Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  20/07/2019 12:47  •  0 bình luận  •  1310 lượt xem

ViewSonic

Vừa qua, chiều ngày 19/07/2019 ViewSonic đã chính thức giới thiệu dòng máy chiếu LED giải trí thông minh X-Series có khả năng tương thích Amazon và Google Voice Control kết hợp với loa ngoài Harmon Kardon tại Việt Nam.

ViewSonic

Sản phẩm đầu tiên trong X-Series là mẫu máy chiếu X10-4K tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại với thiết kế di động, gọn nhẹ, thích hợp mang đi mọi nơi ngoài ra nó còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như sử dụng công nghệ LED 4K UHD 125% Rec709, tích hợp loa Harmon Kardon, kết nối với các thiết bị thông minh, điều khiển bằng giọng nói thông qua hai trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và Wifi.

ViewSonic

ViewSonic X10-4K là chiếc máy chiếu gần giải trí 4K UHD không sử dụng bóng đèn UHP truyền thống với thiết kế di động kết hợp với tay cầm tiện dụng giúp bạn dễ dàng di chuyển. X10-4K sở hữu công nghệ đèn LED không thủy ngân thế hệ thứ 2 giúp tăng tuổi thọ đèn lên tới 30.000 giờ sử dụng, tích hợp loa kép Harman Kardon đem lại trải nghiệm âm thanh sống động.

ViewSonic

ViewSonic X10-4K có khả năng chiếu với độ sáng lên đến 2400 ANSI Lumens cho hình ảnh rực rỡ - một nâng cấp đáng kể khi so sánh với máy chiếu sử dụng đèn truyền thống - và không có thủy ngân, nó không chỉ cung cấp màu sắc tươi sáng và sống động mà còn có thể được sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày với màn cửa hoặc rèm mở, máy chiếu ViewSonic 4K này vẫn tạo ra một hình ảnh chi tiết, rõ nét.

ViewSonic

Áp dụng công nghệ LED thế hệ 2, Viewsonic projector X10-4K tích hợp các nguồn ánh sáng LED màu đỏ, xanh lục và đôi màu xanh lam, giúp tăng cường hiệu quả độ chói và độ bão hòa màu.

ViewSonic

Sản phẩm được thiết kế với bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB giúp cho việc vận hành giao diện TV thông minh Aptoide trở nên mượt mà. Nó cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như YouTube, Netflix. Với thiết kế sang trọng và di động, ViewSonic X10-4K đã đạt giải thưởng thiết kế xuất sắc iF 2019.

ViewSonic

Nhờ độ phân giải Ultra HD 4K, máy chiếu ViewSonic 4K này mang đến nội dung sống động với chi tiết, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời cho trải nghiệm xem hoàn toàn đắm chìm. Với 8,3 triệu pixel, X10-4K không chỉ có độ chi tiết tuyệt vời, nó còn cho phép bạn ngồi gần màn hình hơn mà không làm mất hình ảnh rõ nét.

ViewSonic

X10-4K sở hữu các cổng kết nối thông dụng HDMI 2.0/ HDCP 2.2, USB Type-A, Type-C, cổng âm thanh 3,5 mm và RJ45 sẵn sàng cho mọi kết nối mà bạn cần.

ViewSonic

X10-4K có hệ thống loa tích hợp kép Harman Kardon cho âm thanh sống động và mạnh mẽ cho trải nghiệm tốt cho dù bạn đang xem phim, video âm nhạc hay nghe một buổi hòa nhạc trực tiếp. Máy chiếu Viewsonic X10-4K cũng hoạt động như một loa Bluetooth - chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn qua Bluetooth.

ViewSonic

Với cả đầu ra tương tự (3,5mm) và đầu ra kỹ thuật số quang học, bạn cũng có thể dễ dàng liên kết với một loạt các âm thanh, hệ thống AV và Hi-Fi để nâng cao chất lượng âm thanh.

ViewSonic

Ngoài ra, ViewSonic còn giới thiệu mẫu máy chiếu Led di động M1+. Model này là phiên bản nâng cấp của M1. Máy sở hữu thiết kế xoay 360 độ, tự động điều chỉnh khung hình, loa Harman Kardon và thời lượng pin 6h sử dụng liên tục. Máy phù hợp cho giải trí ngoài trời, đi dã ngoại... với giá bán ra 13,9 triệu đồng (chưa gồm VAT).

ViewSonic

Trong khuôn khổ của buổi giới thiệu các dòng máy chiếu hôm nay, ViewSonic cũng đem đến phần mềm trình chiếu 3D Mapping Table (VLUS) thú vị. Ứng dụng giúp các nhà hàng, khách sạn, công ty có thêm sự lựa chọn về cách hiển thị thông tin cho khách hàng, người dùng. Đây chỉ là phiên bản thử nghiệm và sẽ tiếp tục cải tiến trong tương lai.

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

ViewSonic

Thông tin 2 sản phẩm mới tại website chính thức của hãng:

Nguồn: Tinh Tế.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!