Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  02/04/2019 2:46  •  0 bình luận  •  1085 lượt xem

Bose Acoustimas 10 Series V

Được biết đến là bộ loa 5.1 dạng “all-in-one” nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại, Bose Acoustimas 10 nói chung và phiên bản mới nhất Bose Acoustimas 10 Series V nói riêng luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc xây dựng phòng phim gia đình trong những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ hay tại các căn hộ.

Bose Acoustimas 10 Series V

Những dàn âm thanh đa kênh 5.1 hoặc 7.1 luôn là phương án cơ bản nhất để tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm dành cho phim ảnh và đôi khi là cả những chương trình biểu diễn âm nhạc. Tuy nhiên, những hệ thống âm thanh vòm luôn chiếm dụng nhiều không gian, cùng yêu cầu bố trí rất phức tạp, không phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như căn hộ hay phòng ngủ.  Trong hoàn cảnh đó, dàn loa  5.1 Bose Acoustimas 10 Series V được xem là giải pháp tối ưu nhất với hàng loạt những đặc tính ưu việt như kích thước nhỏ gọn, bố trí linh hoạt, chất âm tốt và hiệu năng mạnh mẽ.

Bose Acoustimas 10 Series V

TÍNH NHỎ GỌN, LINH HOẠT

Bose Acoustimas 10 Series V

Căn hộ hay cụ thể là căn hộ trung cư thường đặc trưng bằng những không gian hỏ hẹp, chỉ được thiết kế vừa đủ để sử dụng, như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học. Do đó, việc xây dựng các hệ thống âm thanh vòm kiểu truyền thống là không khả thi và rất khó thực hiện do chiếm dụng nhiều không gian, rất khó để bố trí lắp đặt theo đúng thiết kế kĩ thuật. Trong khi đó, Bose Acoustimas 10 Series V lại giải quyết được vấn đề này một cách hoàn hảo.

Bose Acoustimas 10 Series V

Bose Acoustimas 10 Series V gồm 1 loa subwoofer tích hợp (sub điện) và 5 loa vệ tinh có kích thước nhỏ. Trong đó, loa subwoofer có kích thước tương đối lớn nhưng lại được thiết kế để bố trí vào những vị trí rất ít ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt như sát tường, góc phong hay thậm trí là trong cả hộc tủ (mở), gầm bàn, ghế.

Bose Acoustimas 10 Series V

Không chỉ có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ tương đương một lon nước ngọt, các loa vệ tinh của Bose Acoustimas 10 Series V còn được đi kèm móc treo chuyên dụng để có thể dễ dàng treo tường hoặc gắn lên các chân loa nhỏ bằng kim loại. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn như mặt bàn, tủ, kệ để đặt các loa vệ tinh vào những vị trí mong muốn.

Bose Acoustimas 10 Series V

SỨC MẠNH ẤN TƯỢNG, CHẤT ÂM TỐT

Bose Acoustimas 10 Series V

Kích thước nhỏ gọn thường đi đôi với âm thanh nhỏ, yếu ớt, thiếu năng lượng và chất âm kém. Tuy nhiên, những gì Bose AM 10 thể hiện lại hoàn toàn trái ngược với điều đó. Mỗi kênh loa của hệ thống này có thể đáp ứng được mức công suất từ 10W tới tận 200W, đủ sức trình diễn tốt không chỉ trong những không gian nhỏ hẹp mà là cả những phòng nghe cỡ lớn.

Bose Acoustimas 10 Series V

Công nghệ độc đáo của Bose sử dụng 2 củ loa toàn dải kích thước 6.35 cm trên mỗi loa vệ tinh, được định hướng theo 2 hướng khác nhau, điều này giúp âm thanh được tạo ra có góc tỏa rộng hơn, khuếch tán đều khắp trong không gian. Các driver này không chỉ có khả năng tái tạo dải tần rộng, mà còn chịu được cường độ rất cao, đảm bảo việc tạo ra âm thanh tương đương những dàn loa ghép rời cỡ lớn.

Bose Acoustimas 10 Series V

Âm thanh từ Bose AM 10 V có đầy đủ sự hoàn thiện về dải tần, âm sắc, độ chi tiết và sự trung thực. Ngoài ra, âm thanh còn được tái tạo với độ chính xác cao. Tất cả góp phần tạo nên những màn trình diễn chất lượng,mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp, cả với phim ảnh và những chương trình âm nhạc.

Bose Acoustimas 10 Series V

Bose Acoustimas 10 Series V

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!