Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  14/07/2023 10:02  •  0 bình luận  •  834 lượt xem

Harman Kardon Go + Play 3 có gì mới? Có đáng để bạn ngóng đợi và chọn mua khi mở bán?

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Các mẫu loa Bluetooth di động của nhà Harman từ trước tới nay đã rất được các tín đồ đam mê công nghệ phải trông ngóng và luôn lọt TOP các dòng loa bán chạy nhất.

“Mở bát” vào tháng 12 này, hãng âm thanh đình đám Harman Kardon lại cho ra mắt một phiên bản mới hoàn toàn, vẫn kế thừa những tinh hoa công nghệ cũ nhưng lại được nâng cấp nhiều hơn để hoàn thiện hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Cùng SAIGON HD khám phá xem Harman Kardon Go + Play 3 có gì mới, những công nghệ hiện đại nào sắp ra mắt và có đáng để chờ đợi không nhé!

Harman Go + Play 3 có gì mới: Thiết kế hiện đại và liền mạch hơn

Được dự kiến sẽ ra mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 09/2023 này, Harman Kardon Go + Play 3 mang đến cho các tín đồ công nghệ một phiên bản lạ mà quen khi vẫn giữ hình dáng elip quen cùng phần thân loa được bao phủ toàn bộ bằng lớp ê-căng từ chất liệu vải Kavdrat chống bụi, chống cháy cùng với logo tương tự như mẫu loa Onyx Studio 8 ra mắt trước đó.

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Phần quai xách làm từ chất liệu nhôm chạy dài xuống phần thân giữa với mặt kính được bọc ở mặt trên loa mang đến vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Đồng thời, phần đèn báo tình trạng pin cũng được thiết kế tương đồng với các model trước giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được tình trạng pin của loa.

Ngoài ra, loa cũng trang bị thêm hệ thống cổng AUX, cổng cắm điện nguồn và cổng USB-C để dễ dàng cập nhật phần mềm khi cần thiết.

Harman Kardon Go + Play 3 mới ra mắt, mang đến cấu hình mới mạnh mẽ, vượt trội hơn.

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa ra mắt nhưng Harman Kardon Go + Play 3 đã làm sôi động thị trường audio vì những tiết lộ về cấu hình và tính năng chi tiết để trở thành một chiếc loa hoàn hảo trong thời gian tới.

  • Công nghệ Bluetooth 5.3 đỉnh cao

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Không giống như những người anh em tiền nhiệm khác, chiếc loa này sở hữu phiên bản Bluetooth 5.3 mới nhất khi có mức băng thông rộng hơn, truyền tải dữ liệu nhanh hơn với tốc độ ổn định hơn.

Chính vì thế mà các tín đồ đam mê âm nhạc hoàn toàn có thể kết nối AUX để nghe trên PC hoặc máy nghe nhạc được mượt mà hơn.

  • Dung lượng pin cao hơn, thỏa sức chill nhạc mọi nơi mọi lúc

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Với dung lượng pin lớn hơn đi kèm kết nối Bluetooth 5.3 tiết kiệm pin giúp cho thời lượng sử dụng loa được nâng lên từ 6 – 8 tiếng liên tục để bạn tận hưởng mọi cuộc vui mà không bị gián đoạn giữa chừng.

  • Không Adapter – Không rườm rà khi kết nối

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Tương đồng với phiên bản Onyx Studio 8, Harman Kardon Go + Play 3 cũng sử dụng nguồn điện trực tiếp thay vì Adapter 19V – 3A, nhờ vậy mà bạn không cần phải lo lắng vì phải mất thêm chi phí đầu tư thêm bộ sạc cho loa.

  • Micro thu âm tích hợp đa chức năng

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Bằng việc trang bị micro thu âm vừa để đàm thoại ngay trên loa thì Harman Kardon Go + Play 3 còn có thêm tính năng tự động tối ưu âm thanh theo không gian phát nhạc từ đó giúp cho chất âm sẽ phù hợp với từng không gian và vị trí đặt loa.

Đặt gạch ngay loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play 3 chính hãng, giá rẻ uy tín tại SAIGON HD

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 RA MẮT

Nhìn chung Harman Kardon Go + Play 3 được hãng đầu tư rất kỹ và khá chau chuốt từ thiết kế bề ngoài cho tới chất âm bên trong. Hơn thế nữa, với hàng loạt nâng cấp về mặt công nghệ hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng mong chờ cho các tín đồ đam mê mới lạ.

Theo một số thông tin từ nhà hãng, siêu phẩm Harman Kardon Go + Play 3 sẽ có mức giá dự kiến là 349$ (khoảng hơn 8.000.000 VNĐ) và cũng chưa chắc chắn về thời gian sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. Nhưng các tín đồ audio cũng đừng quá lo lắng, SAIGON HD sẽ luôn cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất của siêu phẩm này cho anh em. Và nhớ đừng quên đặt gạch trước để có cho mình cơ hội sở hữu và trải nghiệm siêu phẩm Harman Kardon Go + Play 3 mới sắp sửa ra mắt này nhé.

Qua bài viết này SAIGON HD đã cùng bạn khám phá xem Harman Kardon Go + Play 3 có gì mới, những công nghệ hiện đại nào sắp được ra mắt và có đáng để chờ đợi hay không. Còn bạn thì sao? Hãy chờ đón cơ hội được trải nghiệm ngay siêu phẩm này nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!