Phụ kiện cá nhân

Phương Ngô Thị Hồng  •  13/04/2024 10:39  •  0 bình luận  •  14 lượt xem

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Các mẫu tai nghe có thiết kế mở (Open Ear) hướng tới người chơi thể thao muốn nghe nhạc nhưng vẫn theo dõi được môi trường xung quanh.

Huawei FreeClip (5 triệu đồng)

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Tai nghe Open Ear là các mẫu đeo ở bên ngoài chứ không nhét vào trong như On-Ear hay In-Ear. Sản phẩm sử dụng công nghệ Air Conduction (truyền âm qua không khí), có lợi thế hơn Bone Conduction (truyền âm qua xương) nhờ tái tạo được đầy đủ dải âm.

Trong đó, Huawei FreeClip có phần Acoustic Ball (tai nghe) và Comfort Bean (pin và mạch điều khiển) được kết nối bằng dây chữ C làm bằng hợp kim niken - titan. Hai tai nghe được thiết kế giống nhau, không phân biệt trái phải, mỗi bên tai nặng 5,6 g, trang bị khả năng chống nước IP54.

Tai nghe tích hợp driver kéo với độ nhạy cao, kích thước 10,8 mm, cùng hệ thống sóng âm thanh ngược, giúp giảm rò rỉ âm thanh. Thời lượng pin đạt 8 giờ, công với hộp sạc có thể lên đến 36 giờ. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh, với 10 phút sạc cho 3 giờ nghe nhạc.

JBL Soundgear Sense (4 triệu đồng)

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Tai nghe JBL có thiết kế dạng móc tai, kích thước lớn và nặng 12,85 g. Tuy nhiên, thiết bị không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Sản phẩm hỗ trợ chống nước và bụi IP54, đi kèm neckband có thể tháo rời giúp giữ chắc chắn hơn khi vận động.

Công nghệ OpenSound giúp âm thanh truyền thẳng đến ống tai, đồng thời tạo pha nghịch đảo để giảm sự phân tán âm thanh ra ngoài. Thời lượng pin của Soundgear Sense là 6 giờ, hộp sạc hỗ trợ thêm ba lần, tăng tổng thời gian sử dụng lên 24 giờ. Người dùng có thể sạc nhanh 15 phút cho 4 giờ nghe nhạc.

Bose Ultra Open Earbuds (7,9 triệu đồng)

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Tai nghe của Bose có thiết kế chữ U với phần tai nghe và pin được kết nối bằng dải silicon, gần giống Huawei FreeClip. Thiết bị có khả năng chống nước IPX4.

Ultra Open Earbuds sử dụng nút điều khiển vật lý ở phía trên phần pin nằm phía sau vành tai thay vì cảm ứng như các đối thủ. Tai nghe có thể ghép nối liền mạch với các sản phẩm khác của Bose. Thiết bị cho phép nghe nhạc liên tục 7,5 giờ. Khi sử dụng chế độ Immersive Audio, thời lượng pin còn khoảng 4,5 giờ. Hộp sạc cho phép dùng thêm 19,5 giờ. Bose cũng tích hợp sạc nhanh với 10 phút sạc cho 2 giờ sử dụng.

Cleer Arc II Sport (4,5 triệu đồng)

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Thiết kế của Arc II Sport không khác biệt so với thế hệ trước, sử dụng vành móc tai hướng tới người dùng chơi thể thao. Tính năng nổi bật của model này là điều khiển bằng chuyển động đầu và đếm bước chân nhờ cảm biến chuyển động 6 trục.

Sản phẩm chỉ hỗ trợ chống nước nhẹ IPX5. Thời lượng pin tốt hơn trước với 8 giờ nghe nhạc liên tục và tối đa 35 giờ khi dùng hộp sạc. Cleer không trang bị sạc nhanh cho tai nghe của mình.

Shokz OpenFit (5 triệu đồng)

5 tai nghe Open Ear nổi bật mới bán

Tai nghe của Shokz có thiết kế móc tai, sử dụng cấu trúc Dolphin Arc giúp phần tai nghe cố định cả khi vận động mạnh. Sản phẩm cũng hỗ trợ chống nước IP54.

OpenFit sử dụng công nghệ DirectPitch giúp hạn chế rò rỉ âm thanh. Tai nghe có thời lượng 7 giờ khi nghe nhạc, hộp sạc cho phép sạc thêm ba lần. Sạc nhanh của model này cho phép sử dụng thêm một giờ với 5 phút sạc.

Nguồn: Vnexpress.net

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!