Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  09/08/2023 10:57  •  0 bình luận  •  306 lượt xem

Harman Kardon Aura Studio 4 chính thức ra mắt

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Harman Kardon Aura Studio 4 được xem là một trong những cực phẩm âm thanh đáng chú ý nhất của Harman Kardon trong năm 2023. Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh sống động với thiết kế độc đáo, chiếc loa này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc không giới hạn. Cùng xem ngay những thông tin quan trọng về Aura Studio 4 trong bài viết này nhé!

Harman Kardon Aura Studio 4: Thiết kế độc đáo, khẳng định “chất” riêng

Harman Kardon Aura Studio 4 xuất hiện đã mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới vừa quen thuộc trong ngôn ngữ thiết kế mà lại vừa lạ lẫm trong kiểu dáng để góp phần làm tăng thêm độ thẩm mỹ cho bất kỳ không gian trưng bày nào.

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Chiếc loa này không chỉ thu hút người nhìn bởi kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại trong thiết kế mà còn sở hữu vỏ ngoài được chế tác từ nhựa mica trong suốt, hoàn hảo với những đường nét “siêu” mềm mại đầy đặc trưng của Harman Kardon.

Hệ thống ánh sáng mới - cải tiến đỉnh cao – biến đổi theo tâm trạng

Về hệ thống ánh sáng, Harman Kardon Aura Studio 4 đã cải tiến hệ thống ánh sáng lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể biến đổi và tùy chỉnh theo từng tâm trạng của bạn nhờ tổng cộng 324 viên pha lê bên trong và 5 chế độ đèn tương thích.

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể phối hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và âm nhạc để tạo nên không gian nghe nhạc sống động một cách ấn tượng.

Tạo ra tác động tích cực cho hành tinh xanh

Harman Kardon tiếp tục thể hiện tầm nhìn của mình về một môi trường tương lai bền vững & thân thiện theo đúng như với chứng nhận FSC mà hãng từng đạt được.

Harman Kardon Aura Studio 4 được làm từ nhiều loại vật liệu tái chế hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó bao gồm phần vải lưới được dệt từ sợi tái chế 100%, tất cả nhôm trên loa cũng được tái chế 100% và phần khung loa cũng được chế tạo từ 85% nhựa tái chế sau tiêu dùng.

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 mạnh mẽ

Loa được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối không dây với mọi thiết bị điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, loa còn có thêm cổng AUX 3.5mm để kết nối với các thiết bị không có Bluetooth cũng được tiện lợi hơn.

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Trải nghiệm hệ thống âm thanh 360 độ “không góc chết” từ hệ thống củ loa trên Aura Studio 4

Bên trong Aura Studio 4 được trang bị đến 6 củ loa đường kính 40mm để tạo nên hiệu ứng âm thanh 360 độ đa chiều và bùng nổ.

6 loa mid/cao có kích thước 40mm với công nghệ âm thanh vòm mới nhất của Harman Kardon sẽ đem đến âm thanh mượt mà toàn dải và rõ ràng.

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Âm thanh mạnh mẽ trên thiết kế độc đáo

Bên cạnh sự xuất sắc về mặt thiết kế hay công nghệ đi kèm, Harman Kardon Aura Studio 4 còn mang đến khả năng phát nhạc độc đáo nhờ công suất lên đến 100W cho bạn thỏa sức đắm chìm vào những giai điệu sôi động.

Với dải tần số 45Hz – 20kHz cũng là điểm nhấn để bảo đảm khả năng tái hiện toàn bộ dải tần để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm thanh nào.

Giá bán của Harman Kardon Aura Studio 4 là bao nhiêu?

Trong các lần ra mắt dòng Harman Kardon Aura Studio trước đó, Harman Kardon cũng không nâng mức giá lên quá cao. Vì thế mà mức giá bán của phiên bản Harman Kardon Aura Studio 4 đã được công bố là 6.990.000 VNĐ.

LOA HARMAN KARDON AURA STUDIO 4

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về Harman Kardon Aura Studio 4. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin bên dưới để SAIGON HD tư vấn thêm nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!