Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  12/11/2019 12:30  •  0 bình luận  •  1441 lượt xem

Yamaha WXA-50

AMPLI TÍCH HỢP ĐA NĂNG YAMAHA WXA-50

Nếu ai đó trong số chúng ta đang muốn xây dựng một dàn nghe nhạc nhỏ gọn, đơn giản, giá rẻ nhưng đầy chất lượng, chỉ với đúng 2 thiết bị là ampli và loa thì chắc chắn Yamaha WXA-50 là một trong những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Đây là một chiếc ampli nghe nhạc được tích hợp tất cả trong một (all-in-one), nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn và mức giá rẻ, nhằm đơn giản hóa việc nghe nhạc đến mức tối đa có thể, phù hợp hơn với đời sống hiện đại, trong khi vẫn mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Yamaha WXA-50

MỘT THIẾT BỊ ĐA NĂNG & TOÀN DIỆN

Yamaha WXA-50 có tên gọi đầy đủ là Yamaha MusicCast WXA-50, mang bản chất là một ampli tích hợp cỡ nhỏ, được trang bị cả đầu music streamer dành cho nhạc số và nhạc trực tuyến, đi kèm là bộ giải mã DAC độ phân giải cao, có khả năng xử lý nguồn nhạc chuẩn Hi-Res. Nhờ đó, chiếc ampli nhỏ gọn MusicCast WXA-50 là một thiết bị đa năng & toàn diện theo đúng nghĩa, có thể đảm nhiệm vai trò của cả dàn máy nghe nhạc, chỉ cần kết hợp với 1 đôi loa là có thể nghe nhạc được ngay mà không cần thêm bất kì thiết bị nào khác. Đi kèm với đó, mức giá rẻ (chỉ chưa tới 10 triệu đồng) biến nó trở thành sản phẩm tối ưu dành cho phân khúc bình dân để thưởng thức 2 nguồn nhạc phổ biến nhất hiện nay là nhạc sốnhạc trực tuyến.

Yamaha WXA-50

KÍCH THƯỚC NHỎ GỌN

Với vóc dáng khiêm tốn (kích thước 215 x 51.5 x 251.4 mm, nặng 1.94 kg), chỉ tương đương 1 cuốn từ điển dày, ampli Yahama WXA-50 có thể được bố trí và sử dụng linh hoạt ở khắp mọi nơi, ngay cả những không gian chật hẹp nhất. Không chỉ gọn nhẹ, thiết bị này còn được thiết kế để có thể đặt đứng hoặc nằm, cho phép người dùng có thể tận dụng đặt chúng vào những khoảng trống ít ỏi như kệ sách hay 1 khoảng nhỏ trên bàn, tủ, kệ.

Yamaha WXA-50

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

Trái ngược với vóc dáng nhỏ bé của mình, Yamaha MusicCast WXA-50 lại sở hữu hiệu năng khuếch đại ấn tượng (nếu không muốn nói là rất mạnh mẽ). Chiếc ampli tích hợp này sở hữu công suất đầu ra đạt tới 70W/kênh ((6 Ohms, 20 Hz-20 kHz, 0.06 % THD, 2-ch driven), cực đại 90W/kênh. Mức công suất đủ mạnh cho phép MusicCast WXA-50 có thể chơi tốt hầu hết các cặp loa bookshelf cỡ vừa và cỡ nhỏ hiện nay, hay thậm chí là cả những cặp bookshelf cỡ lớn và loa cột có độ nhạy cao. Chiếc ampli này tỏ ra cực kì hiệu quả khi trình diễn trong những phòng nghe có diện tích trên dưới 20 m².

Yamaha WXA-50

ĐẦU STREMER NHẠC SỐ, NHẠC TRỰC TUYẾN

Ở vai trò của một đầu streamer nhạc số/nhạc trực tuyến, với kết nối internet thông qua Ethernet hoặc Wi-Fi, Yamaha WXA-50 có thể truy cập và phát nhạc từ các nguồn lưu trữ nối mạng (PC, NAS), phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ Spotify, Napster, Juke, Qobuz, TIDAL, Deezer,… Nhờ nền tảng MusicCast độc quyền của Yamaha, cùng các kết nối không dây như AirPlay và Bluetooth, Yamaha WXA-50 không chỉ có khả năng kết nối và phát nhạc không dây từ các thiết bị di động, mà còn có thể liên kết với các thiết bị MusicCast khác (loa không dây, nguồn phát, ampli…) tạo thành một hệ thống nhất để phát nhạc không dây, đa phòng. Cũng thông qua MusicCast, WXA cũng có khả năng truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Pandora, Spotify, Napster, SiriusXM Internet Radio, TIDAL, Deezer…

Yamaha WXA-50

DAC GIẢI MÃ HI-RES

Yamaha WXA-50 được tích hợp một DAC giải mã 24-bit, hỗ trợ tiếp nhận và xử lý nhạc số định dạng PCM tối đa 24bit/192kHz và DSD tối đa 5,6MHz. Thiết bị này có 1 đầu vào Optical để nhận tín hiệu âm thanh số từ TV hoặc các nguồn phát kĩ thuật số. Nó cũng có đầy đủ đầu vào RCA analog, đầu ra RCA analog và đầu ra tín hiệu cho loa subwoofer. Nhìn chung, ngoài khả năng tự phát nhạc bằng đầu streamer tích hợp, MusicCast WXA-50 còn có thể kết nối và phát nhạc từ gần như mọi loại nguồn phát khác nhau, người dùng chỉ cần có thêm một cặp loa để tạo thành một hệ thống nghe nhạc hoàn chỉnh.

Yamaha WXA-50

Yamaha WXA-50

Yamaha WXA-50

Yamaha WXA-50

Yamaha WXA-50

Yamaha WXA-50

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA YAMAHA WXA-50

Phân loại: Ampli tích hợp all-in-one

Công suất: 70W/kênh (6 Ohms, 20 Hz-20 kHz, 0.06 % THD, 2-Ch driven)

Nhạc số: MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC, DSD

Nhạc trực tuyến: Spotify, Napster, Juke, Qobuz, TIDAL, Deezer,…

Giải mã: PCM 24bit/192kHz, DSD 5,6MHz

Kích thước: 215 x 51.5 x 251.4 mm

Khối lượng: 1,94 kg.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!