Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  02/10/2021 4:01  •  0 bình luận  •  950 lượt xem

Bật Mí Địa Chỉ Bán Micro Không Dây Giá Rẻ Nhất

Liệu bạn có đang tìm kiếm địa chỉ bán micro không dây giá rẻ hay không? Chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng có mong muốn sở hữu một chiếc micro chất lượng nhưng giá thành lại phải chăng rồi. Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại micro đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: JBL, BOSE, NAVISON AUDIO, PARAMAX, … Và bạn thật sự băn khoăn không biết loại micro nào có giá thành hợp lý. Cũng như chưa tìm được địa chỉ bán micro không dây giá mềm? Ngày hôm nay hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm bắt những thông tin hữu ích nhất nhé!

>>> Dàn Âm Thanh Karaoke Gia Đình Sẽ Gồm Có Những Thiết Bị Gì?

>>> Cách Lên Giọng Cao Khi Hát Đầy Nội Lực Và Đúng Chuẩn

Sơ lược khái niệm về micro không dây là gì?

Trước khi tìm hiểu về những nơi bán micro không dây giá rẻ chúng ta hãy cùng nhau điểm sơ qua về khái niệm micro không dây là gì nhé. Micro không dây là thiết bị ngoại vi thu âm hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là micro vô tuyến. Nguyên lý hoạt động dựa trên việc truyền tải âm thanh đến những thiết bị âm thanh khác chẳng hạn như loa và amply. Với thiết bị micro này sẽ có cấu tạo gồm đầu mic để ghi âm và bộ phận chuyên phát tín hiệu trong phạm vi cho phép có bán kính từ 100 – 200 mét tới thiết bị phát. Micro không dây thường được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau và có thể nói đến bao gồm: karaoke gia đình, trong cuộc họp, sự kiện, dạy học trực tuyến, các chương trình giải trí, …

>>> Cách Bố Trí Phòng Karaoke Gia Đình Sao Cho Hợp Lý

Các loại micro không dây phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường micro có rất nhiều bộ micro không dây giá rẻ khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất của công việc mà bạn có thể lựa chọn loại micro phù hợp nhất để phục vụ tốt nhất cho công việc của bản thân mình. Có thể phân loại theo mục đích sử dụng dưới đây:

+ Micro karaoke: Một dạng thiết kế thông thường với đầu lọc âm thanh chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu ca hát.  Loại micro này thường được kết nối trực tiếp với hje thống dàn âm thanh của gia đình hoặc loa karaoke.

+ Micro livestream: Đúng như cái tên khi thiết bị âm thanh này được ra đời nhằm phục vụ cho những khách hàng sử dụng để bán hàng, live stream trò chuyện, giao lưu, … Đặc điểm nổi bật của micro livestream chính là giảm tiếng ồn rất hiệu quả và cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

+ Micro thu âm: Micro có chất lượng âm thanh cực kỳ tốt nhờ lọc âm thanh và tiếng ồn rất hiệu quả và độ nhạy của micro cũng rất lớn. Bạn có thể thấy loại micro này được dùng chủ yếu trong các phòng thu âm chuyên nghiệp hiện nay.

+ Micro karaoke bluetooth: Dùng để hát karaoke nhưng có sử dụng tính năng kết nối bluetooth vô cùng tiện lợi.

+ Micro cài áo: Loại micro này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thường được gắn trên áo và tai của người sử dụng. Micro này thường được ứng dụng trong các cuộc họp, phỏng vấn, các chương trình âm nhạc, giải trí, quay phim, …

Top 5 micro không dây chất lượng với giá cả cực hợp lý dành cho bạn

Dưới đây là tổng hợp top 5 thương hiệu bán micro không dây chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Micro không dây ALPHA WORKS A1

Giá bán micro không dây: 1.790.000 VND

bán micro không dây giá rẻ

Micro không dây ALPHA WORKS A1 là dòng sản phẩm có độ nhạy âm cực kỳ tốt nhưng lại không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây là thiết bị hát live, biểu diễn hoặc hát karaoke cực xịn xò cho tiếng hát rất dày dặn và sạch tạp âm. Ngoài ra, ở phần đầu của micro còn trang bị lớp lưới thép dày để bảo vệ và tăng độ bền cho sản phẩm sau thời gian dài sử dụng. Phần thân của micro còn được tích hợp màn hình LED cực hiện đại để hiện thị thông tin các thông số cần biết cho người sử dụng dễ nắm bắt hơn. Nút nguồn của micro có độ đàn hồi rất cao và dễ thao tác cho người sử dụng.

Micro không dây ALPHA WORKS A2

Giá bán micro không dây: 1.890.000 VND

bán micro không dây giá rẻ

ALPHA WORKS A2 là dòng sản phẩm micro không dây đời thứ 2 của A1 và với thiết kế tân tiến hiện đại. Dòng sản phẩm với vẻ ngoài thon gọn và chất liệu thiết kế cũng rất nhẹ. Micro mang đến một cảm giác rất dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế tinh tế và đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, vì thế mà chiếc micro không dây này lại càng rất phù hợp cho những người tiêu dùng muốn lựa chọn sản phẩm micro giá rẻ.

Micro không dây PARAMAX SM-1000 SMART

Giá bán micro không dây: 3.790.000 VND

micro giá rẻ

Micro không dây NAVISON AUDIO N38

Giá bán micro không dây: 3.990.000 VND

bán micro không dây giá rẻ

NAVISON AUDIO N38 với khả năng tự dò sóng sạch không bị nhiễu và rít, đồng bộ sóng cũng như có thể tự động ngắt tiếng khi xảy ra sự cố về âm thanh như nhiễu sóng. Chắc hẳn tiếng hú xảy ra sẽ làm bạn khó chịu vô cùng thì đây là sản phẩm mà bạn nên lưu lại nhé.

Micro không dây NAVISON AUDIO N52

Giá bán micro không dây: 4.900.000 VND

bán micro không dây giá rẻ

Tính năng vượt trội của micro không dây NAVISON AUDIO N52 trong việc tự động dò sóng sạch và khóa cố định kênh và tần số. Khi xảy ra va chạm thì thiết bị sẽ tự động ngắt điện, khả năng đồng bộ sóng và hạn chế gây ra tình trạng nhiễu sóng.

Tiết lộ địa chỉ bán micro không dây chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán micro không dây khác nhau với mức giá cũng chênh lệch rất nhiều. Do đó, bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ uy tín chất lượng để đảm bảo được việc bỏ tiền ra xứng đáng với những gì nhận được. SAIGON HD với kinh nghiệm chuyên về các sản phẩm thiết bị âm thanh sẽ là một lựa chọn xứng đáng dành cho bạn. Nơi đây cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng. Nếu có bất cứ một thắc mắc hay nhu cầu mua hàng hãy liên hệ theo địa chỉ cung cấp dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!