Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  27/11/2019 4:02  •  0 bình luận  •  1967 lượt xem

TEAC AI-301DA

TEAC AI-301DA là mẫu ampli tích hợp đa năng, được trang bị kết nối không dây Bluetooth tiện dụng, cùng bộ giải mã nhạc số chuẩn Hi-Res, mang đến cho người dùng một giải pháp nhỏ gọn, nhưng toàn năng và hiệu quả dành cho nhu cầu nghe nhạc trong những không gian vừa và nhỏ. Người dùng chỉ cần thêm một cặp loa bookshelf đã có thể thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng mà không cần thêm bất cứ thiết bị nào khác.

TEAC AI-301DA

Về bản chất, TEAC AI-301DA là một ampli tích hợp 2 kênh (stereo), được thiết kế chuyên dụng cho nghe nhạc, đặc biệt là nhạc số và không dây. Chiếc ampli này được trang bị mạch khuếch đại Class D chất lượng cao của hãng ICEpower, Đan Mạch, có khả năng cung cấp công suất đầu ra đạt tới 60W mỗi kênh ở 4 Ohms, rất phù hợp để phối ghép với những cặp loa bookshelf cỡ vừa và nhỏ, nghe nhạc trong những không gian vừa phải. Mạch khuếch đại Class D tiên tiến này không chỉ nhỏ gọn, mạnh mẽ, mà còn rất ít tiêu tốn điện, có thể vận hành ổn định trong thời gian rất dài mà không bị nóng lên, do đó không cần trang bị các hệ thống làm mát cồng kềnh như các các ampli thường thấy.

TEAC AI-301DA

Trang bị quan trọng tiếp theo của chiếc ampli nghe nhạc này chính là bộ giải mã tích hợp.  TEAC AI-301DA sở hữu bộ giải mã DAC chuẩn Hi-Res, có khả năng tiếp nhận và xử lý nguồn âm thanh số độ phân giải cao ở cả 2 định dạng là PCM và DSD. Cụ thể, DAC tích hợp của ampli sử dụng chip xử lý 32-bit BurrBrown PCM 1795, có khả năng giải mã nhạc số chuẩn PCM có độ phân giải tối đa 32bit/192kHz và cả DSD 5,6MHz. Bộ giải mã này hỗ trợ cả ASIO2.1 và DoP (DSD over PCM).

TEAC AI-301DA

Đi kèm với bộ giải mã Hi-Res, TEAC AI-301DA cũng được trang bị đầy đủ các đầu vào digital như USB-B, Optical và Coaxial, cho phép chiếc ampli này kết nối và phát nhạc từ mọi nguồn phát kỹ thuật số, từ máy tính, TV, đầu CD/transport, đầu HD, đầu Blu-ray, đầu phát nhạc số, streamer… Ngoài ra, AI-301DA còn sở hữu một bo mạch khuếch đại dành riêng cho tai nghe, với công nghệ CCLC (Coupling Capacitor Less Circuit), cho phép người dùng có thể tận dụng chiếc ampli này như một headamp cao cấp để nghe nhạc chất lượng cao trên những bộ tai nghe hi-end.

TEAC AI-301DA

Và cuối cùng, không thể bỏ qua chính là kết nối Bluetooth aptX, biến TEAC AI-301DA trở thành một ampli không dây thực thụ, có thể phát nhạc không dây chất lượng cao một cách dễ dàng và tiện dụng từ thiết bị di động.

TEAC AI-301DA

Với những trang bị rất ấn tượng như trên, thật bất ngờ khi mà TEAC AI-301DA lại có vóc dáng hết sức nhỏ gọn, với kích thước chỉ 215 × 61 × 254 mm, nặng vỏn vẹn 2,1kg, nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng ampli 2 kênh có công năng. Kích thước này cho phép bố trí và sử dụng ampli một cách linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau, kể cả những không gian chật hẹp nhất. TEAC AI-301DA được hoàn thiện cao cấp với bộ vỏ cứng cáp bằng nhôm phay, khá dày, có tác dụng bảo vệ bo mạch, chống rung và cách nhiễu. Đối tác lý tưởng nhất được khuyến cáo dành cho TEAC AI-301DA chính là các loa bookshelf đồng trục như TEAC S-300NEO và LS-301.

TEAC AI-301DA

TEAC AI-301DA

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli tích hợp 2 kênh

Công suất: 60W/kênh (4 Ohms)

Giải mã: PCM 32bit/192kHz và cả DSD 5,6MHz

Kích thước: 215 × 61 × 254 mm

Khối lượng: 2,1kg.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!