Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  22/08/2021 9:22  •  0 bình luận  •  983 lượt xem

Top Loa Bluetooth Nghe Nhạc Hay Nhất Hiện Nay

Loa Bluetooth từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, khi nhắc đến loa Bluetooth nghe nhạc thì có hàng trăm loại đến từ các thương hiệu khác nhau. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu top 5 loa Bluetooth nghe nhạc hay nhất hiện nay nhé!

>>> Loa BookShelf Nghe Nhạc Hay Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Harman Kardon Aura Studio 3

Là dòng loa Bluetooth nghe nhạc hay nhất được kế thừa có chọn lọc các thiết kế của dòng loa Aura Studio, mang đến không gian nhà bạn một thiết kế hiện đại, vượt thời gian, dễ dàng bố trí ở bất kì không gian nội thất nào trong nhà của bạn. Loa Harman Kardon Aura Studio 3 tích hợp củ loa có công suất lớn, hiệu ứng đèn Ambient Light.

Harman Kardon Aura Studio

Loa Harman Kardon Aura Studio 3 có thiết kế hình vòm, lớp vỏ ngoài trong suốt. Loa Harman Kardon Aura Studio 3 có phần ống bass reflex-port đặc trưng không còn nữa mà thay vào đó là vòm loa được thiết kế kín, hơi lõm ở chính giữa nhằm hạn chế côn trùng, toàn bộ phần dưới loa có đường khe hình sóng. 

Loa Harman Kardon Aura Studio 3 có thiết kế dưới dạng loa vô hướng, trang bị 6 củ loa dải trung-cao có đường kính 40mm, công suất 2 x 15W chia thành 2 nhóm, tích hợp trực tiếp ở thân loa cho âm thanh lan toả 360 độ. Loa có Subwoofer có đường kính 130mm giúp tái tạo dải trầm với công suất 100W.

Loa Bluetooth nghe nhạc Harman Kardon Aura Studio 3 có khả năng kết nối Bluetooth 4.2, kết nối Wireless Dual Suond bất kì kỳ loa vi tính hay loa di động nào có tích hợp tính năng này và có thể chuyển sang trạng thái ngủ nếu sau 10 không hoạt động.

>>> Loa Vi Tính Bose Nghe Nhạc Hiệu Quả - Chất Lượng Nhất 2021

Harman Kardon Go Play

Là loại loa Bluetooth nghe nhạc hay có thiết kế cao cấp, hiện đại, mang âm hưởng “thời trang của những chiếc túi xách”. Loa Harman Kardon Go Play cho chất lượng âm thanh mạnh, có thể lan toả độ rung cảm tinh tế đến từng giác quan người nghe nhờ có tổng công suất lên tới 100W, 2 loa woofers cùng 2 loa tweeters. Khi kết hợp 2 loa với nhau thông qua Wireless Dual Sound sẽ cho âm thanh rộng hơn. Âm thanh không bị biến dạng hay méo tiếng.

Harman Kardon Go Play

Loa Bluetooth nghe nhạc Harman Kardon Go Play có thời gian nghe nhạc lên tới 8h và mất khoảng 3h để sạc đầy pin. Loa có tới 5 đèn báo dung lượng để người sử dụng có thể kiểm tra được dung lượng pin. Ngoài cổng kết nối thông dụng như Bluetooth thì loa còn có cổng AC cho phép vừa dùng vừa sạc pin, cổng 3.5mm, USB OUT, Micro USB, tương thích rất tốt với thiết bị chạy hệ điều hành IOS, MacOS, Windows, Android.

Harman Kardon Go Play có tích hợp 2 micro kết hợp với Dual microphone, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn, có nhiều nút chức năng dễ sử dụng.

Harman Kardon Onyx Studio 6

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 6 có thiết kế đặc trưng với tạo hình giọt nước, lớp vải bọc cao cấp, tay cầm bằng nhôm tiện lợi. Tích hợp Bluetooth 4.2 tương thích với các thiết bị có hỗ trợ tính năng này như laptop, máy tính bảng, điện thoại. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ A2DP 1.3, AVRCP 1.6 nên loa có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị thông minh cho hội bạn và hội nhóm thay phiên thay chia sẻ âm thanh mình yêu thích.

>>> Bạn Biết Gì Về Dàn Âm Thanh Denon Nghe Nhạc?

Harman Kardon Onyx Studio 6 được trang bị củ loa trầm 120mm, 1 củ loa treble 25mm có khả năng tái tạo âm thanh chính xác và hoà hảo ở tần số 50Hz-20kHz với tiếng bass sâu, mạnh mẽ cùng âm treble trong trẻo rõ ràng. Được trang bị pin Lithium-ion có dung lượng 3250mAh cho bạn nghe nhạc thoải mái đến 8h đồng đồ chỉ 1 lần sạc pin đầy.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 6 có chuẩn kháng nước IPX7 nên loa có thể ngâm lâu trong nước lên tới 1m trong thời gian 30 phút mà không cần bận tâm loa sẽ hư. Cho phép kết nối không dây hai loa nhờ công nghệ Wireless Dual Sound để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc.

Harman Kardon SoundSticks 4

Là dòng loa nghe nhạc Bluetooth gồm một bộ loa subwoofer và hai loa vệ tinh có tông màu trắng trẻo tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian sống. Loa giữ nguyên thiết kế đặc trưng kiểu mái vòm trong suốt, phần đế loa trong suốt cho phép thấy rõ mọi bộ phận bên trong loa, trong đó có ánh sáng từ đèn Led có khả năng chuyển màu linh hoạt.

Loa Harman Kardon SoundSticks 4 có thiết kế gợn sóng màu trắng của buồn âm cộng hưởng của loa Bass giúp khử nhiễu, tối ưu âm trầm. Các cổng kết nối được bố trí ở phía sau loa, loa sử dụng nguồn điện trực tiếp mà không cần đến cục nguồn adapter.

lHarman Kardon SoundSticks 4

Thiết kế hoàn hảo của loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4 là chất âm đặc biệt 2.1 kênh với tổng công suất 140W, trang bị củ loa trầm 133mm (5,25") màng giấy gân cao su, được đặt dưới gầm loa có tần số âm trầm đạt 40kHz. Củ loa Woofer giúp độ khuếch đại âm Bass đạt mức 80dB. Đảm nhiệm dải âm trung cao là 8 củ loa con 1.4" full range của 2 loa vệ tinh có khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng, sống động, trong trẻo. 

Harman Kardon Soundsticks 4 trang bị kết nối Bluetooth, công nghệ Harman TrueStream cho truyền tải tín hiệu âm thanh chính xác và ổn định giữa 2 loa vệ tinh và lao Sub trong quá trình sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn tìm được loại loa Bluetooth nghe nhạc hay nhất hiện nay.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!