Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  26/11/2019 12:42  •  0 bình luận  •  1856 lượt xem

Denon PMA-150H

AMPLI NGHE NHẠC SIÊU NHỎ GỌN DENON PMA-150H

Denon PMA-150H là phiên bản mới nhất và cao cấp nhất của dòng ampli nghe nhạc “siêu nhỏ gọn” rất nổi tiếng của thương hiệu âm thanh gạo cội đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này được xem là sự thay thế cho ampli tích hợp đình đám DRA-100 sau khi gặt hái được vô số thành công trên thị trường. PMA-150H vẫn được xây dựng với những đặc trưng của dòng ampli này, nổi bật với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn đầy tinh tế, vỏ máy sang trọng với sự kết hợp của kính và kim loại. Tuy nhiên, trái ngược với vóc dáng có phần khiêm tốn, chiếc ampli nhỏ gọn này lại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng hệ thống tính năng rất toàn diện.

Denon PMA-150H

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, GỌN NHẸ

Giới với các thế hệ nổi tiếng trước đó của dòng sản phẩm này như PMA-30, PMA-50, PMA-60 hay DRA-100, Denon PMA-150H được thiết kế với vóc dáng hết sức gọn nhẹ, kích thước chỉ 280 x 337 x 104 mm và nặng 6,5kg. Đi kèm với đó là bộ máy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, được kết hợp giữa những vật liệu đặc trưng như kim loại, kính và nhựa cứng, có chất lượng hoàn thiện rất cao. Đây là một thiết kế hiện đại theo đúng nghĩa cả về mặt hình thức và công năng sử dụng, khi nó giúp chiếc ampli này thích ứng tốt cho việc sử dụng trong những không gian chật hẹp, vốn rất phổ biến trong đời sống hiện đại.

Denon PMA-150H

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

Và tất nhiên, yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của mỗi chiếc ampli vẫn là khuếch đại. Denon PMA-150H có bản chất là một ampli 2 kênh, sở hữu công suất đầu ra 70W/kênh (4 Ohms), khá tốt so với kích thước khiêm tốn của nó, được định hướng phối ghép với những bộ loa cỡ vừa và nhỏ, loa độ nhạy cao, trình diễn trong những không gian có diện tích vừa phải. Nền tảng sức mạnh của PMA-150H được đảm nhiệm bởi mạch khuếch đại kỹ thuật số với công nghệ DDFA (Direct Digital Feedback Amplifier) của Qualcomm giúp đem lại công suất lớn hơn, trong khi giảm thiểu được ồn và nhiễu jitter so với mạch khuếch đại Class D truyền thống, từ đó nâng cấp đáng kể về chất lượng âm thanh.

Denon PMA-150H

TÍCH HỢP “TẤT CẢ TRONG MỘT” (ALL-IN-ONE)

Không chỉ khuếch đại, Denon PMA-150H còn là một chiếc ampli rất toàn năng khi được xây dựng theo kiểu “tất cả trong một” (all-in-one), tích hợp cả khuếch đại, streamer, DAC, headamp… trong một thân máy duy nhất. Nhờ đó, bản thân PMA-150H đã là một dàn máy hoàn chỉnh, chỉ cần kết hợp với một đôi loa là có thể nghe nhạc được ngay mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào khác.

Denon PMA-150H

STREAM NHẠC TRỰC TUYẾN, KHÔNG DÂY

Denon PMA-150H được trang bị hệ thống kết nối đa dạng, bao gồm các đầu vào kỹ thuật số (USB-B, Optical, Coaxial), analog, Ethernet, cùng đầy đủ các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth và AirPlay 2. Nhờ đó, chiếc ampli này không chỉ phát nhạc từ các nguồn phát bên ngoài, mà còn có thể tự stream nhạc như một chiếc đầu phát nhạc số điển hình, bao gồm khả năng phát nhạc từ USB, phát nhạc không dây từ thiết bị di động, stream nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Tidal, Deezer, Amazon Music, TuneIn,... Ngoài ra, Denon PMA-150H còn hỗ trợ các trợ lý ảo thông minh gồm Amazon Alexa, Google Assistant và Siri, giúp mang lại tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Denon PMA-150H

DAC GIẢI MÃ VÀ HEADAMP CAO CẤP

Denon PMA-150H sở hữu bộ giải mã cao cấp với chip DAC 32-bit, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số chuẩn PCM có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz, DSD 11,2MHz. Chiếc ampli này cũng được tích hợp bộ thu FM/DAB+, cho phép người dùng có thể đón nghe các chương trình radio. Thêm vào đó, mạch headamp chuyên dụng cũng được tích hợp giúp người dùng có thể tận dụng PMA-150H để thưởng thức âm nhạc trên những bộ tai nghe hi-end. Mặt trước của máy có một màn hình OLED để hiển thị các thông tin hoạt động.

Denon PMA-150H

Denon PMA-150H

Denon PMA-150H

Denon PMA-150H

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA DENON PMA-150H:

Phân loại: Ampli tích hợp

Công suất: 70W/kênh (4 Ohms)

Giải mã: PCM 32bit/384kHz, DSD 11,2MHz

Nhạc trực tuyến: Spotify, TIDAL, TuneIn Internet Radio, SoundCloud, Amazon Music, Napster, Deezer…

Kích thước: 437 x 370 x 237 mm

Khối lượng: 6,5kg.

Từ khóa: Amply nghe nhạc

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!