Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  28/11/2019 11:13  •  0 bình luận  •  2180 lượt xem

Denon D-M41

Chỉ với khoảng hơn 14 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu ngay một dàn âm thanh chất lượng cao với đầy đủ các tính năng  của một hệ thống âm thanh cơ bản, đó là Denon D-M41DAB. Bộ dàn all-in-one nhỏ gọn này được đánh giá rất cao cả về tính năng, hiệu năng trình diễn và chất lượng âm thanh, đi kèm là mức giá hết sức phải chăng.

Denon D-M41

Dàn âm thanh mini D-M41DAB là thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm all-in-one đình đám của Denon, nổi tiếng với các thế hệ tiền nhiệm rất thành công như D-M39DAB, D-M40DAB, từng giành nhiều giải thưởng danh giá của các tạp chí âm thanh hàng đầu thế giới. Denon D-M41DAB là một sự cải tiến toàn diện, từ ngoại hình, linh kiện cho đến thiết kế mạch, giúp mang đến cho người dùng một bộ sản phẩm hoàn hảo trong tầm giá cho nhu cầu nghe nhạc tại nhà.

Denon D-M41

Denon D-M41DAB có bản chất là một bộ dàn 2.0 nhỏ gọn, gồm một đầu máy và một cặp loa bookshelf. Trong đó, đầu máy là một thiết bị all-in-one (tất cả trong một), được tích hợp vai trò của tất cả các thiết bị cần có cho một dàn âm thanh 2 kênh, từ nguồn phát, khuếch đại (ampli), DAC giải mã, bộ thu Bluetooth và đài radio trong một thân máy duy nhất.

Denon D-M41

Đầu máy này có tên mã là RCD-M41DAB, có vai trò chính là ampli tích hợp, khuếch đại cho cặp loa bookshelf đi kèm. Chiếc ampli này có công suất đầu ra 30W/kênh, một con số không lớn, nhưng là đủ dùng cho hầu hết những nhu cầu giải trí cơ bản, hay cụ thể hơn là dùng để nghe nhạc trong những không gian có diện tích vừa phải. RCD-M41DAB cũng là một đầu CD với bộ cơ đọc đĩa chất lượng cao, hỗ trợ các định dạng đĩa phổ biến như CD / CD-R / RW / WMA / MP3, giúp người dùng có thể thưởng thức các album nhạc yêu thích từ kho đĩa CD của mình.

Denon D-M41

Đầu máy RCD-M41DAB của bộ dàn nhỏ gọn Denon D-M41DAB cũng được tích hợp DAC giải mã chuẩn Hi-Res để xử lý tín hiệu nhạc số từ đầu CD, cũng như từ các nguồn phát kỹ thuật số bên ngoài như TV, đầu CD/transport, đầu HD, đầu Blu-ray, đầu phát nhạc số, streamer… Thông qua 2 đầu vào Optical-in, bộ giải mã này có thể tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số có độ phân giải tối đa 24bit/192kHz. Ngoài ra, RCD-M41DAB còn có 1 cổng ra RCA cho subwoofer cho nhu cầu sử dụng kết hợp với 1 loa siêu trầm để tăng cường tiếng bass.

Denon D-M41

Bên cạnh những tính năng cơ bản, Denon D-M41DAB còn được tích hợp bộ thu sóng radio (DAB / DAB + / FM (RDS)), cho phép biến dàn nghe nhạc mini này thành một đài radio cao cấp để đón nghe các chương trình phát thanh. Cũng có thể xem D-M41DAB là một bộ dàng không dây khi nó được trang bị kết nối Bluetooth, cho phép phát nhạc không dây từ thiết bị di động. Máy cũng có một cổng xuất âm Aux 3,5mm ở mặt trước dành cho tai nghe.

Denon D-M41

Việc tái tạo âm thanh của hệ thống này được đảm nhiệm bởi cặp loa bookshelf cỡ nhỏ SC-M41 đi kèm. SC-M41 là một cặp loa hai đường tiếng, được trang bị một củ loa mid-bass kích thước 12cm và một tweeter màng lụa mềm 2,5mm. Trong khi đầu máy RCD-M41DAB có 2 tùy chọn hoàn thiện là đen và bạc thì cặp loa SC-M41 cũng có 2 tùy chọn màu vân gỗ là gỗ đỏ và tro đen.

Denon D-M41

Mới đây, Denon D-M41DAB đã được tạp chí âm thanh danh tiếng What Hi-Fi bình chọn là “Bộ dàn mini của năm” dành cho dàn âm thanh all-in-one nhỏ gọn tốt nhất năm 2019 ở phân khúc phổ thông.

Denon D-M41

Denon D-M41

Denon D-M41

Denon D-M41

Denon D-M41

Denon D-M41

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!