Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  06/09/2019 10:46  •  0 bình luận  •  1346 lượt xem

Bose Soundbar 700

Không hề quá lời khi nói rằng Bose Soundbar 700 là hệ thống loa soundbar tốt nhất hiện nay dành cho cả 2 nhu cầu giải trí cơ bản và xem phim và nghe nhạc, nhờ vào hàng loạt những công nghệ âm thanh tiên tiến, nhiều tính năng hiện đại và nền tảng linh kiện cực kì cao cấp.

Bose Soundbar 700

Bose Soundbar 700 là một trong những cái tên hiếm hoi trong thế giới loa soundbar có khả năng tái tạo âm thanh vòm 5.1 theo đúng nghĩa, giúp mang lại những trải nghiệm phim ảnh không thua kém gì so với những bộ dàn xem phim cao cấp được phối ghép rời. Thêm vào đó, thiết kế dạng module giúp người dùng có thể mua từng phần, tùy vào nhu cầu sử dụng. Ở cấu hình cơ bản nhất, người dùng có thể chỉ cần mua chiếc loa thanh (Soundbar 700) hoặc thêm loa siêu trầm không dây (Bass Module 700) để nghe nhạc, cũng như xem phim hoặc các chương trình TV.

Bose Soundbar 700

Cụ thể, có 3 tùy chọn cấu hình hệ thống Bose Soundbar 700:

-          2.0 kênh: Chỉ gồm duy nhất phần loa thanh Soundbar 700

-          2.1 kênh: Gồm phầm loa thanh Soundbar 700 và subwoofer không dây Bass Module 700

-          5.1 kênh: Gồm phầm loa thanh Soundbar 700, subwoofer không dây Bass Module 700 và cặp loa vệ tinh Bose Surround Speakers.

Bose Soundbar 700

Về mặt kỹ thuật, Bose Soundbar 700 có bản chất là một loa thanh strereo với 2 kênh trái/phải, cùng một kênh center giả lập. Bose Soundbar 700 được trang bị 4 củ loa toàn dải dạng bầu dục, chia đều cho 2 kênh trái/phải, cùng 1 tweeter đặt ở chính giữa, đảm nhiệm chuyên biệt dải cao. Bose Soundbar 700 có thiết kế dạng module, tức là từng bộ phận trong hệ thống được bán riêng biệt, bao gồm loa thanh, loa siêu trầm và loa surround.

Bose Soundbar 700

Toàn bộ các hoạt động phát nhạc và điều khiển tính năng của Bose Soundbar 700 được đảm nhiệm bởi ứng dụng Bose Music trên di động, có khả năng truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Spotify, Amazon Music hay Apple Music. Bên cạnh đó, bộ loa này cũng hỗ trợ đa dạng các kết nối, bao gồm cả có dây (HDMI ARC, Optical) và không dây (Wi-Fi, Bluetooth, Apple AirPlay2…).

Bose Soundbar 700

Những công nghệ hiện đại góp mặt trên Bose Soundbar 700 gồm có:

-          Công nghệ PhaseGuide: đây là công nghệ độc quyền của hãng có tác dụng phối hợp cùng các củ loa nhỏ gọn tạo thành luồng âm thanh đa hướng, có sức lan toản rộng khắp trong không gian với độ âm vang tốt.

Bose Soundbar 700

-          Công nghệ QuietPort: công nghệ này giúp các cổng thoát hơi (bass-reflex) phát huy tối đa tác dụng của nó, giúp loa tái tạo được âm thanh vượt trội so với kích thước của nó, đặc biệt là dải trầm, hạn chế nhiễu loạn và méo tiếng.

Bose Soundbar 700

-          Tính năng ADAPTiQ: tự độ tối ưu âm thanh của hệ thống dựa trên những đặc tính âm học của phòng nghe.

Bose Soundbar 700

-          Công nghệ củ loa độc quyền: giúp tạo ra hệ thống củ loa con (driver) kích thước nhỏ nhưng sở hữu khả năng tái tạo âm thanh siêu hạng, với độ chi tiết và hiệu năng không hề thua kém những hệ thống loa cỡ lớn.

Bose Soundbar 700

-          Phát nhạc và điều khiển toàn bộ các tính năng của loa thông qua ứng dụng di động Bose Music.

Bose Soundbar 700

-          Liên tục cập nhật phần mềm với hàng loạt tính năng mới như trợ lý ảo, điều khiển bằng giọng nói,…

Bose Soundbar 700

Với thiết tinh gọn, sang trọng theo phong cách hiện đại, Bose Soundbar 700 phù hợp cho việc bố trí và sử dụng ở nhiều kiểu không gian khác nhau, ngay cả những phòng giải trí, căn hộ nhỏ hẹp, cực kì hạn chế về mặt không gian. Phần loa thanh có thể đặt trên kệ, hoặc gắn tường ngay dưới TV, các loa vệ tinh không dây có thể treo trên trần hoặc bức tường phía sau mà không cần lo ngại về vấn đề đi dây, trong khi subwoofer không dây cũng có thể đặt thoải mái ở khắp mọi nơi trong phòng.

Bose Soundbar 700

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!