Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  11/05/2019 1:26  •  0 bình luận  •  1723 lượt xem

Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K là chiếc đầu phát đa phương tiện dòng cao cấp của Dune HD, được thiết kế với mục đích chính dùng để xem phim gia đình, nhưng cũng có thể đáp ứng rất tốt vai trò của một đầu phát nhạc số khi cần nhờ vào nền tảng phần cứng mạnh mẽ cùng hệ thống phần mềm rất hoàn thiện.

Dune HD Max 4K

Khác với các đầu phát HD, đầu phát đa phương tiện khác, thường có kích thước rất nhỏ gọn, Dune HD Max 4K lại được thiết kế full-size với bề ngang tiêu chuẩn 43cm. Máy được đặt trong bộ vỏ nguyên khối bằng nhôm phay xước cao cấp, cực kì chắc chắn và ổn định. Việc sử dụng một khung máy có kích thước full-size mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng  cho Dune HD Max 4K, từ ngoại hình cho đến yếu tố kĩ thuật.

Dune HD Max 4K

Đầu tiên, nó giúp tạo ra sự đồng bộ về mặt vóc dáng giữa chiếc đầu phát này với các thiết bị còn lại trong hệ thống, giúp bố trí, sắp đặt dễ dàng hơn, cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao. Tiếp đến, khung máy rắn chắc bằng kim loại dày giúp hạn chế rung động, triệt tiêu cộng hưởng, cách nhiễu và tản nhiệt cực tốt, góp phần quan trọng vào việc cải thiện chất lượng trình diễn của thiết bị, cả về âm thanh và hình ảnh.

Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K là dòng đầu phát thế hệ mới của thương hiệu Đức Dune HD, được xây dựng dựa trên 2 nền tảng Linux và Android Smart TV, sử dụng giai diện đồ họa Dune HD GUI nổi tiếng, với khả năng vận hành mượt mà hơn gấp 2 lần so với các thế hệ đầu phát trước đó của hãng. Việc kết hợp từ nhiều nền tảng phần mềm khác nhau giúp cho Dune HD Max 4K sở hữu một hệ thống tính năng, ứng dụng cực kì phong phú và hoàn thiện.

Dune HD Max 4K

Là một đầu phát phim 4K, lẽ dĩ nhiên là Dune HD Max 4K hỗ trợ đầy đủ những tiêu chuẩn hình ảnh cao cấp nhất hiện nay như 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a. Giao diện cải tiến của Dune HD GUI giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, quản lý danh mục phim, chương trình và My Collection và nhiều tính năng khác.  Công nghệ Dune HD Android Playback Accelerator giúp quản lý dữ liệu của hệ điều hành Android, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực của nó đến chất lượng âm thanh & hình ảnh.

Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ flash 16 GB, cổng USB Type-C, cổng USB 3.0, ba cổng USB 2.0, ổ cứng SATA SATA 3,5 ", khe cắm SATA HDD 3,5", Ethernet 1 GBit, 802.11ac, băng tần kép Wi-Fi, ngõ ra HDMI 2.0a, đầu ra HDMI thứ 2 chỉ có âm thanh, ngõ vào HDMI 2.0, đầu ra optical và đồng trục, đầu ra âm thanh Hi / Fi S / PDIF và I2S-E, ngõ ra A / V, ngõ vào IR và đầu ra, cổng RS232, khe bảo mật Kensington, màn hình hiển thị phía trước.

Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh kỹ thuật số, bao gồm codec video HEVC hiện đại nhất với mã hóa màu 10 bit, chất lượng 4K và HD chất lượng cao với tốc độ bit rất cao, tất cả các chuẩn video 3D hiện đại như MVC, Side-by-Side and Top-and-Bottom, các định dạng âm thanh vòm 3D, bao gồm DTS: X và Dolby Atmos, các định dạng nhạc số MP3, MPA, M4A, AAC, WAV, WMA, FLAC, Ogg/Vorbis, WavPack, APE (Monkey's Audio), ALAC (Apple lossless), SACD (Super Audio CD), AC3, DTS, DTS-WAV.

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!