn mới lạ tựa như một món đồ thủ công cao cấp nhưng lại ẩn chứa bên trong đó là chất âm trong sạch, chi tiết, sống động mạnh mẽ và luôn giữ được độ êm tĩnh vững chắc ngay cả khi mở loa ở âm lượng lớn.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

18. Loa Bluetooth chống nước JBL XTREME 3 giá cực sốc 5.790 triệu đồng

Loa bluetooth chống nước JBL XTREME 3 là chiếc loa di động được ra đời với việc sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và thiết kế cực kỳ độc đáo. Model này được rất nhiều người dùng ưa chuộng khi luôn đảm bảo được chất âm mạnh mẽ, tích hợp công nghệ tiên tiến cũng như dung lượng pin lên đến 15h. Ngoài ra chiếc loa này còn có khả năng chống nước, kháng bụi chuẩn IP67 và nhiều công nghệ khác hứa hẹn sẽ là chiếc loa mang lại âm thanh bùng nổ để khuấy động mọi bữa tiệc của bạn với âm thanh sống động.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

19. Loa di động Bose Home Speaker 300 giá cực sốc 6.165 triệu đồng

Bose Home Speaker 300 là chiếc loa bluetooth thông minh mới nhất của Bose được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như Spotify Connect, Apple AirPlay 2 và điều khiển bằng giọng nói cùng nhiều tính năng ưu việt khác được tích hợp kèm theo khiến chiếc loa này trở thành một lựa chọn hoàn hảo của nhiều tín đồ âm thanh hiện nay.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

20. Loa bluetooth Yamaha ISX 80 giá cực sốc 8.790 triệu đồng

Loa bluetooth Yamaha ISX 80 được đánh giá là chiếc loa bluetooth siêu thông minh với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng rõ ràng tích hợp đài FM và đồng hồ vô cùng tiện lợi. Với thiết kế 2 đường tiếng bao gồm tweeter 2 x 3cm (1-1/8”) soft dome tweeter, woofer 2 x 8 cm (3-1/8”) công nghệ tiến tiến của Yamaha cùng amply tích hợp có công suất 15W + 15W (6 Ohms, 1 kHz, 10% THD) cho âm thanh toàn dải mạnh mẽ. Nhờ đó mà chiếc loa này luôn được ưa chuộng để sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách… đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm loa karaoke di động đang giảm giá trong tháng 4 này gồm:

21. Loa Bluetooth di động JBL PARTYBOX 110 giá cực sốc 10.690 triệu đồng

JBL PARTYBOX 110 được ví như một chiếc loa di động bluetooth tuyệt vời khi sở hữu âm thanh mạnh mẽ với mức công suất 160W cùng hệ thống đèn LED ấn tượng sẵn sàng thổi bùng mọi bữa tiệc của bạn nhờ vào chất âm mạnh mẽ, uy lực từ công nghệ âm thanh độc quyền JBL Original Pro Sound.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm loa vi tính đang giảm giá trong tháng 4 này gồm:

22. Bộ loa vi tính kiểm âm Bluetooth JBL ONE SERIES 104BT giá cực sốc 4.990 triệu đồng

Là một sản phẩm mới dành cho loa dòng loa monitor với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, đầy đủ tính năng cùng khả năng cung cấp năng lượng mạnh mẽ. JBL One Series 104BT dễ dàng giúp bạn nghe được những âm thanh rõ ràng, chi tiết và chân thực nhất có thể cùng với đó là âm trầm phong phú, mạnh mẽ.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

23. Bộ loa vi tính Bose Companion 50 giá cực sốc 9.990 triệu đồng.

Loa vi tính Bose Companion 50 được đánh giá là hệ thống loa nghe nhạc tuyệt vời, biến máy tính của bạn trở thành một trung tâm giải trí đa phương tiện hoàn hảo nhờ vào chế độ âm thanh vòm năm loa độc đáo khi sử dụng 2 loa máy tính bàn nhỏ đi cùng 1 loa Acoustimass kín đáo. Với những ưu điểm nổi trội này đã khiến Bose Companion 50 trở thành bộ loa vi tính đẳng cấp, chất lượng nhất cho nhu cầu giải trí của bạn.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm dàn nghe nhạc mini đang giảm giá trong tháng 4 này gồm:

24. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc CD mini Denon D-T1 giá cực sốc 6.990 triệu đồng

Dàn nghe nhạc CD mini Denon D-T1 được biết tới là một hệ thống mang thiết kế nhỏ gọn, chuyên dụng cho nhu cầu nghe nhạc ở các không gian như phòng ngủ, phòng làm việc. Được trang bị một cặp loa bookshelf toàn dải phản xạ âm trầm 2 chiều với loa trầm 12cm kết hợp cùng loa tweeter vòm mềm đã khiến cho bộ loa nghe nhạc nhỏ gọn này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng khi sở hữu cho mình chất lượng âm thanh luôn đảm bảo được độ chính xác, chi tiết và chân thực nhất.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

25. Dàn nghe nhạc CD mini Yamaha TSX B237 giá cực sốc chỉ 10.590 triệu đồng

Yamaha TSX B237 là hệ thống âm thanh gồm 2 củ loa 8cm toàn dải được thiết kế cân bằng để mang đến âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, sống động ẩn sâu bên trong chiếc loa có kiểu dáng vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Nhờ được trang bị chế độ Reflex để tăng cường cho chất âm bass trầm ấm, bộ dàn này còn được trang bị thêm chế độ Standard để người nghe có thể cảm nhận được chất âm được tái tạo hoàn hảo hơn.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

26. Loa bookshelf active không dây Klipsch The Sixes giá cực sốc 17.850 triệu đồng

Loa Klipsch The Sixes là đôi loa bookshelf tích hợp amply bên trong mang thiết kế và chất âm đặc trưng của những dòng loa cổ điển nhưng lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi từ đó tái tạo nên âm thanh chính xác, rõ ràng và ấn tượng hơn.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

27. Loa bookshelf active không dây Klipsch The Fives giá cực sốc 18.450 triệu đồng

Loa Klipsch The Fives được giới chuyên môn đánh giá là mẫu loa bookshelf nghe nhạc tích hợp sẵn amply đỉnh cao với thiết kế hiện đại, âm thanh chi tiết toàn dải ấn tượng nhờ vào mạch khuếch đại hiệu suất cao được tích hợp bên trong loa. Nhờ đó mà người nghe có thể thoải mái tận hưởng âm thanh rõ ràng, chính xác và hiệu quả.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Một số sản phẩm máy nghe nhạc đang giảm giá trong tháng 4 này gồm:

28. Máy nghe nhạc Sony NWZ A26HN giá sốc 3.990 triệu đồng

A26HN phiên bản máy nghe nhạc được nâng cấp từ model Walkman A25 và được trang bị bộ nhớ lớn hơn và đi kèm tai nghe chống ồn MDR-NW750N. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn trong những chiếc tai nghe đạt chuẩn Hi-res chất lượng cao với công nghệ chống ồn kỹ thuật số và chuẩn kết nối không dây LDAC mang tới chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người nghe những phút giây thư giãn thoải mái, sâu lắng nhất.

Tuần sale to giảm sâu chạm đáy

Trên đây là hàng loạt siêu phẩm công nghệ HOT HIT đang giảm sốc siêu khủng trong tháng mừng sinh nhật của SAIGON HD rồi nè. Quá rẻ cho hàng loạt siêu phẩm công nghệ đình đám rồi đúng chứ?

Đừng quên tiếp tục theo dõi trang Website, Fanpage, Youtube hoặc gọi ngay đến Hotline: 0933.252.606 hoặc 090.152.606 của SAIGON HD để đón chờ thêm hàng loạt chương trình ưu đãi đình đám khác nữa hen.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!