Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  22/11/2019 12:08  •  0 bình luận  •  1653 lượt xem

JBL EON ONE Compact

Sau những thành công rực rỡ của bộ loa biểu diễn đa năng EON ONE Pro, thương hiệu loa hàng đầu thế giới JBL đã tiếp tục tung ra thị trường phiên bản rút gọn của sản phẩm này là EON ONE Compact. JBL EON ONE Compact là mẫu loa sân khấu, chuyên dụng cho biểu diễn âm nhạc, nhưng được thiết kế dưới dạng loa di động gọn nhẹ, đa năng, cho phép mang đi khắp mọi nơi, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng, từ nghe nhạc, ca hát, trình diễn âm nhạc, cho đến việc dùng làm loa phóng thanh trong các buổi họp, hội nghị.

JBL EON ONE Compact

Một cách vui vẻ, chúng ta có thể gọi JBL EON ONE Compact chính là một bộ “loa kẹo kéo” phiên bản xa xỉ. Thật vậy, JBL EON ONE Compact có đầy đủ các đặc điểm của một bộ loa hát rong điển hình, nhưng toàn năng và cao cấp hơn rất nhiều. So với người đàn anh EON ONE Pro, EON ONE Compact có vóc dáng nhỏ gọn hơn với kích thước chỉ 291 x 255 x 399 mm và nặng vỏn vẹn 8kg, có thể xách đi dễ dàng bằng 1 tay. Đổi lại, loa Bluetooth JBL EON ONE Compact sở hữu thời lượng pin tốt hơn, cho phép sử dụng trong 12 giờ liên tục, giúp mang lại những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến đi dài.

JBL EON ONE Compact

Về thiết kế, EON ONE Compact được xây dựng với cấu trúc 2 đường tiếng, 2 củ loa con. Trong đó, tất cả các driver gồm 1 woofer đường kính 200mm và 1 tweeter kích thước 25,4mm đều được bố trí ở mặt trước của thùng loa chính (không có thanh loa phụ dựng đứng như ở EON ONE Pro). Hệ thống củ loa này được khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp có công suất cực đại lên tới 150W. Dù có thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng, nhưng JBL EON ONE Compact vẫn sở hữu những thông số âm thanh rất ấn tượng với đáp tuyến rộng 37,5 Hz – 20 kHz, dải trầm sâu và uy lực (xuống tới dưới 37,5Hz), âm thanh lớn (lên tới 112dB), phù hợp cho cả việc dùng làm loa nghe nhạc, loa kaoraoke hay loa biểu diễn.

JBL EON ONE Compact

Là một chiếc loa không dây, nhưng ngoài kết nối không dây thông qua Bluetooth, JBL EON ONE Compact vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối có dây khác, bao gồm 2 cổng TRS/XLR Microphone input, 1 guitar input, 1 Aux 3.5mm input. Chiếc loa này còn hỗ trợ nguồn phantom cho các microphone condenser. Bên trong loa cũng có tới 2 mạch pre-amp dành cho microphone chuyên nghiệp. Ngoài ra, JBL EON ONE Compact cũng có sẵn một mixer 4-kênh sử dụng công nghệ dbx EQLexicon effects (reverb, chorus và delay).

JBL EON ONE Compact

Bên cạnh các cổng input cũng có một cổng 6.3mm output để kết nối nhiều loa JBL EON ONE Compact với nhau thành một hệ thống nhất để trình diễn trong một không gian rộng lớn. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng di động JBL Compact Connect (trên nền tảng Android), nó cho phép kết nối, điều khiển và phát nhạc tới 4 loa EON ONE Compact cùng lúc. Loa còn có thêm 2 cổng sạc USB 3.0 để sạc cho các thiết bị di động, 2 cổng xuất âm dành cho tai nghe.

JBL EON ONE Compact

Mức giá dự kiến dành cho sản phẩm này là 15.590.000 VNĐ.

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!