Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  22/08/2021 9:50  •  0 bình luận  •  1050 lượt xem

Cửa hàng âm thanh SAIGON HD

Âm thanh là một phần quan trọng của cuộc sống. Có thể nói, nó là linh hồn của cuộc sống này, cuộc sống sẽ rất nhạt nhẽo và vô vị nếu như không có những giai điệu đầy màu sắc xuất hiện quanh ta. Với bạn, âm thanh là thước đo chuẩn mực cuộc sống? Hay âm nhạc đơn giản chỉ là một công cụ giải trí hữu hiệu sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng? Vậy bạn đã bao giờ quan tâm đến các cửa hàng âm thanh chưa? Bạn có bao giờ thắc mắc các cửa hàng âm thanh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh là những cửa hàng nào? Dưới đây Saigonhd sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một trong những cửa hàng âm thanh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

>>> Loa BookShelf Nghe Nhạc Hay Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Giới thiệu về cửa hàng âm thanh SAIGON HD

Được thành lập vào năm 2011, công ty TNHH TMDV Độ Nét Cao, hay còn được gọi với cái tên Sài Gòn HD, là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh gia đình uy tín như: Loa, máy chiếu, amply, …

cua hang am thanh

Với tầm nhìn “Trở thành: Hệ Thống Siêu Thị Âm Thanh số 1 tại Việt Nam” và mang trên mình sứ mệnh: “Cung cấp các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao, chính hãng với phong cách chuyên nghiệp đến khách hàng”. Saigonhd đang ngày càng trở thành một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trong vấn đề lựa chọn thiết bị âm thanh cho gia đình, công việc đặc biệt là loa. 

Ở cửa hàng của Saigonhd bán những gì?

Với tầm nhìn “Trở thành: Hệ Thống Siêu Thị Âm Thanh số 1 tại Việt Nam” Saigonhd luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng cửa hàng âm thanh đa dạng về thương hiệu đảm bảo về chất lượng nhất. 

Hiện nay, tại các cửa hàng của Saigonhd đang bày bán rất nhiều thiết bị âm thanh từ dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc, karaoke, âm thanh beer club – bar, âm thanh hội trường -biểu diễn.

>>> Loa Vi Tính Bose Nghe Nhạc Hiệu Quả - Chất Lượng Nhất 2021

Không chỉ đa dạng về thiết bị âm thanh mà Saigonhd còn cung cấp các thiết bị này từ rất nhiều nhà sản xuất thiết bị âm thanh có tiếng trên thị trường như: JBL, Yamaha, Klipsch, Sony, LG, Denon, …

Đến mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu mà bạn yêu thích

Giá cả bán ở đây ra sao?

Với sự đa dạng về sản phẩm âm thanh, dẫn đến cũng có sự đa dạng về giá cả mua sắm. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một số  tiền từ dưới 1 triệu đồng đến 200 -300 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. 

Đặc biệt, khi mua hàng quý khách còn được nhân viên tư vấn tận tình về cách sử dụng, về bảo hành, về lắp đặt của sản phẩm và các dịch vụ khác của cửa hàng.

>>> 

Những dịch vụ tại Saigonhd

Không chỉ là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm về âm thanh, Saigonhd là còn có dịch vụ tư vấn lắp đặt thiết bị âm thanh cho khách hàng. Nếu khách hàng có mong muốn lắp đặt riêng một phòng chiếu phim, một phòng nghe nhạc hoặc phòng karaoke cho bản thân và gia đình có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, khách hàng có thể đến gặp nhân viên để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ của mình.

cửa hàng âm thanh

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn khiến cho khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

Có thể kể đến một vài dự án của chúng tôi như:

  • Phòng phim gia đình tại Sky Villa Landmark 81

  • Giải pháp trọn gói âm thanh Bose cao cấp tại Đạo tràng, KDL tâm linh, Đại Tùng Lâm, Lâm Đồng

  • Rạp chiếu phim bãi biển độc đáo tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Đối tác của chúng tôi

Trải qua hơn 1 thập kỉ hình thành và phát triển, đến nay Saigonhd là một trong những địa chỉ tin cậy, là đối tác của rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước. Có thể kể đến một vài đối tác là doanh nghiệp nổi bật của chúng tôi như: Vingroup, Viettinbank, Nutifood, Sala City, … 

Các nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Minh Khang, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, … 

Tại sao nên chọn mua sản phẩm ở cửa hàng của Saigonhd?

Nguyên tắc kinh doanh

  • Khách hàng là tất cả.

  • Giữ uy tín như kim chỉ nam.

  • Nhân viên có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm vì khách hàng.

Là đối tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viettinbank, Vinpearl, Vinhomes, …

Khách hàng khi mua loa tại các cửa hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt

Là đại lý chính hãng cho các công trình, đối tác lớn.

Bạn đọc có thể tham khảo việc mua các thiết bị âm thanh tại cửa hàng của SaigonHD – một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và thiết bị giải trí trong gia đình. 

Ngoài ra, bạn sẽ được miễn phí giao hàng và miễn phí lắp đạt nội thành khi mua các sản phẩm của hãng. 

Hãy nhanh đến cửa hàng của Saigonhd để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân và gia đình mình nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cửa hàng âm thanh Saigonhd, hy vọng sẽ giúp ích lớn cho quý độc giả! Trân trọng!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!