Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  02/05/2019 3:37  •  0 bình luận  •  1556 lượt xem

Dune HD Pro 4K Plus

Là thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu đầu phát hàng đầu thế giới Dune HD, Dune HD Pro 4K Plus sở hữu đầy đủ những công nghệ thời thượng dành cho giải trí tại gia, đủ sức mang lại những trả nghiệm phim ảnh và âm nhạc như trong rạp, đi kèm với đó lại là kích thước hết sức nhỏ gọn và một mức giá phải chăng.

Thương hiệu đến từ Đức Dune HD luôn là lựa chọn hàng đầu, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại các phòng phim gia đình trong vai trò đầu phát HD, nhờ vào cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng, mức giá dễ chịu, nhưng lại có chất lượng âm thanh và hình ảnh tương đương các hệ thống chuyên nghiệp. Trong đó, Dune HD Pro 4K Plus là chiếc đầu phát đa phương tiện thế hệ mới nhất của Dune, được xem là lựa chọn tiêu biểu nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng.

HÌNH ẢNH

Dune HD Pro 4K Plus

Đúng như tên gọi Pro 4K Plus của mình, chiếc đầu phát này trang bị tất cả những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm: 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a. Trong đó, kết nối HDMI 2.0a cho phép Dune HD Pro 4K Plus chuyển tải dữ liệu hình ảnh có chất lượng tốt nhất đến AV Receiver hoặc các thiết bị trình chiếu (TV, máy chiếu).

Dune HD Pro 4K Plus hỗ trợ nhiều định dạng video,  bao gồm codec video HEVC hiện đại nhất với mã hóa màu 10 bit, chất lượng 4K và HD chất lượng cao với chiều sâu bit dữ liệu lớn, tất cả các chuẩn video 3D hiện đại như MVC, Side by side và Top and Bottom. Nền tảng phần mềm của nó cũng được phát triển để có được chất lượng hình ảnh tối ưu, sắc nét và mượt mà nhất.

ÂM THANH

Dune HD Pro 4K Plus

Cả 2 công nghệ âm thanh vòm 3D thời thượng hiện nay là Dolby Atmos và DTS :X đều có mặt trên Dune HD Pro 4K Plus. Bên cạnh đó, chiếc đầu phát này cũng hỗ trợ đầy đủ tất cả các định dạng âm thanh số phổ biến, bao gồm cả PCM lossless và DSD: MP3, MPA, M4A, AAC, WAV, WMA, FLAC, Ogg/Vorbis, WavPack, APE (Monkey's Audio), ALAC (Apple lossless), SACD (Super Audio CD), AC3, DTS, DTS-WAV…

PHẦN MỀM & KẾT NỐI

Dune HD Pro 4K Plus

Không chỉ có một giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, cho phép sử dụng một cách dễ dàng và tiện dụng, nền tảng phần mềm của Dune HD Pro 4K Plus là sự kết hợp song song giữa 2 hệ điều hành Dune HD và Android, giúp mang lại khả năng quản lý và đồng bộ tín hiệu rất hoàn thiện, cho phép nó phát nhạc, phim từ nhiều nguồn lưu trữ khác nhau.

Dune HD Pro 4K Plus

 Về mặt kết nối, Dune HD Pro 4K Plus được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ flash 16 GB, cổng USB Type-C, cổng USB 3.0, 3 cổng USB 2.0, khay ổ cứng SATA HDD 3,5", cổng SATA bên ngoài, Ethernet 1GBit, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac, đầu ra Wi-Fi, HDMI 2.0a, ngõ ra HDMI chỉ âm thanh thứ hai, đầu vào HDMI 2.0, ngõ ra optical và coaxial, ngõ ra A / V, ngõ ra âm thanh RCA, balance, bộ khuếch đại tai nghe với ngõ ra 6.35mm, ngõ ra optical và coaxial, đầu vào âm thanh kỹ thuật số balance, cổng ra vào / ra IR, cổng RS232, cổng kích hoạt 12V / ra, màn hình hiển thị phía trước.

Dune HD Pro 4K Plus

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!