Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  22/11/2019 11:06  •  0 bình luận  •  1074 lượt xem

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Sau khi gặt hát được những thành công vang dội trong mảng loa home với những dòng loa hi-end đẳng cấp, thương hiệu loa Anh trẻ tuổi Fyne Audio đã mở rộng phổ sản phẩm của mình sang mảng loa âm tường (in-wall), loa âm trần (in-ceiling) với 2 series đầu tay. 2 dòng loa lắp đặt (custom install loudspeakers) mới của Fyne Audio là FA300iC seriesFA500iC series, gồm tất cả 5 model là FA301iC, FA302iC, FA501iC, FA502iC và FA502iC LCR, sở hữu trang bị cùng những công nghệ hàng đầu từ các dòng loa dân dụng cao cấp của hãng là F300 Series và F500 Series.

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Trong đó, quan trọng nhất phải kể đến công nghệ loa đồng trục IsoFlare. Đây chính là cấu trúc loa đồng trục tương tự như những gì chúng ta thường thấy ở các loa Tannoy huyền thoại, với loa tweeter được đặt ở chính giữa tâm của loa woofer. Tuy nhiên, nó được thiết kế lại theo những triết lý riêng của hãng, giúp đạt được những đặc tính âm thanh ưu việt. Ngoài những đặc điểm như đã nêu ở trên, các driver IsoFlare được trang bị hệ thống nam châm Neodymium có lực từ mạnh, kết hợp với cấu trúc tản nhiệt đặc biệt giúp loa vận hành ổn định, chính xác ở cường độ cao, tái tạo âm thanh gần như hoàn toàn đồng nhất như được phát ra từ một driver duy nhất.

Loa âm tường / loa âm trần Fyne Audio FA300iC series

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Đây là dòng loa thừa hưởng trực tiếp những công nghệ của dòng F300 Series, gồm 2 model là FA301iC FA302iC, được trang bị tổ hợp củ loa đồng trục có đường kính lần lượt là 152mm và 200mm. Trong đó, loa mid-bass sử dụng nón loa bằng sợi tổng hợp, được chế tác theo công nghệ FyneFluteTM đặc trưng của Fyne Audio, với phần gân loa được thiết kế với các lằn chéo đều nhau. Cấu trúc đặc biệt này của màng loa giúp nó trở nên ổn định và chính xác hơn, đáp ứng hiệu quả tần số âm thanh. Trong đó, loa tweeter sử dụng màng vòm mềm bằng polyester có kích thước 25mm, đặt ở chính giữa tâm loa woofer, nghiên chếch một góc 20° để hướng âm thanh tối ưu nhất đến vị trí người nghe.

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

2 mẫu loa này có công suất lần lượt là 100W và 120W. Mặt loa được bảo vệ bởi ê-căng bằng kim loại đi kèm, có thể tùy chọn hình vuông hoặc hình tròn tùy thích. Lưới ê-căng này có thể sơn lên được, giúp loa đễ dàng “hòa nhập” với không gian nội thất trong nhà.

Loa âm tường / loa âm trần Fyne Audio FA500iC series

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Tương tự, dòng loa lắp đặt FA500iC series được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến từ dòng loa home F500 Series nổi tiếng của Fyne Audio, nổi bật trong số đó là tổ hợp loa đồng trục IsoFlare lừng danh, được biết đến với dải treble cực kì ấn tượng.  Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được nâng cấp với mạch phân tần thế hệ mới, giúp tối ưu âm thanh của loa trong điều kiện bố trí âm tường, âm trần. FA500iC series có 3 model là FA501iC, FA502iC FA502iC LCR, sử dụng các tổ hợp củ loa đồng trục IsoFlare có đường kính lần lượt là 152mm và 200mm. Riêng model FA502iC LCR có driver được bố trí nghiêng một góc 20° để hướng âm thanh tối ưu nhất đến vị trí người nghe, đặc biệt phù hợp cho việc sử dụng trong các hệ thống home theater dành cho xem phim. Các loa FA500iC series cũng được cải thiện rõ rệt về hiệu năng với công suất cực đại 150W, đáp tuyến 35Hz – 34kHz và độ nhạy 91dB.

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Fyne Audio In-Wall In-Ceiling

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!