Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  01/09/2019 12:42  •  0 bình luận  •  1110 lượt xem

Klipsch R-620F

Klipsch R-620F là mẫu loa lớn thứ 2 trong dòng sản phẩm nhập môn Reference Series của thương hiệu loa hàng đầu thế giới Klipsch, được thiết kế như là một lựa chọn giá rẻ nhưng đầy chất lượng dành cho nhu cầu xem phim và nghe nhạc ở phân khúc phổ thông, hình thức đẹp, âm thanh tốt và rất dễ phối ghép.

Klipsch R-620F

Không chỉ thành công với các dòng loa hi-end cao cấp, hãng loa Mỹ Klipsch còn được biết đến với rất nhiều loa bình dân, có giá bán cực kì dễ chịu, nhưng vẫn sở hữu đầu đủ những phẩm chất giá trị nhất của một đôi loa hi-fi điển hình, từ thiết kế, khả năng trình diễn cho tới chất âm. Điển hình trong số đó phải kể đến dòng loa nhập môn (entry level) của hãng là Reference Series (hay còn được biết đến với tên gọi trước dây là Reference Base Series).

Klipsch R-620F

Loa cột Klipsch R-620F là model lớn thứ 2 trong dòng loa Reference Series thế hệ mới nhất, sở hữu nhiều trang bị và công nghệ loa tiên tiến bậc nhất hiện có của hãng, từ củ loa, mạch phân tần, thùng loa, chất liệu cho tới thiết kế bên ngoài. Đôi loa này đặc trưng bởi vóc dáng khá cao lớn với kích thước 1017 x 240 x 386 mm, thiết kế mạnh mẽ pha trộn giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển, hoàn thiện sang trọng với lớp phủ veneer màu vân gỗ tối.

Klipsch R-620F

Về mặt kỹ thuật, Klipsch R-620F được xây dựng theo cấu trúc loa cột 2 đường tiếng, 3 củ loa con truyền thống của Klipsch, gồm 2 woofer Injection Molded Graphite (IMG) đảm nhiệm dải bass và mid, 1 tweeter Aluminum Linear Travel Suspension (LTS) đặt trong họng kèn 90º x 90º TRACTRIX HORN dành riêng cho dải treble. Các driver này được đặt trong một cấu trúc thùng hở, với cổng thoát hơi (bass-reflex) phía sau giúp tăng cường dải trầm, giảm nhiễu loạn, ù rền.

Klipsch R-620F

Tweeter được sử dụng trên R-620F là loại tweeter màng vòm nhôm, được trang bị công nghệ vòng định âm Linear Travel Suspension bằng hợp chất Kapton cứng, nhẹ và chịu nhiệt tốt, giúp loa hoạt động hiệu quả và ổn định trong mọi điều kiện, cho tiếng treble chính xác, có độ bao phủ, phân tán rộng, không bị rè, méo tiếng ở các mức âm lượng lớn.

Klipsch R-620F

Trong khi đó, các loa mid-bass vẫn là loại woofer hình nón, màng loa được phủ đồng, vốn là đặc trưng của Klipsch. Ở thế hệ loa mới này, Klipsch đã ứng dụng công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tâm trên bề mặt màng loa nhằm loại bỏ nhiễu một cách triệt để, giúp mang lại âm thanh có độ chính xác cao và mức ồn cực kì thấp. Nhờ đó, Klipsch R-620F nổi bật với tiếng bass sâu, uy lực, trung âm dày, ấm nhưng vẫn rất chi tiết và trong trẻo.

Klipsch R-620F

Không chỉ sử dụng công nghệ họng kèn ở loa tweeter, Klipsch còn ứng dụng các họng kèn vào hệ thống bass-reflex để kiểm soát cộng hưởng một cách tối ưu nhất, tận dụng nó để tăng cường âm trầm, trong khi đồng thời giúp loại bỏ nhiễu loạn bên trong thùng loa, từ đó hạn chế được ồn nhiễu và hiện tượng méo tiếng.

Klipsch R-620F

Thùng loa Klipsch R-620F được làm bằng gỗ MDF, bao phủ bởi lớp veneer cao cấp màu vân gỗ rất đẹp mắt. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Loa còn có phần chân đế bằng nhôm cứng lót đệm cao su triệt rung.

Klipsch R-620F

Klipsch R-620F

Klipsch R-620F

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!