Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  27/05/2019 2:21  •  0 bình luận  •  1110 lượt xem

Concert 9 Series II

Thế hệ thứ 2 của dòng loa cao cấp Concert 9 có tên gọi chính thức là Concert 9 Series II, được tạo ra với những công nghệ loa tiên tiến nhất của Jamo, gồm tổng cộng 6 model mới, được thiết kế để trở thành những lựa chọn chất lượng cao cho cả 2 mục đích xem phim và nghe nhạc.

Concert 9 Series II

Như chúng ta đã biết, Jamo là thương hiệu loa lừng danh thế giới đến từ Đan Mạch – một trong những nhà sản xuất loa hi-fi lớn và nổi tiếng nhất ở phân khúc phổ thông với những dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng có mức giá hết sức phải chăng, được sử dụng phổ biến ở khắp các phòng giải trí tại gia. Jamo giờ đây là một thương hiệu con của tập đoàn loa khổng lồ Klipsch.

Concert 9 Series II

Concert 9 hay giờ đây là Concert 9 Series II là dòng loa hi-fi chất lượng cao nổi tiếng và thành công bậc nhất của Jamo, với sự ấn tượng cả về chất âm, khả năng trình diễn và chất lượng thiết kế chế tác. Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, Concert 9 Series II có tổng cộng 6 model, gồm 2 loa cột C97 II và C95 II, 2 loa bookshelf C93 II và C91 II, 1 loa center C9 CEN II và 1 loa surround C9 SUR.

Concert 9 Series II

Trong đó, model lớn nhất C97 II là một loa cột 3 đường tiếng, 4 củ loa con, loa cột C95 II nhỏ hơn chỉ có cấu trúc 2 đường tiếng cùng 3 củ loa con tương tự như loa center C9 CEN II, 2 mẫu loa bookshelf C93 II và C91 II đều có cấu trúc 2 đường tiếng, 2 củ loa con. Riêng loa surround C9 SUR cũng có cấu trúc 2 đường tiếng nhưng sử dụng tới 4 củ loa con, chia đều cho 2 mặt loa theo thiết kế đa hướng giúp khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng hơn.

Concert 9 Series II

Về mặt công nghệ, Concert 9 Series II sở hữu hầu hết những công nghệ loa mới nhất hiện có của Jamo. Nổi bật nhất trong số đó chính là hệ thống driver thế hệ mới, sử dụng nón loa Hybrid Composition Conical Cones (HCCC)  được chế tác theo cấu trúc stiff-compliant-stiff (SCS) sandwich với độ cứng rất cao và khối lượng nhẹ. Điều này đảm bảo cho các củ loa có được tốc độ tốt và khả năng đáp ứng nhanh, trong khi vẫn giữ được sự chính xác và độ ổn định cần thiết.

Concert 9 Series II

Các củ loa trầm được trang bị công nghệ Long Displacement Surround (LDS) để có được dải bass sâu và uy lực hơn, đi kèm với đó là tính chi tiết và sự kiểm soát tốt hơn. Trong khi đó, loa tweeter cũng được cải tiến với đường kính lớn hơn, treo trong buồng chất lỏng để giảm cộng hưởng, tản nhiệt và được hỗ trợ khả năng khuếch tán âm thanh bằng cấu trúc Anti-Diffraction WaveGuide (ADW) dạng kèn ngắn.

Concert 9 Series II

Các loa Concert 9 Series II vẫn được thiết kế theo phong cách của thế hệ trước đó với thùng loa bằng gỗ, mặt loa được bo cong mềm mại và che chắn bởi ê-căng bằng chất liệu vải cao cấp. Có 3 tùy chọn màu hoàn thiện gồm Black Ash, White Oak và Dark Apple. Tại thị trường Anh, giá bán của các mẫu loa mới này từ 350 Bảng đến 900 Bảng mỗi cặp.

Concert 9 Series II

Concert 9 Series II

Concert 9 Series II

Concert 9 Series II

Concert 9 Series II

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!