Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  18/12/2020 10:46  •  0 bình luận  •  899 lượt xem

Giới Thiệu Các Mẫu Amply Nghe Nhạc Phổ Thông Hot Nhất Hiện Nay 

Những giai điệu lãng mạn, trữ tình đến từ những bản nhạc thực sự cuốn hút với khá nhiều người hiện nay. Để có thể thưởng thức những bản nhạc hay, sống động hơn thì bạn nên sở hữu chiếc amply chất lượng. Saigonhd sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu amply nghe nhạc đang hot nhất trên thị trường hiện nay, vừa đáp ứng nhiều tính năng vượt trội mà giá cả lại còn hợp lý.

4 Tiêu chí để lựa chọn amply nghe nhạc phổ thông chất lượng 

Trước khi chọn mua amply nghe nhạc, bạn cần chú ý đến 4 tiêu chí sau trong quá trình lựa chọn để không phải mua nhầm amply kém chất lượng:

Công suất của amply

Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn nên chú ý tới khi lựa chọn mua amply nghe nhạc. Bạn nên kiểm tra xem công suất đó có phù hợp cặp loa và nhu cầu âm nhạc của bạn không? Để kiểm tra công suất của amply, bạn cần lắng nghe âm thanh tiếng bass, nếu tiếng bass phát ra yếu, bị chậm, lỏng, hoặc thiếu sức căng thì amply đó không đủ công suất cho cặp loa nhà bạn.

amply nghe nhạc

Độ trở kháng và độ nhạy của loa

Nếu cặp loa của bạn có độ trở kháng cao thì bạn nên chọn amply có công suất nhỏ và ngược lại.

Kích cỡ và cách bố trí phòng nghe nhạc của bạn

Bạn phải tính toán kỹ không gian vị trí lắp đặt hệ thống âm thanh trong gia đình bạn. Nếu diện tích không gian nhỏ thì cần amply có công suất nhỏ. Bởi âm thanh mà bạn nghe là sự kết hợp giữa âm thanh của loa và các âm phản từ: tường, trần và nhà.

Sở thích âm nhạc của bạn

Tùy vào sở thích âm nhạc của bạn mà lựa chọn dàn amply nghe nhạc phù hợp. Nếu là nhạc sôi động như: dance, hiphop,... thì nêm mua amply có công suất lớn. Còn đối với nhạc nhẹ nhàng thì phù hợp với amply có công suất nhỏ.

Top 3 amply nghe nhạc phổ thông hot nhất hiện nay

Amply nghe nhạc Denon Heos Amply HS2

Denon Heos Amply HS2 là chiếc amply nghe nhạc phổ thông được rất nhiều người ưa chuộng bởi các đặc điểm sau:

- Amply có thể nhận phát nhạc chất lượng cao từ các thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng, USB, nhạc trực tuyến trên internet,... thông qua kết nối wifi, dây mạng ethernet. Bạn có thể tùy chọn điều khiển trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng thông qua phần mềm Heos Apps.

- Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 2,8kg, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang nó đi bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Lớp vỏ được tạo bằng nhựa đặc biệt giúp giảm thiểu nhiễu xạ, nhận và truyền tín hiệu wifi và bluetooth tốt hơn.

- Bạn có thể dễ dàng cài đặt Denon Heos Amply HS2, bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và kết nối wifi cho amply là dùng được thôi

- Điểm đặc biệt của chiếc amply này là bạn chỉ cần tải ứng dụng Heos App là tất cả các thiết bị kết nối sẽ được đồng nhất chơi cùng 1 bài hát từ 1 nguồn nhạc duy nhất.

- Chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải chăng phù hợp với mọi nhà.

Denon Heos Amply HS2

>> Amply nghe nhạc phổ thông Denon Heos Amply HS2 Chất Lượng Cao  

Amply nghe nhạc phổ thông Denon PMA 150H 

Denon PMA 150H là sự kết hợp độc đáo giữa amply và network mang đến cho mạng những thước âm thanh sắc nét, mạnh mẽ, âm thanh kỹ thuật được khuếch đại với công suất lớn truyền đến dàn loa với âm thanh chân thực, chính xác trên từng giai điệu. Điểm nổi bật của chiếc amply nghe nhạc này là:

- Amply nghe nhạc gia đình Denon PMA 150H được tích hợp Apple AirPlay 2 để truyền nhạc Apple không dây đến PMA - 150H hoặc các loa tương thích với AirPlay khác. Bạn có thể điều khiển âm lượng, chuyển nhạc bằng giọng nói qua Amazon Alexa

Denon PMA 150H

- Với tích hợp công nghệ Heos không dây giúp bạn thưởng thức âm nhạc trong bất kỳ không gian nào trong nhà. Bạn có thể chọn phát cùng một bài hát cho mỗi phòng hoặc mỗi phòng là một bài hát khác nhau.

- Tích hợp các kỹ thuật số: Optical, Coaxial Digital, USB-A, USB - B giúp bạn cải thiện được chất lượng âm thanh từ tivi, đầu Blu-ray, đầu phát đa phương tiện,...Bạn còn có thể phát âm thanh với độ phân giải cực cao từ máy tính thông qua USB-B DAC.

- Denon PMA 150H còn có kết nối bluetooth với các thiết bị thông minh giúp nghe nhạc tiện lợi nhất.

Quá nhiều tính năng trên cùng 1 thiết bị mà giá cả lại còn hợp lý, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc amply Denon PMA 150H cho cả gia mình.

>> Denon PMA 150H - Sự lựa chọn ấn tượng dành cho hệ thống âm thanh nhà bạn 

Amply nghe nhạc phổ thông Navison Audio N202

Navison Audio N202 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc ngày càng một nâng cao của người tiêu dùng. Amply nghe nhạc và hát karaoke Navison Audio N202 được thiết kế thêm nhiều chức năng mới hơn so với sản phẩm tiền nhiệm của nó bao gồm:

- Amply được tích hợp sẵn bluetooth để kết nối được với các thiết bị thông minh trong phạm vi rộng.

- Navison Audio N202 được tích hợp thêm mạch chống hú giúp chất lượng âm thanh được cân bằng tốt nhất.

- Amply được trang bị thêm phần bảo vệ toàn phần kết hợp tính năng chống chập ngõ ra la đình.

- Amply nghe nhạc còn tích hợp tính năng karaoke, đây là giải pháp lý tưởng dành cho gia đình bạn.

- Được lắp ráp bằng thủ công với kỹ thuật cao.

- Navison Audio N202 có chức năng tự động điều chỉnh tuyến tần số sao cho có thể kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và tiếng hát.

- Hiệu ứng trễ có dải tuyến tính rộng giúp phù hợp với nhiều chất giọng khác nhau. 

Đây quả là một chiếc amply nghe nhạc phổ thông quá tuyệt vời phải không các bạn. 

>> Navison Audio N202 - Amply nghe nhạc, karaoke phổ thông cực hay 

 

Để trải nghiệm thực tế các bộ dàn âm thanh mini chính hãng, chất lượng hãy đến ngay showroom của SAIGON HD hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!