Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  22/08/2019 12:08  •  0 bình luận  •  971 lượt xem

Monitor Audio Silver 300

Silver 300 là model lớn thứ 2 trong dòng loa hi-fi cao cấp Silver Series thế hệ thứ 6 của hãng loa Anh Quốc Monitor Audio, được thiết kế với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng nhằm mục đích mang đến những màn trình diễn âm thanh chất lượng cao cho những không gian cỡ vừa và lớn.

Monitor Audio Silver 300

Ở thị trường Việt Nam, chúng ta không còn quá xa lạ với những hi-fi, hi-end từ Anh Quốc, đặc trưng bởi chất “Ăng-lê” đậm nét. Trong số đó, Monitor Audio nổi lên như là một trong những thương hiệu danh tiếng và thành công bậc nhất, bằng hàng loạt những dòng loa hi-fi có chất lượng rất cao, cùng thiết kế cực kì sang trọng và tinh tế.

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300 là sản phẩm thuộc thế hệ thứ 6 (Generation 6) của dòng loa Silver Series – dòng loa nổi tiếng và bán chạy nhất của Monitor Audio. Loa được thiết kế với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, sử dụng 4 củ loa con, 2 cho dải bass, 1 cho mid và 1 cho treble. Trong đó, phần lớn các công nghệ nổi bật của Silver 300 được thừa hưởng từ dòng loa đầu bảng Platinum II. Bởi lẽ đó, Monitor Audio Silver 300 thậm chí sở hữu khả năng trình diễn và chất lượng âm thanh vượt trội so với tầm giá của nó, có thể so sánh với các đối thủ ở những phân khúc cao hơn.

Monitor Audio Silver 300

Silver 300 được trang bị 2 củ loa woofer C-CAM RST đường kính 152mm, 1 củ loa mid C-CAM RST 102mm và 1 tweeter C-CAM Gold Dome. Trong đó, tweeter C-CAM Gold Dome chính là thành phần thừa hưởng trực tiếp từ dòng loa hi-end Platinum II, là loại tweeter cao cấp nhất của hãng với khả năng tái tạo dải cao có tần số lên tới 35kHz, trong trẻo, tơi mịn và rất giàu chi tiết. Tweeter này còn có lưới ê-căng bằng kim loại, được đục lỗ theo một sơ đồ có tính toán giúp âm thanh được khuếch tán một cách tối ưu nhất.

Monitor Audio Silver 300

Trong khi đó, các củ loa trung và trầm sử dụng loại driver C-CAM RST (Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium), có màng loa siêu nhẹ và cứng bằng hợp kim nhôm-magiê phủ gốm tinh khiết, đi kèm là cuộn dây voice coil DCF và cấu trúc nón loa RST Cone giúp đảm bảo màng loa luôn có được khả năng đáp ứng tốt nhất, vận hành với hành trình chính xác, kiểm soát rung chấn và cộng hưởng một cách hiệu quả, từ đó giúp tái tạo được âm thanh trung thực và tự nhiên nhất.

Monitor Audio Silver 300

Hệ thống driver của Monitor Audio Silver 300 được quản lý bởi mạch phân tần thế hệ mới, với thiết kế cải tiến cùng hệ thống linh kiện chất lượng cao, cho phép các củ loa có được đáp tuyến chính xác, cũng như sự liền lạc về tần số, âm sắc và pha thời gian giữa âm thanh từ các củ loa. Thêm vào đó, một công nghệ nổi bật khác của hãng là hệ thống cổng thoát hơi HiVe II cũng được ứng dụng trên Silver 300. Hệ thống này có tác dụng kiểm soát sự chuyển động của luồng không khí bên trong thùng loa, tận dụng những cộng hưởng có lợi để tăng cường dải bass cả về uy lực lẫn chiều sâu, giảm nhiễu loại, ồn và méo tiếng.

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300 được hoàn thiện với lớp phủ veneer cao cấp, có tổng cộng 6 tùy chọn màu hoàn thiện, gồm trắng, đen và các màu gỗ. Loa có đáp tuyến 32 Hz - 35 kHz, độ nhạy 90dB, trở kháng 8Ohms, công suất 200W, có thể phối ghép với nhiều dòng ampli tầm trung, điển hình như Denon PMA-1600NE, Yamaha A-S1100, Marantz PM8006…

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300

Monitor Audio Silver 300

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!