Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  26/03/2019 1:27  •  0 bình luận  •  1206 lượt xem

Klipsch RP-6000F

Không chỉ được chế tác bởi một trong những thương hiệu lớn nhất trong làng âm thanh, loa cột Klipsch RP-6000F còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, chất âm hấp dẫn, đi kèm là mức giá cực kì phải chăng dành cho phân khúc phổ thông.

Klipsch RP-6000F

Nếu như các dòng loa phổ thông, được thiết kế cho thị trường bình dân thường có hiệu năng, công suất ở mức vừa phải hoặc thấp, chất âm chỉ dừng lại ở mức tạm ổn, thì loa cột Klipsch RP-6000F lại là một trường hợp khá đặc biệt khi vẫn giữ được mức giá khá rẻ, nhưng lại mang dáng dấp củ một cặp loa cao cấp, từ thiết kế, hoàn thiện cho tới âm thanh.

Klipsch RP-6000F

Klipsch RP-6000F được xây dựng là một loa cột 2 đường tiếng, 3 củ loa con, vốn là cấu trúc loa điển hình của Klipsch. Trong đó, đảm nhiệm dải cao của loa là tweeter màng vòm Titan kích thước 25,4mm. Đây vốn là loại tweeter được sử dụng trên các dòng loa cao cấp của hãng. Nó được đặt trong một cấu trúc họng kèn mà Klipsch gọi là Tractrix horn. Cấu trúc này đã được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước đó, bao gồm 1 ống khuếch tán dạng phễu bên trong và 1 miệng kèn rộng bên ngoài với góc tỏa 90° x 90°. Kết cấu này giúp cho tiếng treble có thể lan tỏa rộng và đều khắp trong không gian, hạn chế nhiễu loạn, méo tiếng và chói gắt. Nhờ đó, âm thanh của Klipsch RP-6000F có thể lấp đầy các phòng nghe mà không ràng buộc người nghe vào 1 điểm ngọt duy nhất.

Klipsch RP-6000F

Trung âm và dải trầm của Klipsch RP-6000F lại được tái tạo nhờ 2 củ loa woofer đường kính 165mm, sử dụng màng loa Cerametallic phủ đồng đặc trưng của Klipsch. Nón loa này rất cứng và nhẹ, kết hợp với hệ thống nam châm neodymium có lực từ mạnh, giúp woofer có thể thực hiện những hành trình mạnh mẽ và chính xác, với tốc độ đáp ứng cực nhanh, từ đó tái tạo được dải trầm sâu, uy lực và sắc nét.

Klipsch RP-6000F

Ngoài ra, thùng loa của Klipsch RP-6000F cũng được trang bị một rãnh thoát hơi cải tiến, có tác dụng tối ưu sự chuyển dịch của luồng khí bên trong thùng loa, cho phép loa tái tạo dải trầm hiệu quả hơn, cũng như loại bỏ được hiện tượng nhiễu loạn. Thùng loa này được làm từ chất liệu gỗ MDF tỉ trọng cao, phủ veneer gỗ cao cấp, mang lại sự chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm, bên cạnh đó là sự liền lạc và vẻ đẹp sang trọng.

Klipsch RP-6000F

Klipsch RP-6000F là đôi loa lớn thứ hai trong dòng loa phổ thông New Reference Premiere của Klipsch. Sở hữu dải tần 34-25kHz, độ nhạy 97dB, trở kháng 8 Ohm cùng công suất cực đại lên tới 500W, Klipsch RP-6000F không chỉ là đôi loa cột cực kì mạnh mẽ ở khả năng trình diễn, mà còn được đánh giá cao về độ nhẹ kéo, dễ phối ghép, thích hợp với rất nhiều dòng ampli khác nhau, kể cả những ampli công suất nhỏ hoặc ampli đèn. Nhờ có âm thanh mạnh mẽ, đầy đặn, giàu chi tiết, chất âm có độ hoàn thiện cao, Klipsch RP-6000F là đôi loa chất lượng cao cho cả nhu cầu xem phim và nghe nhạc, một lựa chọn cực tốt ở tầm giá 20 triệu đồng cho những bộ dàn bình dân.

Klipsch RP-6000F

Klipsch RP-6000F

Klipsch RP-6000F

Klipsch RP-6000F

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!