Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  28/12/2023 4:55  •  0 bình luận  •  123 lượt xem

Loa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Thiết kế hấp dẫn và tiện ích

Loa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Sumico Touring 10 được thiết kế như một chiếc vali du lịch với kích thước gọn nhẹ. Mặt lưới của loa được làm từ chất liệu sợi cao cấp màu Đen và Nâu, đan xen với nhau tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng, đồng thời đảm bảo bảo vệ hiệu quả cho các thành phần bên trong loa mà vẫn giữ gìn chất lượng âm thanh.

Bên cạnh đó, vỏ thùng loa được bọc bởi nhựa 8 góc và da cao cấp màu cùng các chi tiết màu vàng đồng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Loa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Đáng chú ý nhất chính là việc tay xách của Sumico Touring 10 được bọc da nhám cao cấp, cùng tay kéo thuận tiện có thể điều chỉnh độ dài, đem tới sự thoải mái tối đa trong việc vận chuyển loa. Bên cạnh đó, chân đế với bánh xe linh hoạt giúp di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Loa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Bên cạnh đó, việc sử dụng nam châm neodymium cao cấp cho hệ thống loa con giúp âm Bass tái tạo có độ sâu và mạnh mẽ, đi cùng là trung âm rõ ràng và dải cao mượt mà. Sự cân đối hoàn hảo giữa các dải âm này không chỉ mang lại âm thanh chất lượng cao, mà còn đảm bảo một trải nghiệm âm nhạc phong phú và đa dạng cho người yêu nhạc.

Ngoài ra, người yêu nhạc sôi động sẽ được đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm bass đầy mạnh mẽ, sôi động với tính năng Bass Boost được trang bị sẵn trên Touring 10.

Tính năng đa dạng

Như các sản phẩm trước đó từ Sumico, Touring 10 vượt xa nhiều mẫu loa di động thông thường với hàng loạt tính năng thông minh và tiện ích. Mẫu loa này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 5.0, cung cấp khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Trong khi đó, ngõ USB, HDMI (ARC) và Optical sẽ mở rộng khả năng tương thích của loa với nhiều nguồn phát tại nhà của người dùng.

Loa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Bên cạnh đó, loa còn đi kèm với hai micro không dây cao cấp và ngõ vào để kết nối thêm micro hay đàn guitar, cho phép người dùng dễ dàng mở một buổi karaoke hoặc trình diễn âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Các tính năng tùy chỉnh âm thanh karaoke như Echo, Reverb, cùng các dải âm Bass/Mid/Treble sẽ giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh âm nhạc theo sở thích cá nhân.

Không chỉ dùng để trình diễn âm nhạc, Touring 10 còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như thuyết trình, dẫn dắt sự kiện với tính năng Mic Priority.

Khi kích hoạt, tính năng này sẽ tự động giảm âm lượng nhạc mỗi khi có tiếng nói từ Micro.

Pin tích hợp bền bỉ cho mọi cuộc vuiLoa di động Sumico Touring 10: Lựa chọn lý tưởng cho du lịch và giải trí

Bên cạnh chất lượng âm thanh và thiết kế, Touring 10 còn được trang bị viên pin Lithium có khả năng hoạt động lên đến 8 giờ. Điều này mang lại sự tiện lợi tối ưu, cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin. Dù đang tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà hay thưởng thức âm nhạc tại một buổi picnic ngoài trời, Sumico Touring 10 luôn sẵn sàng đồng hành và nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của mọi người.

Nguồn: Stereo.vn

Từ khóa: Loa Bluetooth

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!