Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  29/11/2019 2:26  •  0 bình luận  •  1730 lượt xem

Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500 là sản phẩm tiêu biểu trong dòng loa thông minh thế hệ mới nhất của thương hiệu Mỹ Bose. Ngoài những tính năng thông minh đầy thú vị, chiếc loa không dây này còn có khả năng tái tạo âm thanh 360°, stream nhạc trực tuyến và điều khiển bằng ứng dụng trên di động.

Bose Home Speaker 500

Loa thông minh Bose Home Speaker 500 được thiết kế theo hình khối trụ elip, bên trong loa được trang bị 2 driver được đặt đối nhau theo cấu trúc iso-baric nhằm tối ưu các hiệu ứng có lợi cho việc tái tạo âm thanh. Kết quả, thiết kế này giúp cho Bose Home Speaker 500 tái tạo được âm thanh  360° theo đúng nghĩa, âm thanh được lan tỏa rộng và đều khắp đến mọi hướng trong không gian, giúp người nghe có thể. Cũng nhờ đó, Home Speaker 500 có được âm thanh rộng mở và giàu năng lượng hơn bất kỳ dòng loa thông minh nào khác, đủ sức lấp đầy mọi căn phòng bằng âm nhạc sống động, có chất lượng âm thanh cao.

Bose Home Speaker 500

Không chỉ là một loa không dây đơn thuần, Bose Home Speaker 500 còn sở hữu nền tảng phần mềm rất hoàn thiện. Quan trọng nhất trong số đó phải kể đến Bose Music - ứng dụng quản lý tiên tiến của Bose, được phát triển dành cho các loa thông minh thế hệ mới nhất của hãng. Thông qua ứng dụng trực quan này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát mọi tính năng của loa từ việc phát nhạc, chọn đầu vào, hiệu chỉnh âm lượng, cho tới kích hoạt các tính năng thông minh. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng Bose Music để thiết lập sẵn 6 kênh phát khác nhau để truy cập nhanh khi cần. Các kênh cài sẵn này có thể là một playlist nhạc (danh sách phát) hay một kênh radio.

Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, AirPlay 2, điều này cho phép loa có thể phát nhạc không dây từ thiết bị di động, stream nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Spotify, Deezer, Amazon Music hay Apple Music.  Với ứng dụng Bose Music, người dùng có thể dễ dàng lướt qua các bản nhạc của mình ở cùng một nơi và chuyển đổi mượt mà qua lại giữa các kênh, danh sách phát và dịch vụ. Ngoài ra, ứng dụng cũng là cách đơn giản để điều khiển Loa Bose Home Speaker 500. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng đặt các thiết lập trước để âm nhạc bạn thích luôn ở gần bên. Chỉ cần một lần chạm tay là bạn có thể truy cập. Và nhiều người dùng có thể cá nhân hóa trải nghiệm và nội dung. Các bản cập nhật phầm mềm sẽ cho mang đến cho chiếc loa này thêm nhiều tính năng hiện đại, nổi bật nhất trong số đó là việc hỗ trợ Amazon Alexa, mang lại khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Bose Home Speaker 500

Thiết kế cũng là một điểm cộng rất lớn ở loa không dây Home Speaker 500. Bose đã sử dụng chất liệu nhôm phay nguyên khối để chế tác vỏ loa, kết hợp với chất lượng gia công ở trình độ cao đã tạo cho sản phẩm này một sự liền lạc, hiện đại và cao cấp. Các phím điều khiển cảm ứng được ẩn khéo léo trên đỉnh loa, trong khi mặt trước của loa có thêm một màn hình màu giúp hiển thị các thông tin hoạt động, bao gồm cả tên bản nhạc, album và ảnh bìa.

Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500

Từ khóa: Loa Bluetooth

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!