Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  06/01/2021 11:00  •  0 bình luận  •  890 lượt xem

5 Dàn Âm Thanh Hội Trường Mang Lại Chất Lượng Tuyệt Vời

Dàn âm thanh hội trường là một trong những thiết bị loa được thiết kế để phát ra âm thanh mạnh mẽ và thường được sử dụng trong những không gian như phòng họp, hội nghị cần đến sự tập trung và phủ âm tốt. Nhằm đem đến sự tối ưu tốt nhất về âm thanh và đảm bảo được sự thành công cho các buổi họp quan trọng. Dưới đây SAIGON HD xin giới thiệu đến bạn 5 dàn âm thanh hội trường mà bạn nên biết.

Loa JBL EON 610 – Dòng loa biểu diễn sân khấu ngoài trời

Loa JBL EON 610 – dòng loa di động có kết nối Bluetooth của hãng JBL nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Loa di động JBL 610 với thiết kế nhỏ gọn cùng màu đen đặc trưng riêng của JBL. Điều đó sẽ giúp mang tới vẻ thời thượng cho các sản phẩm và khách hàng cũng có thể đặt được trong mọi không gian đều sẽ hợp lý. Loa với hình dáng thon dài và trọng lượng cũng chỉ 11,79kg nên khi sử dụng loa này sẽ rất dễ dàng trong quá trình di chuyển và lắp đặt.

dàn âm thanh hội trường

Công suất loa lên đến 1000W nên nó cực kỳ thích hợp cho những buổi trình diễn sân khấu ngoài trời, party hay dạ tiệc cũng có thể sử dụng được.

JBL EON 618S

Là một thương hiệu lớn nên không khó để hiểu khi mà hãng này có nhiều dòng loa đến thế và loa JBL Eon 618S chính là một điển hình. Chiếc loa này mang những đặc trưng nổi bật về kỹ thuật cũng như chất ấm cũng rất tốt. Thiết kế của loa lại vô cùng bắt mắt nên khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

dàn âm thanh hội trường

Loa được thiết kế cùng 2 thùng lỗ thông hơi cho âm thanh luôn chắc khỏe và khi phát ra rất rõ ràng. Dù đứng ở bất kỳ vị trí nào thì chúng ta cũng sẽ cảm nhận được chất âm thanh chân thực nhất.

Đặc biệt là chiếc loa này lại không kén chọn thiết bị âm thanh nên rất thuận tiện cho chúng ta trong quá trình phối ghép. Nhờ vào tính ứng dụng cao mà loa đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu phối ghép từ người tiêu dùng.

JBL EON ONE PRO

Loa JBL – thương hiệu Mỹ của tập đoàn Harman và chất lượng của dòng sản phẩm JBL đã được chứng minh trên toàn Thế giới. JBL EON ONE PRO là một bước đột phá lớn của công nghệ mà hãng này đang mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và không kém phần thú vị cho dòng loa biểu diễn đa năng và di động.

dàn âm thanh hội trường

Đây là một dạng thu nhỏ của Line Array cao cấp nhưng em nó cũng rất mạnh mẽ, âm thanh rất sáng và nét nên đã chinh phục được những người chơi nhạc cụ chuyên nghiệp lâu năm, khó tính trong nước lẫn nước ngoài.

JBL One Pro được nhà sản xuất thiết kế rất mới lạ và độc đáo và cũng không kém phần sang trọng. Loa có hẳn một thùng sub nằm phía dưới gắn lên trên là thanh dài kiểu line Array gọn nhỏ nhưng lại rất uy lực của dòng loa này. Tiếng bass rất mạnh loa trép rất chi tiết và phóng đi xa do gắn ở vị trí trên cao.

Loa Bluetooth JBL IRX108BT

Dòng loa JBL IRX-108BT được tích hợp tính khả năng kết nối bluetooth 5.0 giúp cho bạn kết nối Bluetooth từ cả các thiết bị di động như: điện thoại, máy tính bảng, … nhằm phát ra những bài nhạc mà bạn yêu thích với chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

dàn âm thanh hội trường

Thậm chí là bạn cũng có thể liên kết được 2 loa để tăng độ phủ sóng của âm thanh lên. Các cổng kết nối bao gồm hai đầu vào XLR/TRX và đầu ra XLR cho phép bạn bổ sung các thiết bị khác cho ra hệ thống hoàn chỉnh

Loa được thiết kế với hình dàng thon gọn và hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm bằng những vật liệu khá là chắc chắn với những chấm nhỏ nổi lên và được phủ một lớp màu đen nhắm bóng. Giúp cho sản phẩm trông trở nên độc đáo hơn hẳn.

Loa JBL EON 615

Loa JBL EON 615 được thiết kế với những kiểu dàng mạnh mẽ và rất hiện đại nên dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian âm thanh khác nhau.

dàn âm thanh hội trường

Đây là dòng loa liền công suất nên sử dụng khá đơn giản và chỉ cần cắm vào nguồn điện thường là loa chạy. Sản phẩm phù hợp với những dàn âm thanh nhỏ và cần di chuyển nhiều, ví dụ như các ban nhạc hoặc sử dụng cho các bữa tiệc nhỏ ở ngoài trời.

Loa được thiết kế với công suất lớn và củ loa bass chính lên đến 15’’, sử dụng cho chất lượng âm thanh vô cùng uy lực và vang.

Hiện nay 5 loại loa hội trường kể trên đều được SAIGON HD phân phối chính thức. Quý khách có nhu cầu mua loa chính hãng để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay phục vụ cho hoạt động âm nhạc đội nhóm thì hãy đặt hàng ngay tại Webssite hoặc có thể tới trực tiếp ngay tại showroom gần nhất của chúng tôi để được tham quan và mua sắm.

Với thương hiệu hơn nhiều năm trên thị trường, chúng tôi luôn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy đến với SAIGON HD để được tư vấn và sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 028.6660.9794

Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!