Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  09/03/2024 3:30  •  0 bình luận  •  60 lượt xem

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

B&O giới thiệu loa Beosound A5 phiên bản mới Spaced Aluminium. Vỏ loa tôn vinh di sản thiết kế và chế tác nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen, được chế tạo và hoàn thiện thủ công tại Nhà máy số 5 của hãng ở Struer, Đan Mạch.

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Vỏ Beosound A5 Spaced Aluminium là một tấm vỉ nhôm có thiết kế tinh xảo, thể hiện đỉnh cao kỹ thuật của Bang & Olufsen, đẩy xa mọi giới hạn trong lĩnh vực chế tác vật liệu này. Tấm vỉ này được cấu thành từ hơn 3.500 nút nhôm, tạo hiệu ứng như chúng đang lơ lửng phía trước loa.

Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm, ông Michael Henriksson, chia sẻ “Chúng tôi đã thực hiện các họa tiết vân tròn khác nhau trên thiết kế vỉ loa suốt nhiều năm qua, trở thành hoạ tiết quen thuộc. Nhưng lần này, là một phong cách hoàn toàn mới.”

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

 “Thông thường, vân tròn là lỗ đục để âm thanh lưu thông xuyên qua vỉ loa. Nhưng giờ đây chúng tôi làm ngược lại, biến vân tròn thành tâm điểm chú ý, còn âm thanh thì lưu chuyển xung quanh chúng, nghịch đảo hoàn toàn cách thiết kế cũ của chúng tôi và tạo nên một thứ khác biệt, ấn tượng,” ông nói thêm.

“Diện mạo ‘đĩa bay’ này có được nhờ sử dụng một lớp nhôm thứ hai, thiết kế tỉ mỉ theo dạng lưới nằm dưới bề mặt, để tạo ảo ảnh thị giác và để âm thanh lưu thông xuyên qua đó.”

Xây dựng bộ sưu tập Beosound A5

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Phiên bản Spaced Aluminium bổ sung vào bộ sưu tập các kiểu hoàn thiện Beosound A5 hiện có – Nordic Weave (đan mây kiểu Bắc Âu) và Dark Oak (gỗ sồi sẫm màu). “Beosound A5 được thiết kế như tấm toan trắng để khám phá các cách bài trí, và gây dựng mối liên hệ cảm xúc bền vững. Các tấm vỉ raffia (đan mây) và vỉ gỗ trông rất khác nhau, đến mức khó mà tin rằng chúng cùng là một mẫu loa,” ông Michael Henriksson nhận xét.

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

“Các phiên bản đan mây và gỗ sồi sẫm màu tuy phong cách khác biệt nhưng đều mang đến cảm nhận ấm áp và gần gũi với thiên nhiên, gợi nhắc và hài hoà với những chất liệu, bề mặt thân quen với chúng ta trong mỗi ngôi nhà. Định hướng của Spaced Aluminium lại hoàn toàn khác. Phiên bản này bắt mắt, giàu tính tương phản và kỹ thuật. Nó vẫn chiết trung và tinh giản, nhưng cũng cực kỳ biểu cảm và hình khối. Nó bổ sung một cá tính hoàn toàn mới cho Beosound A5, và chúng tôi muốn nâng cao điều đó theo thời gian.”

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Beosound A5, ra mắt tháng Tư 2023, nằm ở giao điểm giữa loa di động và loa nội thất. Được thiết kế để dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác, đặt sàn, để bàn hay kệ sách. Nhờ đạt chuẩn kháng nước và bụi IP65, Beosound A5 có thể mang theo ra ngoài trời và đồng hành cùng chuyến dã ngoại. Với hơn 12 tiếng chơi nhạc và sạc điện thoại không dây tích hợp ở mặt trên, đây là mẫu loa Bang & Olufsen linh hoạt nhất từ trước tới nay, một người bạn đồng hành hoàn hảo của âm nhạc. Loa điều khiển qua giao diện mượt mà hoặc trực tiếp trên ứng dụng B&O App.

Truyền thống chế tác nhôm thượng thặng

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Bang & Olufsen đã dẫn đầu những cải tiến trong ngành vật liệu nhôm trong gần 70 năm qua, từ 1955 khi công ty khước từ cách tiếp cận truyền thống sử dụng cadmi, crôm và niken cho các sản phẩm audio, thay vào đó chọn thử nghiệm với chất liệu nhôm.

Về vấn đề này, ông Michael Henriksson lưu ý “Chúng tôi muốn giữ cho phiên bản Beosound A5 này vô cùng thuần khiết, tập trung vào chế tác nhôm cùng hoạ tiết bề và độ bóng độc đáo của loại vật liệu này. Việc đảm bảo sắc độ nhôm tự nhiên, hài hoà hoàn hảo với thân loa và quai xách, giúp hướng sự tập trung vào thiết kế, sự tỉ mỉ và chuyên môn chế tác của tấm vỉ loa.

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Phiên bản này đòi hỏi nhiều thời gian gọt giũa, tinh chỉnh và đẩy năng lực chế tác nhôm tại Nhà máy số 5 tới giới hạn mà chính chúng tôi cũng không ngờ tới.

Vốn giàu truyền thống với chất liệu nhôm, chúng tôi có hứng thú với quá khứ của mình. Nhôm là vật liệu vượt thời gian, không lỗi thời và phản chiếu tôn chỉ của chúng tôi là tạo những sản phẩm bền bỉ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất quan tâm đến tương lai ở đó nhôm làm nên các sản phẩm, đẩy các giới hạn và tạo đà cho các thiết kế mới qua những thử nghiệm táo bạo. Đây mới chỉ là khởi đầu.”

Mở khoá những tính năng mới

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

Bên cạnh hoàn thiện mới cho Beosound A5, Spaced Aluminium, các bản cập nhật mới đã được dự tính cho mẫu loa di động. Các cập nhật này mở khoá những tính năng mới qua hệ điều hành với tầm nhìn tương lai của Bang & Olufsen, Mozart.

Tính năng Tự động Ghép đôi Stereo bằng công nghệ băng thông siêu rộng sẽ được kích hoạt trong bản cập nhật phần mềm mới. Hai loa Beosound A5 có thể tự động ghép đôi khi nằm trong tầm quét của nhau, giúp tăng tính kết nối giữa chúng. Sử dụng ứng dụng Bang & Olufsen, Beosound A5 có thể kết nối mượt mà với dàn âm thanh tại gia đa loa của Bang & Olufsen nhờ công nghệ kết nối tiên tiến.

Tính năng Vị trí Người nghe Tối ưu (Fluid Sweet Spot) cũng sẽ ra mắt, đem lại âm nhạc như chủ ý của nghệ sĩ. Khi đã ghép đôi stereo, một cú chạm trên ứng dụng B&O sẽ ra lệnh cho Beosound A5 cố định đầu ra âm thanh lý tưởng dựa trên vị trí của người nghe, một cách mượt mà.

B&O giới thiệu Beosound A5 phiên bản mới - Spaced Aluminium

 

Nguồn: Nghenhinvietnam.vn

Từ khóa: Loa Bluetooth

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!