Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  25/06/2019 1:49  •  0 bình luận  •  1443 lượt xem

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II là hệ thống loa cột lớn nhất và cao cấp nhất trong dòng sản phẩm mới Concert 9 Series II vừa được thương hiệu loa lừng danh đến từ Đan Mạch Jamo trình làng hồi tháng trước. Và sẽ không lâu nữa, mẫu loa cột đẳng cấp này sẽ cập bến thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng một lựa chọn cực kì chất lượng dành cho cả nghe nhạc và xem phim tại gia.

Jamo C 97 II

Được biết đến như là dòng loa thành công nhất của Jamo ở phân khúc cao cấp, Concert 9 Series nổi tiếng với những mẫu loa có thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế, cùng khả năng trình diễn với âm thanh cực kì thuyết phục. Concert 9 Series II chính là sự tiếp nối những thành công của thế hệ tiền nhiệm, với hàng loạt những nâng cấp, cải tiến về mặt công nghệ. Trong đó, Jamo C 97 II chính là biểu tượng mới của dòng loa này khi sở hữu cấu hình cũng những trang bị tốt nhất.

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II được xây dựng với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, mỗi loa sử dụng tới 4 củ loa con, gồm 2 woofer đường kính 152mm, 1 mid 152mm và 1 tweeter kích thước 25mm. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF tỷ trọng cao rất chắc chắn, bên ngoài được phủ veneer gỗ với những đường vân bắt mắt. Các củ loa con được cố định ở mặt trước của loa trên một tấm nhựa dày, cứng và trơ, giúp loại bỏ rung chấn và cộng hưởng trong quá trình hoạt động.

Jamo C 97 II

Hàng loạt công nghệ loa tiên tiến nhất của hãng đã được Jamo tích hợp trên C 97 II, bao gồm:

-          ADW (Anti-Diffraction Waveguide): Tweeter được đặt trong một phễu khuếch tán dạng kèn ngắn, giúp dải cao (treble) được lan tỏa rộng và đều khắp trong không gian, cũng như có sự giao thoa tốt hơn cả về tần số và pha với dải trung và trầm.

-          DTT (Decoupled Tweeter Technology): Cách ly hoàn toàn loa tweeter khỏi nhiễu, rung chấn và cộng hưởng phát sinh từ loa mid và woofer trong quá trình vận hành.

-          TDR (Tweeter Distortion Reduction): Loa tweeter được thiết kế lại với viền rộng hơn, cùng với sự cải tiến hệ thống nam chân giúp hạn chế được cộng hưởng, từ đó loại bỏ được phần lớn nhiễu âm và méo tiếng.

Jamo C 97 II

-          HCCC (Hybrid Composition Conical Cone): Màng loa mid/bass được chế tác theo phương pháp dệt lưới tổ ong độc đáo, bằng sự kết hợp của các chất liệu như nhôm, titan và sợi gỗ, giúp tạo ra một cấu trúc bền chắc, cứng và rất nhẹ, cho phép driver vận hành nhanh, mạnh ở cường độ cao nhưng vẫn giữ được sự chính xác và độ kiểm soát tốt.

-          LDS (Long Displacement Surround): Gân nhún loa loại mới bằng cao su tự nhiên giúp giảm rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa, cho tiếng bass sâu và trung âm rõ nét.

-          Aluminum centre-plug: Mũi hướng âm cho loa mid/bass được làm bằng nhôm anode hóa, không chỉ có tác dụng định hướng cho hành trình chuyển động của màng loa, mà còn được cắm thẳng tới hệ thống nam châm, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt cho nam châm và cuộn voice coil, từ đó giúp driver luôn hoạt động ổn định, chính xác mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II có đáp tuyến cực rộng 32Hz-24kHz, độ nhạy 89dB, trở kháng 6 Ohms, cùng công suất lớn, lên tới 360W mỗi loa, phù hợp cho việc trình diễn ở cả những không gian rộng lớn. Thêm vào đó, vóc dáng cao lớn (1072 x 215 x 342 mm), bệ vệ, cùng ngoại hình ấn tượng của đôi loa này khiến cho nó trở thành một điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cho những không gian nó xuất hiện.

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II

Jamo C 97 II

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!