Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  31/05/2019 5:28  •  0 bình luận  •  1124 lượt xem

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Trong điều kiện sống ở các đô thị hiện nay, phần lớn không gian sống thường có diện tích khá nhỏ hẹp, điển hình là các căn hộ chung cư, không gian dành cho giải trí cũng vì thế mà bị hạn chế đi rất nhiều. Từ đó, chúng ta ngày càng có nhu cầu lớn hơn về những dàn âm thanh xem phim nhỏ gọn, có thể bố trí dễ dàng nhưng vẫn cho chất lượng trình diễn cao cấp như trong các rạp chiếu phim.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Home theater (rạp hát tại gia) từ lâu đã không còn là loại hình mới mẻ dành cho nhu cầu giải trí gia đình nhờ khả năng mang lại chất lượng trải nghiệm như trong các rạp phim chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong điều kiện không gian nhỏ hẹp của phần lớn các căn hộ hiện nay thì chúng ta không thể hoặc rất khó bố trí một dàn âm thanh đa kênh kiểu truyền thống, từ đó, hàng loạt phương án thay thế được đưa ra để giải quyết khó khăn này.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Phương án được biết đến nhiều nhất là soundbar, soundbar, hết sức gọn gàng và tiện dụng, tuy nhiên, chất lượng và hiệu ứng âm thanh của cả 2 loại loa này chưa bao giờ đạt được sự hoàn thiện do cách hiệu ứng âm thanh vòm chúng tạo ra chỉ dừng lại ở mức giả lập. Một phương án khác tương đối hiệu quả dùng các hệ thống loa âm trần/âm tường, tuy nhiên việc lắp đặt, thiết lập lại cực kì phức tạp và gần như chỉ có thể thực hiện ở giai đoạn xây dựng phần thô của căn nhà.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Phương án tối ưu nhất cho vấn đề này chính là sử dụng các hệ thống âm thanh all-in-one (tất cả trong một) gồm AV receiver và 1 bộ loa đa kênh cỡ nhỏ. Trong số đó, phối ghép giữa AV receiver Denon AVR-X2500H và bộ loa 5.1 Bose Acoustimass 10 V (Bose AM 10) chính là một trong những bộ dàn hiếm hoi có khả năng trình diễn tương đương những hệ thống phối ghép rời cỡ lớn.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Với thiết kế hết sức tối ưu, gồm 5 loa vệ tinh nhỏ gọn và 1 subwoofer, Bose Acoustimass 10 V có thể bố trí dễ dàng ở gần như mọi không gian, kể cả những căn phòng nhỏ hẹp. Bởi lẽ, mỗi chiếc loa vệ tinh có kích thước chỉ 18.8 x 8.1 x 8.4 cm cùng móc treo đi kèm, có thể đặt trên kệ, giá đỡ chuyên dụng hay đặc biệt là treo gọn gàng tên tường. Trong khi đó, loa subwoofer tuy có kích thước lớn nhưng lại có thể đặt sát tường hoặc trong góc phòng, rất ít chiếm dụng không gian.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Mỗi loa vệ tinh của Bose AM 10 được trang bị 2 củ loa toàn dải kích thước 63,5mm đặt theo 2 hướng khác nhau, trong khi loa siêu trầm có 2 woofer đường kính 130mm bố trí theo cấu trúc isobaric cùng chiều. Những công nghệ loa tiên tiến của Bose giúp cho cả 2 có được hiệu năng cũng như chất lượng âm thanh vượt xa so với kích thước, mỗi loa có thể đáp ứng công suất tối đa lên tới 200W, tái tạo âm thanh với dải tần đầy đặn và độ chi tiết, chính xác tương đương những loa lớn.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Khuếch đại cho bộ loa 5.1 nhỏ gọn này là một cỗ máy của thương hiệu lừng danh Denon, AV receiver AVR-X2500H. Chiếc ampli xem phim này sở hữu cấu hình 7.2 kênh, 7 kênh khuếch đại với công suất 95W/kênh (RMS) và 185W/kênh (max), âm thanh vòm 3D với Dolby Atmos (5.1.2), DTS:X và DTS Virtual:X, hỗ trợ hình ảnh 3D, 4K Ultra HD, bộ xử lý hình ảnh 4K upscaling, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, Dolby Vision, High Dynamic Range (HDR10), Hybrid Log-Gamma (HLG), video 21: 9 và BT. 2020. Bên cạnh đó, Denon AVR-X2500H cũng có thể phát trực tuyến thông qua Pandora, Spotify, Amazon Music…, phát không dây thông qua Bluetooth, Airplay…, kết nối đa phòng thông qua Denon HEOS, điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa và vô số các tính năng thú vị khác.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Cuối cùng là chi phí, toàn bộ dàn âm thanh xem phim chất lượng cao này có giá chỉ 44.990.000đ, một con số cực kì phải chăng nếu xét trên khả năng trình diễn hết sức ấn tượng của nó.

Denon AVR-X2500H Bose AM 10 V

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!