Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  29/11/2019 11:14  •  0 bình luận  •  1516 lượt xem

DALI Katch One

Chỉ với được ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, loa soundbar DALI Katch One đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của giới âm thanh, không phải bởi những thông số ấn tượng hay những công nghệ tối tân, mà nằm ở chính sự sang trọng và đẳng cấp mà thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Đan Mạch này đã thổi vào sản phẩm của mình.

DALI Katch One

DALI Katch One là hiện thân rõ nét cho gu thẩm mỹ tinh tế của người Bắc Âu. Toàn bộ chiếc loa toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và cao cấp, nhưng lại không hề phô trương, lòe loẹt. Katch One rất dễ làm chúng ta liên tưởng đến những dòng loa siêu sang của một thương hiệu hi-end lừng danh khác cũng đến từ Đan Mạch là Bang & Olufsen (B&O), tuy nhiên, nó lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

DALI Katch One

Tất nhiên, giá trị của một sản phẩm audio không thể chỉ đến từ vẻ bề ngoài. Minh chứng thuyết phục nhất cho điều này chính là việc DALI Katch One được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng và giới chuyên môn, liên tục nhận được các giải thưởng âm thanh danh giá từ các tạp chí hàng đầu thế giới. Cụ thể, Katch One đã thắng giải What Hi-Fi Awards 2019 của tạp chí What Hi-Fi danh cho loa soundbar tốt nhất năm 2019 trong tầm giá dưới 1.000 USD; giải Best Product 2019-2020 của EISA Awards - Hiệp Hội Chuyên gia Âm Thanh và Hình Ảnh Châu Âu; giải thưởng Trusted Reviews…

DALI Katch One

Về mặt kỹ thuật, DALI Katch One được thiết kế là một loa soundbar 2 kênh (2.0), trang bị tổng cộng tới 10 củ loa con, chia đều cho 2 kênh âm thanh trái và phải, bố trí trên cả 2 mặt loa. Trong đó, dải cao (treble) của loa được đảm nhiệm bởi 2 driver tweeter vòm lụa mềm kích thước 21mm, dải trung (mid) và trầm (bass) sử dụng 4 driver woofer màng nhôm đường kính 89mm, được hỗ trợ hiệu ứng bởi 4 màng woofer thụ động đường kính 114mm, giúp tối ưu khả năng tái tạo âm thanh, đặc biệt là dải trầm, cho tiếng bass đầy đặn, chắn khỏe và có chiều sâu.

DALI Katch One

Hệ thống driver của DALI Katch One được khuếch đại bởi 4 module ampli có công suất mỗi module là 50W, nâng tổng công suất của hệ thống lên 200W, đủ mạnh cho mọi nhu cầu giải trí cơ bản, từ xem phim, chơi game, cho tới nghe nhạc. Các cổng kết nối cần thiết cho loa soundbar này cũng được nhà sản xuất tích hợp đủ, bao gồm HDMI ARC, Optical, Aux 3,5mm và Bluetooth 4.0 AptX. Ngoài ra, Katch One còn có thêm 1 cổng xuất tín hiệu gắn ngoài cho loa subwoofer và 1 cổng USB để liên kết loa với các thiết bị Google Chromecast Audio.

DALI Katch One

Loa soundbar DALI Katch One có bộ vỏ bằng nhựa ABS độ bền cao, được gia cố bằng sợi thủy tinh. Mặt loa được bảo vệ bởi lưới ê-căng bằng vải xuyên âm cao cấp. Ngoài trình độ chế tác và chất lượng hoàn thiện thượng hạng, Katch One còn có nhiều tùy chọn màu bắt mắt để người dùng lựa chọn như màu trắng ngà, màu đen sắt và màu đá xám. Loa cũng được thiết kế để có thể để trên kệ hoặc treo tường, đi kèm là 2 chế độ “Focus” và “Wide” để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

DALI Katch One

Từ khóa: Soundbar

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!