Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  11/06/2019 9:42  •  0 bình luận  •  2081 lượt xem

Denon HEOS Link HS2

Denon HEOS Link HS2 là một music server kiêm DAC giải mã và pre-ampli , được xem là một giải pháp toàn diện dành cho nhạc số chỉ với khoảng hơn 8 triệu đồng. Thiết bị này không chỉ đảm nhiệm tốt việc phát nhạc số từ rất nhiều nguồn khác nhau, mà còn giải quyết luôn cả vấn đề giải mã, xử lý tiền khuếch đại và điều khiển hệ thống.

Denon HEOS Link HS2

Thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của dòng HEOS nổi tiếng từ thương hiệu Nhật Bản Denon, Denon HEOS Link HS2 được xây dựng với đầy đủ những đặc trưng thiết kế của dòng sản phẩm này là sự hiện đại, nhỏ gọn và cao cấp. Thiết bị này có kích thước chỉ 74 x 155 x 150 mm và nặng vỏn vẹn 1,3kg, tuy nhiên, nó lại tích hợp bên trong một nền tảng mạnh mẽ cùng khả năng vận hành hết sức ấn tượng.

Denon HEOS Link HS2

HEOS Link HS2 như một khối đa diện nhỏ, được cách điệu bằng những đường cong giàu tính thẩm mỹ, có thể bố trí và sử dụng dễ dàng ở gần. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt giúp thiết bị giảm thiểu nhiễu xạ, giúp thiết bị nhận truyền tín hiệu Wi-Fi và Bluetooth tốt hơn so với chất liệu kim loại thông thường. Do được thiết kế để điều khiển không dây thông qua ứng dụng di động, do đó, HEOS Link HS2 chỉ có những phím chức năng rất cơ bản bên hông máy là bật/tắt, tăng/giảm âm lượng và tắt tiếng.

Denon HEOS Link HS2

Đặc điểm nổi trội nhất của music server Denon HEOS Link HS2 chính là khả năng chơi nhạc số đa dạng từ nhiều nguồn lưu trữ khác nhau, bao gồm cả những nguồn cố định như USB hay ổ cứng (thông qua cổng USB), từ các nguồn lưu trữ nối mạng như ổ cứng mạng (NAS) hay PC, từ hàng loạt những dịch vụ nhạc trực tuyến Pandora, Spotify, TuneIn, Napster, SiriusXM, Amazon Music, Tidal, iHeartRadio, Deezer, Mood:Mix và SoundCloud … , phát nhạc không dây từ thiết bị di động thông qua Bluetooth.

Denon HEOS Link HS2

Ngoài ra, Denon HEOS Link HS2 còn có thể đóng vai trò như một DAC rời, tiếp nhận tín hiệu nhạc số từ nguồn phát ngoài thông qua cổng Optical-in, giải mã và xuất tín hiệu analog. Bộ giải mã tích hợp của thiết bị này được trang bị chip DAC 24-bit, với khả năng giải mã nguồn nhạc số chuẩn PCM có độ phân giải tốt đa 24bit/192kHz và DSD tối đa 5,6MHz.

Denon HEOS Link HS2

Trong vai trò của một pre-ampli, Denon HEOS Link HS2 được trang bị 2 đầu vào analog gồm 1 RCA và 1 Aux 3,5mm, có nhiệm vụ tiếp nhận tín hiệu âm thanh analog (hỗ trợ cả phono) và xử lý tiền khuếch đại (âm lượng, cân bằng…). Tất cả các nguồn tín hiệu âm thanh của ampli sau khi được xử lý qua phần DAC và pre-ampli đều được xuất ra ngoài dưới dạng tín hiệu pre-out.

Denon HEOS Link HS2

Việc điều khiển Denon HEOS Link HS2 được thực hiện một cách dễ dàng thông qua ứng dụng di động HEOS App do chính Denon phát triển, với giao diện hết sức trực quan và hệ thống tín năng hoàn thiện. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể kiểm soát được toàn bộ các tính năng của thiết bị như sắp xếp, quản lý thư viện nhạc, chọn và phát nhạc, lựa chọn đầu vào, điều khiển âm lượng … Dĩ nhiên, Denon HEOS Link HS2 cũng có khả năng liên kết với các thiết bị HEOS khác, cho phép phát nhạc không dây, đa phòng chất lượng cao.

Denon HEOS Link HS2

Denon HEOS Link HS2

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!