Phụ kiện cá nhân

Phương Ngô Thị Hồng  •  20/12/2023 1:34  •  0 bình luận  •  109 lượt xem

Tai nghe True Wireless tiêu biểu 2023 của các hãng có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tính năng thông minh, chống ồn chủ động và pin lâu.

Devialet Gemini II 

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Mẫu tai nghe cao cấp thế hệ hai của Devialet có thiết kế mới hoàn toàn, phần tai nhỏ hơn 40% so với trước, thêm đệm tai cỡ XS phù hợp người dùng có ống tai nhỏ.

Model này sử dụng driver 10 mm với màng loa titanium và có âm lượng tối đa 120 dB. Ngoài tính năng chống ồn chủ động cùng xuyên âm phổ biến, Gemini II còn có thêm tính năng giảm tiếng gió chủ động. Sản phẩm trang bị Bluetooth 5.2 tự chuyển đổi giữa hai thiết bị. Gemini II cho thời gian sử dụng 5 tiếng, case đựng cho phép sạc thêm 4,5 lần, nâng tổng thời gian sử dụng lên 22 tiếng.

Bowers & Wilkins Pi7 S2 

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Pi7 S2 là mẫu True Wireless cao cấp nhất của Bowers & Wilkins (B&W) có hỗ trợ ANC. Model vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ trước với phần thân hình oval và mặt điều khiển cảm ứng lồi lên. Pi7 S2 có thời lượng pin 5 tiếng, và case sạc cho thời lượng sử dụng 16 tiếng.

Pi7 S2 khắc phục lỗi kết nối không ổn định của thế hệ trước. Sản phẩm hỗ trợ codec aptX Adaptive tương thích tốt với dịch vụ stream nhạc chất lượng cao. Model này trang bị hệ thống driver hybrid custom 9,2 mm và một driver BA độc quyền của B&W, cùng mạch amplifier riêng biệt cho từng driver.

Bose QuietComfort Ultra Earbuds 

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Tai nghe thế hệ mới của Bose không thay đổi thiết kế và kích thước so với bản QuietComfort Earbuds II, nhưng nâng cấp mạnh về công nghệ. Sản phẩm có khả năng chống nước IPX4 nhưng không hỗ trợ sạc không dây. Tai nghe có thiết kế công thái học với phần housing vát góc cho cảm giác đeo chắc chắn, chống ồn tốt và âm thanh đi thẳng vào ống tai.

Khả năng chống ồn ANC và xuyên âm ActiveSense tự điều chỉnh theo môi trường, EQ có thể chỉnh độc lập theo từng tai nghe. Sản phẩm cũng có thể ghép nối với các loa thanh thông minh của Bose. Thời lượng pin của tai nghe khoảng 6 tiếng, hộp sạc cho phép sạc thêm ba lần nâng tổng thời gian sử dụng 24 tiếng.

Marshall Motif II ANC

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Marshall vẫn sử dụng thiết kế case nhựa với vân giả da đặc trưng, điểm thay đổi là logo đưa xuống dưới thân và thêm sạc không dây Qi. Tai nghe dạng ống truyền thống nhưng housing có thiết kế bầu dục nhỏ gọn, phù hợp với người dùng có khoang tại nhỏ. Sản phẩm hỗ trợ chống nước IPX5, còn hộp sạc là IPX4.

Motif II ANC được trang bị driver kích thước 6 mm, phần micro cho tính năng chống ồn chủ động và xuyên âm có kích thước lớn hơn trước. Thời lượng pin là điểm nâng cấp đáng chú ý với 6 tiếng khi mở chống ồn và 9 tiếng khi tắt chống ồn, kết hợp với hộp sạc sẽ cho thời gian sử dụng lần lượt là 30 và 43 tiếng.

JBL Tour Pro 2 

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

JBL Tour Pro 2 là mẫu True Wireless đầu tiên trên thế giới có hộp sạc tích hợp màn hình, kích cỡ 1,45 inch hỗ trợ cảm ứng. Ngoài hiển thị thông tin như thời lượng pin và kết nối, màn hình còn cho phép điều khiển tính năng của tai nghe mà không cần mở điện thoại.

Thiết bị vẫn dùng thiết kế in ear có cuống tai nhưng nhỏ gọn. JBL trang bị cho sản phẩm driver dynamic 10 mm với thiết kế ống nghe hình oval giúp vừa tai của nhiều người dùng. Thời lượng pin 10 tiếng nếu tắt chống ồn ANC và gần 8 tiếng khi bật ANC. JBL cho biết hộp sạc hỗ trợ sạc được thêm ba lần, nâng tổng thời gian sử dụng 40 tiếng.

Sony WF-1000XM5

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

WF-1000XM5 là bản nâng cấp của WF-1000XM4 năm 2021. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn hơn, nhờ vậy việc đeo và sử dụng trong thời gian dài dễ chịu hơn. Thiết bị có thể phát nhạc 8 tiếng liên tục khi mở chống ồn và 12 tiếng khi tắt tính năng. Hộp sạc hỗ trợ sạc thêm hai lần nâng thời gian sử dụng tối đa 36 tiếng. Chip xử lý mới giúp cải thiện chất lượng âm thanh trong khi đó AI tăng cường khả năng chống ồn. Sản phẩm cũng hỗ trợ âm thanh hi-res chuẩn LDAC, AAC, SBC.

Beats Studio Buds + 

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Thiết kế của sản phẩm không khác biệt so với "đàn em" Studio Buds trừ phần case và tai nghe được làm trong suốt. Thân tai có ba lỗ thoát âm, nhiều hơn một so với trước, giúp cải thiện chất lượng âm thanh và giảm áp lực lên tai người dùng.

Chế độ ANC và xuyên âm trên Studio Buds + được cải tiến tốt hơn. Micro hỗ trợ AI giúp tăng chất lượng đàm thoại. Driver không khác biệt so với Studio Buds để hoạt động tốt với thiết bị Android và iOS. Model hỗ trợ Spatial Audio cũng như Dolby Atmos của Apple. Thời lượng pin tăng lên 9 tiếng khi tắt ANC, case sạc sẽ nâng tổng thời gian sử dụng lên 36 tiếng. Studio Buds+ sẽ hỗ trợ Find My của Apple cũng như Find My Device của Google.

Huawei Freebuds 5

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

FreeBuds 5 lấy cảm hứng từ Rupert's Tears - giọt thuỷ tinh nóng chảy bị đông lại khi rơi xuống nước. Sản phẩm có thiết kế mở, không dùng nút tai. FreeBuds thế hệ thứ năm mang đến thời lượng pin 5 tiếng cho tai nghe và tổng thời gian sử dụng với hộp sạc là 30 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc cho hai tiếng sử dụng.

FreeBuds 5 sử dụng driver chỉ 11 mm kèm bộ tăng âm điều khiển bằng nam châm hai lớp, đạt chuẩn âm thanh chất lượng cao HiRes và HWA. Khả năng chống ồn được cải thiện với thuật toán thích ứng ống tai dựa trên hình dạng tai của người dùng.

Xiaomi Buds 4 Pro

9 tai nghe True Wireless nổi bật 2023

Xiaomi Buds 4 Pro có thiết kế hộp đựng dạng viên nang tròn hơn thế hệ trước. Phần tai nghe sử dụng thiết kế in ear dạng ống quen thuộc. Phần housing dạng bầu dục giúp đeo khít tai và tăng khả năng chống ồn. Tính năng ANC tốt hơn trước với khả năng khử ồn 48 dB, tự nhận biết môi trường để điều chỉnh mức độ chống ồn với ba mức độ khác nhau.

Sản phẩm trang bị driver 11 mm hỗ trợ âm thanh vòm và âm thanh chất lượng cao Hi-Res với các codec SBC, AAC và LHDC 4.0. Buds 4 Pro có thời lượng pin 9 tiếng, khi kết hợp với hộp sạc, thời gian sử dụng tối đa là 38 tiếng.

Nguồn: Vnexpress.net

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!