Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  28/11/2019 7:35  •  0 bình luận  •  1278 lượt xem

Bose Free Space 51

Bose Free Space 51 là mẫu loa môi trường, được thiết kế để sử dụng cho điều kiện ngoài trời, giúp mang âm nhạc đến mọi ngõ ngách từ hồ bơi, sân, vườn, ngoài hiên, cho tới công viên. Đây là mẫu loa ngoài trời có hiệu năng mạnh mẽ nhất của Bose, đi kèm là khả năng chống chịu những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bose Free Space 51

Có lẽ, Bose Free Space 51 là kiểu loa ngoài trời đặc biệt nhất hiện nay khi nó được thiết kế để chôn ngầm dưới đất, thay vì gắn tường, đặt trên giá treo hoặc chân loa như thường thấy. Điều này cho phép người dùng bố trí Free Space 51 ở khắp mọi nơi trong khuôn viên căn nhà mà gần như không phải phụ thuộc vào điều kiện địa hình, địa vật ở vị trí muốn đặt loa.

Bose Free Space 51

Loa ngoài trời Bose Free Space 51 được xây dựng là một khối hình trụ cỡ lớn (kích thước 38,1 x 36,8 x 36,8 cm, nặng 5,4kg), được chia làm 2 phần, gồm phần chôn ngầm dưới đầy và phần nhô lên trên bề mặt. Trong đó, phần nổi lên trên mặt đất có dạng như một cây nấm không lồ, được trang bị 1 củ loa toàn dải đường kính 114mm hướng thẳng xuống. Cấu trúc này giúp loa tái tạo được âm thanh 360°, âm thanh được khuếch tán rộng và đều khắp trong không gian theo mọi hướng.

Bose Free Space 51

Không dừng lại ở đó, dù chỉ được trang bị một củ loa toàn dải duy nhất nhưng Bose Free Space 51 lại sở hữu cấu trúc thùng loa cực kỳ phức tạp, mang lại khả năng tái tạo âm thanh vượt trội. Cụ thể, phần loa nhô lên phía trên mặt đất được thông với thùng loa lớn chôn ngầm phía dưới thông qua 3 chân trụ dạng ống rỗng. Cấu trúc cộng hưởng này tận dụng luồng không khí được tạo ra bởi hoạt động của driver toàn dải trên đỉnh loa, đẩy luồng không khí đó xuống buồn cộng hưởng chôn ngầm dưới đấy, trước khi thoát ra ngoài thông qua một cổng bass-reflex (lỗ thoát hơi) hướng thẳng lên trên. Thiết kế này tối ưu được hiệu quả tái tạo âm thanh, khuếch đại được âm thanh của loa cả về lượng và chiều sâu, đặc biệt là ở dải bass.

Bose Free Space 51

Cũng nhờ thiết kế thông minh với phần lớn loa được chôn ngầm dưới đất, Bose Free Space 51 trở nên cực kì thân thiện ở mỗi không gian mà nó hiện diện, không thay đổi hay phá vỡ đi cảnh quan vốn có của không gian đó. Vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, chống chịu tốt với những điều kiện môi trường, thời tiết khác nghiệ nhất, bao gồm nắng nóng, nhiệt độ cao, mưa, tuyết, nước mặn, sương muối hay thậm chí là các va chạm không mong muốn từ các hoạt động xung quanh.

Bose Free Space 51

Bose Free Space 51 có thể chịu được nhiệt độ từ -30°C đến 60°C, đồng thời, thùng loa có thể chịu được một áp lực lên tới 350 pound (khoảng 159kg). Vỏ loa Free Space 51 cũng được thiết kế với màu xanh lục nhạt  để loa trở nên hài hòa với môi trường, cỏ cây xung quanh. Về bản chất, loa ngoài trời Bose Free Space 51 vẫn là một loa thụ động thông thường, do đó, có thể phối ghép và sử dụng với bất cứ dòng ampli/receiver nào, kể cả ampli nghe nhạc hay receiver xem phim.

Bose Free Space 51

Bose Free Space 51

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Loa ngoài trời

Driver: full-range 114mm

Công suất: 50W

Kích thước: 38,1 x 36,8 x 36,8 cm

Khối lượng: 5,4kg.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!