Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  17/09/2019 11:00  •  0 bình luận  •  990 lượt xem

Paradigm Prestige 75F

Được thiết kế, chế tác và hoàn thiện ngay tại Canada – quê hương của hãng loa lừng danh thế giới Paradigm, loa cột Paradigm Prestige 75F là một trong số ít những sản phẩm âm thanh có thể làm hài lòng những người dùng khó tính nhất ở mọi phương diện, từ ngoại hình, trình độ chế tác, chất lượng âm thanh, cho tới thương hiệu và xuất xứ.

Paradigm Prestige 75F

Loa cột Paradigm Prestige 75F là model lớn thứ 3 trong dòng loa hi-end nhì bảng Prestige Series của Paradigm, được sản xuất ngay tại chính quốc Canada với chất lượng sản phẩm đầu ra luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Đây là mẫu loa cột cao cấp, được thiết kế để phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao ngay tại nhà, và đôi khi còn được dùng làm loa chính (loa front) cho các dàn xem phim hi-end tại gia.

Paradigm Prestige 75F

Ngay từ ngoại hình, Prestige 75F đã thuyết phục mọi ánh nhìn với vóc dáng vừa vặn, thanh thoát, thiết kế đơn giản, hiện đại và đặc biệt là có chất lượng chế tác và hoàn thiện rất cao. Thùng loa Prestige 75F được xây dựng bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, dày tới 25,4mm, giúp đảm bảo sự chắc chắn và độ ổn định tuyệt đối cho khối loa. Việc gia công, chế tác thùng loa được thực hiện một cách tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công dưới bàn tay của những người thợ lành nghề nhất.

Paradigm Prestige 75F

Các driver (củ loa con) của Paradigm Prestige 75F được cố định trên thùng loa với một hệ thống cách ly mang tên SHOCK-MOUNT, giúp tăng cường độ vững chắc, cũng như loại bỏ các hiện tượng tiêu cực như rung chấn và cộng hưởng trong quá trình loa vận hành. Khối loa được đặt trên bộ chân đế bằng thép không gỉ và nhôm, đánh bóng, được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ rung chấn, cộng hưởng một cách hiệu quả. Cuối cùng, thùng loa được bảo vệ bởi các lớp sơn lót cao cấp, hoàn thiện bởi lớp phủ veneer sang trọng, với nhiều tùy chọn như gỗ óc chó (bóng), gỗ óc chó tối, gỗ anh đào, gỗ mun, đen (bóng) và trắng (bóng).

Paradigm Prestige 75F

Về mặt kỹ thuật, Paradigm Prestige 75F được xây dựng theo cấu trúc loa cột 2,5 đường tiếng, 4 củ loa con, trong đó có 1 tweeter màng vòm kích thước 25mm đảm nhiệm dải treble, 1 woofer 140mm đảm nhiệm dải mid-bass và 2 woofer 140mm dành riêng cho việc tái tạo dải bass. Các driver này được quản lý bởi mạch phân (crossover) thế hệ mới của hãng, cắt tần bậc 2 (2nd order) tại các điểm tần số 500Hz và 2kHz.

Paradigm Prestige 75F

Loa treble được sử dụng trên Prestige 75F là loại tweeter X-PAL mới, với công nghệ phễu khuếch tán Perforated Phase-Aligning (PPA), giúp cho ra tiếng treble giàu chi tiết, trong trẻo và sắc nét, lan tỏa rộng trong không gian, tái tạo sân khấu âm nhạc sống động ngay trước mắt người nghe. Trong khi đó, các loa woofer của Prestige 75F cũng thuộc dòng X-PAL với nón loa được làm bằng nhôm tinh khiết, đánh bóng, có khối lượng nhẹ và độ cứng rất cao, cho phép vận hành nhanh, mạnh nhưng vẫn đảm bảo được sự chính xác và độ kiểm soát tốt, đặc biệt là ở dải trầm.

Paradigm Prestige 75F

Những công nghệ nổi bật khác có mặt trên Paradigm Prestige 75F phải kể đến như Active Ridge Technology (ART) giúp giảm nhiễu và méo tiếng, công nghệ tối ưu hóa bằng phương pháp phần từ hữu hạn Finite Element Analysis (FEA) giúp loa đạt được hiệu quả tái tạo âm thanh ở mức cao nhất, đồng thời hạn chế nhiễu và méo tiếng ở mức cực thấp.

Paradigm Prestige 75F

Paradigm Prestige 75F

Paradigm Prestige 75F

Paradigm Prestige 75F

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!