Phim ảnh - Âm nhạc

Le Thuong  •  18/12/2020 6:03  •  0 bình luận  •  1023 lượt xem

Bạn đang tham khảo các mẫu loa cho quán café của mình. Tuy nhiên, có quá nhiều mẫu khiến bạn băn khoăn. Hãy cùng SaiGon HD điểm qua top 5 sản phẩm loa quán café bán chạy nhất hiện nay nhé.

Điểm Qua Top 5 Loa Quán Café Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Loa BOSE 301 V

Loa BOSE 301 V là dòng loa xuất sắc về chất lượng âm thanh được rất nhiều chủ quán café lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thích hợp với mọi không gian. Sản phẩm dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác: amply, đầu đĩa, karaoke… Đặc biệt, loa BOSE 301 V sở hữu độ nhạy 92dB và trở kháng 4 -8 ohms mang tới cho người nghe âm thanh hay hơn, sống động và bắt tai. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ loa Stereo Everywhere giúp người nghe trải nghiệm âm thanh cân bằng trong một khoảng không gian rộng. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền và tuổi thọ lâu dài.

Mua ngay sản phẩm loa BOSE 301 với giá ưu đãi: 

loa cafe Bose

Loa Wharfedale Linton Heritage

Loa Wharfedale Linton Heritage được thiết kế với phong cách cổ điển. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ những linh kiện vật liệu với công nghệ hiện đại. Loa Wharfedale này có cấu trúc: 3 đường tiếng thùng hở. Sản phẩm có độ nhạy 90dB cùng với trở kháng 6 Ohm (thấp nhất 3,5 Ohm) cùng dải tần số đáp ứng 40Hz – 20kHz. Loa Linton Heritage có thể kết nối ampli có công suất trên 25W.  Linton có 2 cổng bass-reflex (lỗ thoát hơi) lớn ở mặt sau, giúp tận dụng những hiệu ứng có lợi cho việc tái tạo âm trầm, cho tiếng bass dày và sâu hơn. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang lại cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động nhất. 

Loa Wharfedale Linton Heritage

>>> Tham khảo các mẫu loa Wharfedale

Loa âm trần Bose Designmax DM3C

Loa âm trần Bose Designmax DM3C là sản phẩm bán chạy nhất tại SaiGon HD. Sản phẩm được lắp đặt đơn giản và nhanh chóng nhờ hệ thống khóa cài QuickHold. Ngoài ra, loa Bose Designmax DM3C có thể phối ghép với các dòng Designmax: model cũ có cấu hình thấp, mẫu loa có trình điều khiển nén 8 inch, mức SPL cao, củ loa 2 inch,… Đặc biệt sản phẩm với thiết kế củ loa đồng trục có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, dải âm rõ ràng và chi tiết. Hơn thế nữa mang tới hiệu suất âm thanh ấn tượng. Ngoài ra, mẫu loa Bose này có khả năng khuếch tán âm thanh đồng đều âm trầm và âm cao mà không hề bị nhiễu hay méo tiếng nhờ hệ thống Dispersion Alignment. Sản phẩm rất thích hợp với quán café, khách sạn, trung tâm hội nghị…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu loa nào cho quán café thì đây là sản phẩm rất đáng để quan tâm phải không nào?

Loa cafe Bose Designmax

Loa sân vườn BOSE 151 SE

Loa BOSE 151 SE là mẫu loa đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời phù hợp với không gian lớn, có nhiều tạp âm: café ngoài trời, sân vườn, hồ bơi... Sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích cũng bởi thiết kế đẹp mắt, kết cầu bền chắc và góc phủ âm thanh rộng. Loa sân vườn BOSE 151 SE không bị ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của loa BOSE 151. Giá lắp loa được thiết kế chắc chắn, bạn có lắp đặt loa nằm dọc hay ngang tùy thích. Hiệu suất loa lớn mang tới cho người nghe âm thanh nổi cân bằng trong khu vực rộng lớn. Nguyên dải màng loa được làm từ thủy tinh 2.5 giúp tái tạo âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt, vỏ polypropylence từ thủy tinh giúp bảo vệ loa trước sự tác động của môi trường. Ngoài ra, các lỗ thoát của loa giúp giảm nhiễu loạn và những nốt thấp được trầm và trong hơn đem tới âm thanh tuyệt vời.

 

>>> Xem chi tiết sản phẩm Loa sân vườn BOSE 151 SE

Loa Bluetooth DENON DSB 150BT

Loa DENON DSB 150BT là mẫu loa Bluetooth bán chạy nhất của thương hiệu Denon. Ưu điểm nổi trội của loa chính là khả năng chống nước và bụi IP67. Loa Bluetooth DENON DSB 150BT được thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng với 2 màu đen và trắng vân nâu. Dòng loa Denon này là sự kết hợp giữa 2 củ loa 40mm và một bass thụ động 40 x 83 mm. Đồng thời với công suất 2X 8,5W mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực. Ngoài ra, để tạo ra hệ thống âm thanh nổi, sản phẩm cần được ghép nối hai loa Envaya cùng loại. Thời gian sạc pin chỉ trong 3 tiếng, nhưng thời gian sử dụng dài lên tới 11h đối với nghe nhạc. Sản phẩm được trang bị cổng 3.5 mm dễ dàng kết nối trực tiếp với máy tính qua dây cáp.

 

SaiGon HD – Đơn vị cung cấp loa quán café chính hãng tại TP.HCM

Bạn vừa xem qua 5 mẫu loa café bán chạy nhất tại SaiGon HD. SaiGon HD – Chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh quán café chính hãng tại TP.HCM. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: loa karaoke, amply, micro… SaiGon HD luôn cam kết mang tới cho khách hàng những mẫu loa quán café chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm loa cho quán cafe cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với SaiGon HD. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!